Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Trường CĐ Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng trao bằng tốt nghiệp đợt 2
Ngọc Tân - 30/08/2016 12:06
 
Sáng 30/8, Trường CĐ Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng (thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư) đã long trọng tổ chức Lễ công nhận tốt nghiệp và trao Bằng tốt nghiệp cử nhân Cao đẳng chính quy và học sinh trung cấp đợt 2 năm 2016.

Theo đó, đợt 2 lần này, Trường CĐ Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng đã tiến hành công nhận và trao bằng tốt nghiệp cho 746 sinh viên hệ Cao đẳng chính quy, trong đó ngành Quản trị kinh doanh là 200 sinh viên, ngành tài chính – Ngân hàng là 13 sinh viên, Tiếng Anh là 208 sinh viên, ngành Hệ thống thông tin quản lý là 10 sinh viên và 312 sinh viên thuộc ngành Kế toán. Ngoài ra, Trường cũng công nhận và làm lễ trao bằng tốt nghiệp cho 3 sinh viên ngành Kế toán thuộc hệ Cao đẳng liên thông và 38 học sinh ngành Kế toán thuộc hệ Trung cấp chuyên nghiệp.

Nhà giáo Nguyễn Văn Huỳnh, Phó hiệu trưởng Trường CĐ kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân.
Nhà giáo Nguyễn Văn Huỳnh, Phó hiệu trưởng Trường CĐ Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân.

Theo báo cáo của nhà trường, trong số các sinh viên ra trường đợt này có 480 sinh viên đạt loại khá (tỷ lệ 64%), 118 sinh viên đạt loại giỏi (tỷ lệ 16%) và 21 sinh viên đạt loại xuất sắc (3%). Đặc biệt trong số đó có nhiều tân cử nhân, học sinh đã có công việc ổn định chính thức.

Tại buổi lễ, nhà giáo Nguyễn Văn Huỳnh, Phó Hiệu trưởng Trường CĐ Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng chia sẻ niềm vui với các tân cử nhân, học sinh được trao bằng tốt nghiệp đợt này đồng thời nhấn mạnh rằng với những kiến thức cơ bản, nền tảng làm hành trang ban đầu, các tân cử nhân và học sinh sau khi ra trường phải luôn luôn không ngừng học hỏi cố gắng để có thể đáp ứng được yêu cầu của nền kinh tế tri thức.

“Hôm nay nhận bằng tốt nghiệp, ngày mai các em sẽ lên đường về nhiệm sở mới hoặc tiếp tục sự nghiệp học tập. Những doanh nghiệp của mọi thành phần kinh tế, cơ quan, tổ chức, đơn vị, trường đại học….đang chờ đón các em. Chúng tôi mong rằng, ở môi trường mới, các em sẽ không ngừng phấn đấu trở thành những cán bộ, nhân viên, học viên tốt trên lĩnh vực công tác học tập của mình”, nhà giáo Nguyễn Văn Huỳnh chia sẻ.

Cũng theo nhà giáo Lê Quang Hùng, Hiệu trưởng Trường CĐ Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng cho biết, hiện nay trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng vẫn đang tiếp tục thực hiện việc xét tuyển thí sinh đối với các ngành học Cao đẳng: Kế toán, Quản trị - Kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng, Tiếng Anh, Hệ thống thông tin quản lý, Dịch vụ pháp lý, Công nghệ thông tin, Quản trị khách sạn. Và các ngành học Trung cấp: Kế toán doanh nghiệp, kế toán hành chính sự nghiệp, Kế hoạch – Đầu tư, Dịch vụ pháp lý, Pháp luật, Quản trị doanh nghiệp, Tin học ứng dụng…

Theo nhà giáo Lê Quang Hùng, trong đợt 1, nhà trường đã tiếp nhận hơn 1.300 hồ sơ xét tuyển của các thí sinh, trong đó có hơn 700 tân sinh viên, học sinh đã chính thức nhập học tại trường. Trong thời gian tới, nhà trường vẫn sẽ tiếp tục tiếp nhận hồ sơ xét tuyển, theo đó, với những thí sinh thuộc các địa phương bị ảnh hưởng bởi sự cố môi trường Formasa, trường CĐ Kinh tế- Kế hoạch Đà Nẵng sẽ miễn lệ phí xét tuyển.

Hơn 70 % sinh viên Trường CĐ Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng tốt nghiệp có việc làm
“Theo thống kê, có hơn 70 % sinh viên của trường CĐ Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng tốt nghiệp trong đợt vừa qua hiện đã có việc làm. Kết quả này...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư