-
Chủ tịch TTC: Nên chọn thời điểm thích hợp để M&A -
Doanh nghiệp Nhật tăng tốc tìm kiếm “mảnh ghép chiến lược” tại Việt Nam -
Triển vọng chuyển đổi số và AI định hình lại các ngành kinh tế ở khu vực APJ năm 2026 -
“Tái cấu trúc“thị trường M&A Việt Nam -
Vietnam Airlines bứt tốc -
Công đoàn PV GAS 2025 - 2030: Đổi mới mạnh mẽ
Công ty Cổ phần BE GROUP, đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe be vừa tung ra hai dịch vụ giao hàng beExpress và beDelivery với cam kết chất lượng vượt trội và giá dịch vụ ổn định trong mọi khung giờ.
Trong đó, beExpress là dịch vụ chuyển phát, bưu chính hướng đến các doanh nghiệp thương mại điện tử với đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, làm việc toàn thời gian. Dù mới ra mắt nhưng beExpress đã được hai đối tác thương mại điện tử lớn là Lazada và Adayroi tin tưởng, lựa chọn sử dụng.
beDelivery là dịch vụ giao hàng hướng đến người dùng cá nhân, các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) và các đơn vị kinh doanh trực tuyến.
![]() |
| Với khách hàng cá nhân, beDelivery là sự lựa chọn với đội ngũ tài xế giao nhận giá cả ổn định |
Với khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) hay đơn vị kinh doanh trực tuyến, beDelivery là giải pháp tối ưu hóa lợi nhuận với nền tảng ổn định, giá cả cạnh tranh, chất lượng người giao hàng vượt trội, giảm thiểu rủi ro hàng hóa và cắt giảm chi phí vận hành.
Trong thời gian tới, dịch vụ giao hàng beDelivery sẽ ra mắt beKiosk – những trạm giao nhận hàng giúp tối ưu hóa quá trình giao nhận hàng của người dùng.
![]() |
| beExpress – dịch vụ chuyển phát, bưu chính dành cho các đối tác thương mại điện tử |
Theo Báo cáo e-Conomy SEA 2018 của Google và Temasek, quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm 2018 là 9 tỷ USD. Báo cáo cũng dự báo tốc độ tăng trưởng trung bình năm (Compound Average Growth Rate – CAGR) của giai đoạn 2015 – 2018 là 25% và thị trường đạt 33 tỷ USD vào năm 2025.
Nếu kịch bản này xảy ra, quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm 2025 sẽ đứng thứ ba ở Đông Nam Á. Dịch vụ hoàn tất đơn hàng có mối quan hệ khăng khít với bán lẻ trực tuyến. Cùng với tốc độ tăng trưởng cao của thương mại điện tử, năm 2018 đã chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ logistics, chuyển phát chặng cuối và hoàn tất đơn hàng. Có thể nói, thị trường logistic, chuyển phát chặng cuối và hoàn tất đơn hàng vẫn còn nhiều dư địa.
Với hai dịch vụ beExpress và beDelivery được đưa vào vận hành, BE GROUP đang từng bước hoàn thiện hệ sinh thái công nghệ, từ dịch vụ vận tải (beBike và beCar), giao nhận hàng hóa (beExpress và beDelivery) cho đến dịch vụ tài chính (beFinancial). Trong thời gian tới, BE GROUP sẽ tiếp tục phát triển thêm các dịch vụ beFood (giao đồ ăn), chương trình khách hàng thân thiết…
Ông Trần Thanh Hải, Tổng giám đốc BE GROUP đặt kỳ vọng đến năm 2020, dịch vụ giao vận của be sẽ chiếm 30% thị phần trên toàn thị trường giao vận nội địa.
-
“Tái cấu trúc“thị trường M&A Việt Nam -
Vietnam Airlines bứt tốc -
Công đoàn PV GAS 2025 - 2030: Đổi mới mạnh mẽ -
Quy định mới với thép phẳng cán nguội của Việt Nam xuất khẩu sang EU -
Diễn đàn thương mại Việt - Mỹ 2025: 30 năm hợp tác kinh tế, thương mại -
Ông Phan Tấn Đạt làm Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp Khoáng sản TP.HCM -
Petrovietnam: Phát huy sức mạnh hiện có để chuyển dịch năng lượng xanh hơn
-
Loạt thành tựu nổi bật giúp VPBank tỏa sáng tại lễ vinh danh của Mastercard -
SATRA tung giỏ quà Tết Bính Ngọ 2026 -
Phú Thọ tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, đẩy nhanh thủ tục hành chính các dự án đầu tư -
MIK Group chuẩn bị khai mở chương mới tại cực tăng trưởng phía Đông Hà Nội -
SABECO cùng MTTQ Việt Nam công bố Top 15 Gương mặt Truyền lửa, khép lại chiến dịch “150 năm Di sản vươn cao” -
CONINCO có Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc mới



