
-
Thông tin mới về việc Campuchia sẽ kiểm tra mỳ ăn liền nhập từ Việt Nam
-
Bình Dương tập trung tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp
-
TKV đẩy mạnh sản xuất, giữ vững đà tăng trưởng
-
CEO Tập đoàn TCP (Thái Lan): Việt Nam là một trong những lựa chọn đầu tư hàng đầu
-
Hết 7 tháng, doanh thu và nộp ngân sách của Petrovietnam đã hoàn thành kế hoạch năm -
Nhà nông phấn khởi thu lợi nhờ mô hình liên kết sản xuất lúa chất lượng cao của PVCFC
Công ty Cổ phần BE GROUP, đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe be vừa tung ra hai dịch vụ giao hàng beExpress và beDelivery với cam kết chất lượng vượt trội và giá dịch vụ ổn định trong mọi khung giờ.
Trong đó, beExpress là dịch vụ chuyển phát, bưu chính hướng đến các doanh nghiệp thương mại điện tử với đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, làm việc toàn thời gian. Dù mới ra mắt nhưng beExpress đã được hai đối tác thương mại điện tử lớn là Lazada và Adayroi tin tưởng, lựa chọn sử dụng.
beDelivery là dịch vụ giao hàng hướng đến người dùng cá nhân, các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) và các đơn vị kinh doanh trực tuyến.
![]() |
Với khách hàng cá nhân, beDelivery là sự lựa chọn với đội ngũ tài xế giao nhận giá cả ổn định |
Với khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) hay đơn vị kinh doanh trực tuyến, beDelivery là giải pháp tối ưu hóa lợi nhuận với nền tảng ổn định, giá cả cạnh tranh, chất lượng người giao hàng vượt trội, giảm thiểu rủi ro hàng hóa và cắt giảm chi phí vận hành.
Trong thời gian tới, dịch vụ giao hàng beDelivery sẽ ra mắt beKiosk – những trạm giao nhận hàng giúp tối ưu hóa quá trình giao nhận hàng của người dùng.
![]() |
beExpress – dịch vụ chuyển phát, bưu chính dành cho các đối tác thương mại điện tử |
Theo Báo cáo e-Conomy SEA 2018 của Google và Temasek, quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm 2018 là 9 tỷ USD. Báo cáo cũng dự báo tốc độ tăng trưởng trung bình năm (Compound Average Growth Rate – CAGR) của giai đoạn 2015 – 2018 là 25% và thị trường đạt 33 tỷ USD vào năm 2025.
Nếu kịch bản này xảy ra, quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm 2025 sẽ đứng thứ ba ở Đông Nam Á. Dịch vụ hoàn tất đơn hàng có mối quan hệ khăng khít với bán lẻ trực tuyến. Cùng với tốc độ tăng trưởng cao của thương mại điện tử, năm 2018 đã chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ logistics, chuyển phát chặng cuối và hoàn tất đơn hàng. Có thể nói, thị trường logistic, chuyển phát chặng cuối và hoàn tất đơn hàng vẫn còn nhiều dư địa.
Với hai dịch vụ beExpress và beDelivery được đưa vào vận hành, BE GROUP đang từng bước hoàn thiện hệ sinh thái công nghệ, từ dịch vụ vận tải (beBike và beCar), giao nhận hàng hóa (beExpress và beDelivery) cho đến dịch vụ tài chính (beFinancial). Trong thời gian tới, BE GROUP sẽ tiếp tục phát triển thêm các dịch vụ beFood (giao đồ ăn), chương trình khách hàng thân thiết…
Ông Trần Thanh Hải, Tổng giám đốc BE GROUP đặt kỳ vọng đến năm 2020, dịch vụ giao vận của be sẽ chiếm 30% thị phần trên toàn thị trường giao vận nội địa.

-
500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam: Tăng trưởng vẫn dựa vào quy mô hơn là năng suất -
TKV đẩy mạnh sản xuất, giữ vững đà tăng trưởng -
Thị trường lao động Bình Thuận khởi sắc, nhiều cơ hội việc làm rộng mở -
Quảng Nam: Doanh nghiệp “xin rút” 2 dự án ngàn tỷ về nông nghiệp công nghệ cao -
KIDO’s Bakery: Tái khởi tạo sắc màu mới cho thị trường bánh trung thu -
Hết 7 tháng, doanh thu và nộp ngân sách của Petrovietnam đã hoàn thành kế hoạch năm -
Dòng vốn đầu tư mạo hiểm từ Singapore tiếp tục gây chú ý
-
Cụm trang trại bò sữa Vinamilk Đà Lạt được vinh danh tại Giải thưởng Môi trường Việt Nam
-
CADA đánh dấu trăm năm thành lập với tuyệt tác di sản cà phê Fine Robusta
-
Những "họa sỹ nhí" từ cuộc thi "Kì nghỉ mơ ước" cùng Mường Thanh sắp lộ diện
-
PJICO tiếp tục nằm trong Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2022
-
KBank vào thị trường Việt Nam với mục tiêu tiếp cận 1,2 triệu khách hàng trong năm tới
-
“Muốn thành công thì không thể sợ mắc sai lầm”