-
Cần Thơ thúc tiến độ giải ngân vốn đầu tư công những tháng cuối năm -
Cơ hội rộng mở cho các doanh nghiệp Thái Lan hợp tác, đầu tư tại Bình Định -
Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
Lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch tuyến đường sắt kết nối Lào Cai với Quảng Ninh -
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam -
Quảng Ninh: Chuẩn bị đưa Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng vào hoạt động
Cụ thể, Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý ứng 88 tỷ đồng từ ngân sách trung ương cho tỉnh Hải Dương để thanh toán dứt điểm nợ khối lượng hoàn thành của Dự án.
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Kế hoạch và Đầu tư cân đối, bố trí vốn hỗ trợ có mục tiêu từ ngân sách trung ương cho Dự án trong kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2016 - 2020 để hoàn ứng theo đúng quy định.
UBND tỉnh Hải Dương chịu trách nhiệm toàn diện về nội dung báo cáo giá trị khối lượng hoàn thành của Dự án; đảm bảo quản lý, sử dụng số vốn được giao đúng mục đích, đúng đối tượng và đúng quy định hiện hành.
Đối với việc triển khai hạng mục bổ sung đường gom đường sắt Hà Nội - Hải Phòng nối nút giao lập thể ngã ba Hàng với đường tỉnh 390B của Dự án, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Hải Dương nghiên cứu, tiếp thu ý kiến của Bộ Tài chính, hoàn thiện thủ tục điều chỉnh Dự án theo đúng quy định pháp luật. Về cơ chế đầu tư hạng mục bổ sung, Thủ tướng Chính phủ đồng ý áp dụng cơ chế của Dự án đã được Thủ tướng Chính phủ cho phép tại văn bản số 1756/TTg-KTN ngày 30/9/2011 đối với hạng mục bổ sung đường gom đường sắt Hà Nội - Hải Phòng nối nút giao lập thể ngã ba Hàng với đường tỉnh 390B.
Còn về vốn, Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Tài chính tiếp tục ứng theo tiến độ đối với phần vốn ngân sách trung ương của Dự án để thực hiện hạng mục bổ sung sau khi tỉnh Hải Dương hoàn tất thủ tục đầu tư theo quy định. Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổng hợp, bố trí vốn hỗ trợ có mục tiêu từ ngân sách trung ương cho Dự án trong kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2016 - 2020 để hoàn ứng theo đúng quy định.
-
Lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch tuyến đường sắt kết nối Lào Cai với Quảng Ninh -
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam -
Quảng Ninh: Chuẩn bị đưa Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng vào hoạt động -
Ứng trước hơn 410 tỷ đồng cho Dự án nâng cấp Quốc lộ 91, TP. Cần Thơ -
Đà Nẵng cấp mới 60 dự án vốn FDI -
Vì sao Dự án Thoát nước và vệ sinh môi trường đô thị Núi Thành chậm tiến độ? -
Thêm doanh nghiệp đề xuất dự án năng lượng tái tạo tỉnh Ninh Thuận
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025