Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Việc làm ngành công nghệ thông tin, lương 700 USD
Như Loan - 29/12/2013 21:06
 
Ngày nay công nghệ thông tin là một trong những ngành thời thượng với nhu cầu tuyển dụng luôn luôn cao cùng những đãi ngộ hấp dẫn. Dưới đây là vị trí hấp dẫn được Công ty NVG, một thành viên của công ty truyền thông quốc tế trứ danh Ringier Digital đăng tuyển. Tuyển 500 vị trí tại Ngày tuyển dụng nhân lực Hàn - Việt

việc làm ngành công nghệ thông tin

Công ty NVG, một thành viên của công ty truyền thông quốc tế trứ danh Ringier Digital, đang đăng tuyển vị trí Senior Mobile Developer cho các nền tảng di động iOS và Android. NVG là công ty chuyên phát triển các nền tảng web quy mô lớn cho các khách hàng quốc tế và các tập đoàn.

Vị trí Senior Mobile Developer là một vị trí có nhiều khả năng học hỏi và thăng tiến.

Ở vị trí Senior Mobile Developer cho NVG, bạn có cơ hội xây dựng những sản phẩm di động phức tạp cho hàng triệu người dùng, cọ xát với đội ngũ IT chuyên nghiệp của quốc tế và tìm hiểu những kiến thức cao cấp về phát triển phần mềm trên di động.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận được những lợi ích tuyệt vời như lương cạnh tranh (700 USD trở lên) và lương tháng thứ 13.

Để ứng tuyển vào vị trí này, bạn phải có ít nhất 2 năm kinh nghiệm phát triển phần mềm trên các hệ điều hành di động Android hay iOS, các kĩ năng về thiết kế phần mềm cho ứng dụng di động, kiến thức OO vững vàng, tiếng Anh giỏi và bằng đại học ngành Công nghệ thông tin hoặc Kĩ sư phần mềm. Địa điểm làm việc ở thành phố Hồ Chí Minh và hạn chót nộp đơn ứng tuyển qua vietnamworks.com là 15/01/2014.

Chi tiết ứng tuyển cho vị trí này ở công ty NVG có thể được tìm thấy ở trang web của Vietnamworks:

http://www.vietnamworks.com/senior-mobile-developer-ios-android-450917-jv

Việc làm cho nhân sự ngành PR
Công ty Metan Co., Ltd đang tuyển dụng vị trị Account Manager - Digital và PR làm việc tại TP.HCM.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư