-
Xây lắp Hải Long - Hành trình 25 năm thành công -
Thép Hòa Phát Dung Quất nhận giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính -
Hàng xuất khẩu Việt Nam bị khởi xướng điều tra nhiều tại Mỹ, Ấn Độ, Indonesia -
ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 Mộc Châu Milk (MCM): Đặt mục tiêu tăng trưởng và mức cổ tức cao -
Dofico đặt mục tiêu doanh thu 1.600 tỷ đồng trong năm 2024 -
Liên chi hội tài chính Khu công nghiệp Việt Nam khai trương văn phòng phía Nam
Trả lời phỏng vấn của Baodautu.vn, ông Kajiwara Junichi, Tổng giám đốc AVN cho biết, đánh dấu 20 năm họat động tại Việt Nam, Công ty Acecook Việt Nam chính thức chuyển đổi thương hiệu công ty nhằm tạo nên bước ngoặt đánh dấu nâng cao sức mạnh toàn cầu của tập đoàn Acecook. Theo hướng nâng dần tỉ trọng xuất khẩu sản phẩm mì gói sản xuất tại Việt Nam từ 8% hiện nay lên 10% trong vòng 3 năm tới đây và hiện thực hóa mục tiêu đưa Acecook Việt Nam trở thành “cứ điểm” xuất khẩu mì gói Acecook ra thị trường thế giới.
Theo đó, thương hiệu “Vina acecook - Biểu tượng của chất lượng” có thâm niên 20 năm sẽ được thay đổi thành “Acecook- Cook happiness”. Theo ông Kajiwara Junichi, cùng với sự thay đổi này, Acecook Việt Nam cũng đang có kế họach mở rộng sản xuất sang sản phẩm ăn liền có nguồn gốc từ gạo và gia tăng giá trị của sản phẩm mì gói truyền thống.
Hiện nay, bình quân Acecook Việt Nam sản xuất 2,8 tỉ gói mì/năm, trong đó 8% sản phẩm dành cho thị trường xuẩt khấu. Sản phẩm Acecook Việt Nam được xuất khẩu đi 47 quốc gia, vùng lãnh thổ, từ châu Mỹ (Mỹ; Canada); châu Âu (Anh; Pháp; Đức; Hà Lan; Ba Lan) châu Á (Hàn Quốc; Đài Loan; Malaysia) đến châu Phi (Nam Phi…). Tuy nhiên, khách hàng chủ yếu vẫn là người châu Á tại các thị trường này, định hướng sắp tới của Acecook là mở rộng đối tượng khách hàng bản địa sử dụng sản phẩm Acecook có nguồn gốc từ Việt Nam.
Cũng nhân dịp này, Acecook Việt Nam đã dành tặng 600.000 gói mì ăn liền Hảo Hảo trị giá 2,1 tỉ đồng cho các tổ chức họat động xã hội tại Việt Nam.
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/4/2024 -
Dofico đặt mục tiêu doanh thu 1.600 tỷ đồng trong năm 2024 -
Giảm rủi ro cho doanh nghiệp mới thúc được đầu tư tư nhân -
Liên chi hội tài chính Khu công nghiệp Việt Nam khai trương văn phòng phía Nam -
Nâng cao nhận thức cộng đồng về chuyển dịch năng lượng -
Masan High-Tech Materials: Phát triển bền vững, thích ứng tương lai -
WB: Xuất khẩu hàng công nghiệp chế tạo hồi phục tốt
- FPT hợp tác với USAID thúc đẩy triển khai năng lượng sạch
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”