-
Vietravel Airlines tăng tần suất bay trên các đường bay xuyên Việt trong dịp Tết 2026 -
Vượt qua thách thức, kinh tế tư nhân mới trở thành trụ cột -
Doanh nghiệp tuân thủ ghi xuất xứ trên nhãn hàng hóa xuất khẩu sang Mỹ -
Vinamilk - doanh nghiệp duy nhất trong ngành sữa nhận bằng khen xuất khẩu tiêu biểu của Bộ Công thương -
Hai thái cực của doanh nghiệp cảng biển miền Trung -
Nghị quyết về cơ chế tháo gỡ khó khăn trong thi hành Luật Đất đai: Hóa giải áp lực đối với người dân và doanh nghiệp
Trả lời phỏng vấn của Baodautu.vn, ông Kajiwara Junichi, Tổng giám đốc AVN cho biết, đánh dấu 20 năm họat động tại Việt Nam, Công ty Acecook Việt Nam chính thức chuyển đổi thương hiệu công ty nhằm tạo nên bước ngoặt đánh dấu nâng cao sức mạnh toàn cầu của tập đoàn Acecook. Theo hướng nâng dần tỉ trọng xuất khẩu sản phẩm mì gói sản xuất tại Việt Nam từ 8% hiện nay lên 10% trong vòng 3 năm tới đây và hiện thực hóa mục tiêu đưa Acecook Việt Nam trở thành “cứ điểm” xuất khẩu mì gói Acecook ra thị trường thế giới.
![]() |
Theo đó, thương hiệu “Vina acecook - Biểu tượng của chất lượng” có thâm niên 20 năm sẽ được thay đổi thành “Acecook- Cook happiness”. Theo ông Kajiwara Junichi, cùng với sự thay đổi này, Acecook Việt Nam cũng đang có kế họach mở rộng sản xuất sang sản phẩm ăn liền có nguồn gốc từ gạo và gia tăng giá trị của sản phẩm mì gói truyền thống.
Hiện nay, bình quân Acecook Việt Nam sản xuất 2,8 tỉ gói mì/năm, trong đó 8% sản phẩm dành cho thị trường xuẩt khấu. Sản phẩm Acecook Việt Nam được xuất khẩu đi 47 quốc gia, vùng lãnh thổ, từ châu Mỹ (Mỹ; Canada); châu Âu (Anh; Pháp; Đức; Hà Lan; Ba Lan) châu Á (Hàn Quốc; Đài Loan; Malaysia) đến châu Phi (Nam Phi…). Tuy nhiên, khách hàng chủ yếu vẫn là người châu Á tại các thị trường này, định hướng sắp tới của Acecook là mở rộng đối tượng khách hàng bản địa sử dụng sản phẩm Acecook có nguồn gốc từ Việt Nam.
Cũng nhân dịp này, Acecook Việt Nam đã dành tặng 600.000 gói mì ăn liền Hảo Hảo trị giá 2,1 tỉ đồng cho các tổ chức họat động xã hội tại Việt Nam.
-
Nghị quyết về cơ chế tháo gỡ khó khăn trong thi hành Luật Đất đai: Hóa giải áp lực đối với người dân và doanh nghiệp -
Việt Nam tiến tới môi trường đầu tư ổn định và nhất quán -
M&A Việt Nam bước vào giai đoạn then chốt -
GG Power và Phenikaa hợp tác đào tạo, nghiên cứu công nghệ lưu trữ năng lượng -
KIDO chốt deal với Nutifood; Ra mắt VNPT AI; TMT Motors đặt cược vào xe máy điện -
Vinh danh 10 dự án khởi nghiệp xuất sắc nhất 2025 -
Kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp quá khó vì điều kiện của doanh nghiệp bất động sản
-
Các doanh nghiệp Việt được vinh danh “Asia Pacific Award” 2025 tại Thượng Hải -
SeABank thông báo mời thầu -
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp -
BIM Group khởi công 3 dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh -
Khởi công dự án công nghiệp xanh trọng điểm của Lâm Đồng: Nhà xưởng xây sẵn HLI EcoHub Nam Hà -
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành


