-
Hòa Long Invest - Khẳng định tầm nhìn xanh trong hành trình 12 năm phát triển bền vững -
Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng -
Viettel Global tăng trưởng trên 20% liên tục 8 quý liên tiếp, quý 3/2025 lập kỷ lục mới về lợi nhuận -
NS BlueScope Vietnam tiếp tục là Doanh nghiệp có chiến lược chuyển đổi xanh tiêu biểu năm 2025 -
Saint-Gobain Việt Nam: Kiến tạo chuẩn mực xanh trong phát triển bất động sản công nghiệp -
Gỡ vướng chính sách thuế GTGT với nông sản và thức ăn chăn nuôi
Trả lời phỏng vấn của Baodautu.vn, ông Kajiwara Junichi, Tổng giám đốc AVN cho biết, đánh dấu 20 năm họat động tại Việt Nam, Công ty Acecook Việt Nam chính thức chuyển đổi thương hiệu công ty nhằm tạo nên bước ngoặt đánh dấu nâng cao sức mạnh toàn cầu của tập đoàn Acecook. Theo hướng nâng dần tỉ trọng xuất khẩu sản phẩm mì gói sản xuất tại Việt Nam từ 8% hiện nay lên 10% trong vòng 3 năm tới đây và hiện thực hóa mục tiêu đưa Acecook Việt Nam trở thành “cứ điểm” xuất khẩu mì gói Acecook ra thị trường thế giới.
![]() |
Theo đó, thương hiệu “Vina acecook - Biểu tượng của chất lượng” có thâm niên 20 năm sẽ được thay đổi thành “Acecook- Cook happiness”. Theo ông Kajiwara Junichi, cùng với sự thay đổi này, Acecook Việt Nam cũng đang có kế họach mở rộng sản xuất sang sản phẩm ăn liền có nguồn gốc từ gạo và gia tăng giá trị của sản phẩm mì gói truyền thống.
Hiện nay, bình quân Acecook Việt Nam sản xuất 2,8 tỉ gói mì/năm, trong đó 8% sản phẩm dành cho thị trường xuẩt khấu. Sản phẩm Acecook Việt Nam được xuất khẩu đi 47 quốc gia, vùng lãnh thổ, từ châu Mỹ (Mỹ; Canada); châu Âu (Anh; Pháp; Đức; Hà Lan; Ba Lan) châu Á (Hàn Quốc; Đài Loan; Malaysia) đến châu Phi (Nam Phi…). Tuy nhiên, khách hàng chủ yếu vẫn là người châu Á tại các thị trường này, định hướng sắp tới của Acecook là mở rộng đối tượng khách hàng bản địa sử dụng sản phẩm Acecook có nguồn gốc từ Việt Nam.
Cũng nhân dịp này, Acecook Việt Nam đã dành tặng 600.000 gói mì ăn liền Hảo Hảo trị giá 2,1 tỉ đồng cho các tổ chức họat động xã hội tại Việt Nam.
-
Hòa Long Invest - Khẳng định tầm nhìn xanh trong hành trình 12 năm phát triển bền vững -
Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng -
Viettel Global tăng trưởng trên 20% liên tục 8 quý liên tiếp, quý 3/2025 lập kỷ lục mới về lợi nhuận -
NS BlueScope Vietnam tiếp tục là Doanh nghiệp có chiến lược chuyển đổi xanh tiêu biểu năm 2025
-
Saint-Gobain Việt Nam: Kiến tạo chuẩn mực xanh trong phát triển bất động sản công nghiệp -
Gỡ vướng chính sách thuế GTGT với nông sản và thức ăn chăn nuôi -
Giữ vững kỷ luật - Lấy khách hàng làm trung tâm: Bí quyết giúp SLP tăng trưởng bền vững -
Nhà đầu tư bán dẫn cần điện sạch và nhân lực giỏi -
Đà Nẵng cập nhật quy định thuế và kế toán cho doanh nghiệp -
SASCO vươn mình cùng niềm tự hào Việt -
Chuyển đổi số trong nông nghiệp: Khi nông dân, HTX phải vượt qua nỗi sợ số hóa
-
SeABank lần thứ 6 được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp có lợi nhuận xuất sắc nhất Việt Nam năm 2025
-
Nhựa Tiền Phong được vinh danh “Doanh nghiệp cung cấp giải pháp công nghiệp xanh năm 2025” -
Ngân hàng Số Vikki tiếp tục cơn mưa giải thưởng cuối năm với giải Fast Enterprise Award tại APEA 2025 -
Dai-ichi Life Việt Nam lần thứ 5 nhận giải thưởng “Top 500 Doanh nghiệp Lợi nhuận tốt nhất Việt Nam” -
Xi Măng Xuân Thành: Dấu ấn tiên phong với “chứng minh thư xanh” EPD quốc tế -
HDBank - Ngân hàng duy nhất tại Việt Nam 8 năm liền là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

