
-
EVNGENCO vận hành an toàn trong mùa mưa bão, phát huy tốt thuỷ điện
-
Thách thức xuất khẩu cuối năm
-
Doanh nghiệp thành lập mới tại Đà Nẵng tăng mạnh
-
Doanh thu hàng miễn thuế tăng “khủng” sau Nghị định 100
-
Tập đoàn BRG vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ -
AirlineRatings vinh danh Vietjet trong Top hãng hàng không bền vững toàn cầu năm 2025
Trả lời phỏng vấn của Baodautu.vn, ông Kajiwara Junichi, Tổng giám đốc AVN cho biết, đánh dấu 20 năm họat động tại Việt Nam, Công ty Acecook Việt Nam chính thức chuyển đổi thương hiệu công ty nhằm tạo nên bước ngoặt đánh dấu nâng cao sức mạnh toàn cầu của tập đoàn Acecook. Theo hướng nâng dần tỉ trọng xuất khẩu sản phẩm mì gói sản xuất tại Việt Nam từ 8% hiện nay lên 10% trong vòng 3 năm tới đây và hiện thực hóa mục tiêu đưa Acecook Việt Nam trở thành “cứ điểm” xuất khẩu mì gói Acecook ra thị trường thế giới.
![]() |
Theo đó, thương hiệu “Vina acecook - Biểu tượng của chất lượng” có thâm niên 20 năm sẽ được thay đổi thành “Acecook- Cook happiness”. Theo ông Kajiwara Junichi, cùng với sự thay đổi này, Acecook Việt Nam cũng đang có kế họach mở rộng sản xuất sang sản phẩm ăn liền có nguồn gốc từ gạo và gia tăng giá trị của sản phẩm mì gói truyền thống.
Hiện nay, bình quân Acecook Việt Nam sản xuất 2,8 tỉ gói mì/năm, trong đó 8% sản phẩm dành cho thị trường xuẩt khấu. Sản phẩm Acecook Việt Nam được xuất khẩu đi 47 quốc gia, vùng lãnh thổ, từ châu Mỹ (Mỹ; Canada); châu Âu (Anh; Pháp; Đức; Hà Lan; Ba Lan) châu Á (Hàn Quốc; Đài Loan; Malaysia) đến châu Phi (Nam Phi…). Tuy nhiên, khách hàng chủ yếu vẫn là người châu Á tại các thị trường này, định hướng sắp tới của Acecook là mở rộng đối tượng khách hàng bản địa sử dụng sản phẩm Acecook có nguồn gốc từ Việt Nam.
Cũng nhân dịp này, Acecook Việt Nam đã dành tặng 600.000 gói mì ăn liền Hảo Hảo trị giá 2,1 tỉ đồng cho các tổ chức họat động xã hội tại Việt Nam.
-
[Longform] VNPT - một thập kỷ tiên phong cùng đất nước vươn mình trong kỷ nguyên số -
Tập đoàn BRG vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ -
AirlineRatings vinh danh Vietjet trong Top hãng hàng không bền vững toàn cầu năm 2025 -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 5/9/2025 -
TTC Phú Quốc 2025 - 2030: Nền tảng minh bạch cho chiến lược phát triển bền vững -
Chính phủ phê duyệt mức vốn điều lệ của TKV -
450 đoàn thu mua đến từ 60 quốc gia và vùng lãnh thổ đổ về Việt Nam
-
VPBank hợp tác với Tập đoàn Ping An xây dựng hệ thống ngân hàng lõi
-
Japfa đồng hành cùng 500 học sinh đến trường
-
VPBank CommCredit kiến tạo nền tảng vững chắc cho cộng đồng kinh doanh tư nhân
-
LITEON Việt Nam là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm thứ 2 liên tiếp
-
VPBankS: Kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, chuyên nghiệp và gắn kết
-
FPT thành lập liên doanh tại Nhật Bản thúc đẩy chuyển đổi số ngành ô tô