Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Việt Tiến đưa thương hiệu Skechers vào Việt Nam
Thế Hải - 09/08/2017 11:09
 
Tổng Công ty cổ phần May Việt Tiến (Việt Tiến) đã chính thức nhận nhượng quyền từ đối tác Mỹ để đưa thương hiệu giày Skechers vào thị trường Việt Nam.
Skechers, thương hiệu giày Mỹ đã hiện diện tại số 648, Cách Mạng Tháng 8, phường 11, quận 3, TP.Hồ Chí Minh.
Skechers, thương hiệu giày Mỹ đã được hiện diện tại số 648, Cách Mạng Tháng 8, phường 11, quận 3, TP.Hồ Chí Minh.

Theo đó, các mẫu giày Skechers đã chính thưc lên kệ hàng số 648, Cách Mạng Tháng 8, phường 11, quận 3, TP.Hồ Chí Minh.

Tại đây quy tụ những bộ sưu tập giày Skechers mới nhất đến từ nước Mỹ. Những sản phẩm giày Skechers tại showroom dành cho các khách hàng nam, nữ ở mọi lứa tuổi, có thể sử dụng linh hoạt trong nhiều bối cảnh khác nhau.

Theo ông Phan Văn Kiệt, Phó tổng giám đốc Tổng công ty CP May Việt Tiến, Skechers là thương hiệu giày đi bộ nổi tiếng của Mỹ có thể kết hợp hài hòa với trang phục Việt Tiến. Đó là lý do Tổng công ty xúc tiến mua quyền thương hiệu trong 7 tháng và vừa hoàn tất mọi thủ tục hợp đồng. Đây là bước đi nằm trong chiến lược mở rộng thương hiệu, đa dạng chủng loại sản phẩm để sớm đạt mức tăng trưởng hàng năm trên 20%.

Được biết, đối tác ngoại yêu cầu công ty chứng minh năng lực tài chính, năng lực phát triển hệ thống phân phối, lập kế hoạch kinh doanh cho cả ba năm, rồi mới xem xét khả năng hợp tác.

Việc hợp tác với Skechers – thương hiệu giày nổi tiếng của Mỹ chính là bước tiên phong cho việc hợp tác với những thương hiệu quốc tế khác trong tương lai gần của Việt Tiến.

Hướng đi này sẽ nằm trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, kinh doanh các thương hiệu quốc tế mà Việt Tiến đang xây dựng, kỳ vọng đóng góp phần lớn trong tổng doanh thu hàng năm.

Skechers vốn là thương hiệu giày của Mỹ với hơn 3.000 kiểu dáng được thiết kế phục vụ cho tất cả các đối tượng khách hàng nam, nữ và trẻ em.

Ngành hàng tiêu dùng nhanh kỳ vọng tăng trưởng mạnh vào cuối năm 2017
Thị trường hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) được kỳ vọng có mức tăng trưởng tốt hơn vào cuối năm 2017, với sức mua được cho sẽ tăng cao cả ở...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư