
-
“Hoa ca” - Khu vườn đoàn viên rực rỡ từ Khách sạn Hà Nội Daewoo
-
Khai mạc Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu 2025
-
Đề xuất triển khai mô hình “chung cư nuôi heo” 12.000 tỷ đồng tại Tây Ninh
-
Hà Nội thí điểm vé ảo trên 2 tuyến đường sắt đô thị
-
Khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2025 -
Giá giảm, dịch bủa vây, người chăn nuôi lợn loay hoay giữ đàn
![]() |
Lễ khai mạc Vietfood & Beverage - Propack 2016 (Ảnh: K.T) |
\Sau 20 năm tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh, Vietfood & Beverage - ProPack đã trở thành cầu nối thúc đẩy giao thương giữa các doanh nghiệp trong và người nước, tạo ra sân chơi thương mại hiệu quả và được ví như một bậc thang trong chuỗi phát triển của ngành đang ngày một đi lên mạnh mẽ.
Tiếp nối thành công từ Vietfood & Beverage - ProPack 2016 tổ chức tháng 8 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh, Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack tổ chức tại Hà Nội lần này thu hút sự tham gia của 180 doanh nghiệp, trưng bày hơn 200 gian hàng đến từ 11 quốc gia như Hàn Quốc, Thái Lan, Nga, Malaysia, Italy, Đan Mạch, Trung Quốc…
Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê An Hải, Phó vụ trưởng Vụ Thị trường châu Á - Thái Bình Dương (Bộ Công Thương) nhận định, song hành cùng với sự phát triển của ngành thực phẩm và đồ uống là sự phát triển của ngành thiết bị và bao bì thực phẩm - ngành mang lại không chỉ giá trị gia tăng cho ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống mà còn là các giá trị văn hóa, tinh thần và sức khỏe cho người tiêu dùng.
"Thiết bị công nghiệp thực phẩm và bao bì thực phẩm là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp, nhà sản xuất Việt Nam khi đầu tư các sản phẩm thực phẩm và đồ uống", ông Hải nói.
![]() |
Các gian hàng tại triển lãm thu hút sự quan tâm từ người tiêu dùng tại Hà Nội (Ảnh: T.T) |
Các mặt hàng trưng bày tại triển lãm lần này khá đa dạng và phong phú như: Rau quả (tươi, sấy khô, đóng hộp, chế biến sẵn); Thủy sản (chế biến sẵn, đông lạnh); Nông sản (Cà phê, Chè, Hạt điều, hạt tiêu,…); Nguyên liệu chế biến thực phẩm - đồ uống - làm bánh kẹo; Đồ uống có cồn, nước hoa quả, Trà, cà phê; Thiết bị đóng gói, bảo quản thực phẩm, đông lạnh; Các nhãn hàng nhượng quyền thương hiệu; Thiết bị vật dụng nhà hàng khách sạn.
Đặc biệt, dòng thực phẩm sạch đến từ các dự án khởi nghiệp sẽ mang đến rau sạch, nông sản sạch như Cà chua, Củ cải đỏ, cà rốt, chuối, Trà và Cà phê,… các sản phẩm này đều có truy xuất nguồn gốc rõ ràng, các chứng nhận về chỉ tiêu nguồn nước, đất và chứng chỉ Global G.A.P, đây sẽ là điểm thu hút đông đảo người tiêu dùng tại Hà Nội, điều mà bất kỳ bà nội trợ nào cũng quan tâm và chào đón khi chỉ tiêu chất lượng đạt yêu cầu.
Ông Lê An Hải mong muốn, sự kiện lần này sẽ tạo cơ hội cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế tăng cường hợp tác, xúc tiến thương mại, đồng thời phát triển toàn diện về lượng và chất của ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, đồ uống, bao bì đóng gói của Việt Nam.
Vietfood & Beverage - ProPack 2016 tại Hà Nội được tổ chức bởi Công ty Vinexad, dự kiến thu hút khoảng 15.000 lượt khách tham quan và tìm kiếm cơ hội kết nối, giao thương trong 4 ngày diễn ra.

-
Hà Nội thí điểm vé ảo trên 2 tuyến đường sắt đô thị -
Khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2025 -
Giá giảm, dịch bủa vây, người chăn nuôi lợn loay hoay giữ đàn -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 cùng tăng hơn 100 đồng/lít -
Khuyến mãi tập trung Hà Nội 2025: Kích cầu tiêu dùng, lan tỏa văn hóa mua sắm thông minh -
Tây Ninh tăng cường xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ hàng hóa -
Giá xăng dầu đồng loạt tăng nhẹ
-
Bứt phá nhờ công nghệ: Ngành khuôn mẫu kim khí Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới
-
Cathay Life Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2025
-
Vinatex đặt mục tiêu tăng gấp đôi lợi nhuận hợp nhất vào năm 2030
-
Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân kiểm tra sản xuất, thăm, tặng quà công nhân lao động
-
Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025: Triển lãm quốc tế chuyên ngành F&B lớn nhất tại Việt Nam
-
SeABank thông báo mời thầu