
-
Hoàn thiện chính sách, mở rộng thị trường xuất khẩu gạo
-
Nhập khẩu hàng hóa từ một thị trường tăng thêm 6,5 tỷ USD
-
Xuất khẩu tăng tốc, thủy sản dự báo đạt 10 tỷ USD trong năm 2025
-
Sắp đấu giá 133.000 tấn đường theo hạn ngạch nhập khẩu năm 2025
-
Xuất nhập khẩu đến ngày 15/9 vượt 637 tỷ USD -
An Giang tổ chức ngày Hội du lịch, ẩm thực - Hội chợ xúc tiến thương mại, sản phẩm OCOP
![]() |
Lễ khai mạc Vietfood & Beverage - Propack 2016 (Ảnh: K.T) |
\Sau 20 năm tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh, Vietfood & Beverage - ProPack đã trở thành cầu nối thúc đẩy giao thương giữa các doanh nghiệp trong và người nước, tạo ra sân chơi thương mại hiệu quả và được ví như một bậc thang trong chuỗi phát triển của ngành đang ngày một đi lên mạnh mẽ.
Tiếp nối thành công từ Vietfood & Beverage - ProPack 2016 tổ chức tháng 8 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh, Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack tổ chức tại Hà Nội lần này thu hút sự tham gia của 180 doanh nghiệp, trưng bày hơn 200 gian hàng đến từ 11 quốc gia như Hàn Quốc, Thái Lan, Nga, Malaysia, Italy, Đan Mạch, Trung Quốc…
Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê An Hải, Phó vụ trưởng Vụ Thị trường châu Á - Thái Bình Dương (Bộ Công Thương) nhận định, song hành cùng với sự phát triển của ngành thực phẩm và đồ uống là sự phát triển của ngành thiết bị và bao bì thực phẩm - ngành mang lại không chỉ giá trị gia tăng cho ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống mà còn là các giá trị văn hóa, tinh thần và sức khỏe cho người tiêu dùng.
"Thiết bị công nghiệp thực phẩm và bao bì thực phẩm là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp, nhà sản xuất Việt Nam khi đầu tư các sản phẩm thực phẩm và đồ uống", ông Hải nói.
![]() |
Các gian hàng tại triển lãm thu hút sự quan tâm từ người tiêu dùng tại Hà Nội (Ảnh: T.T) |
Các mặt hàng trưng bày tại triển lãm lần này khá đa dạng và phong phú như: Rau quả (tươi, sấy khô, đóng hộp, chế biến sẵn); Thủy sản (chế biến sẵn, đông lạnh); Nông sản (Cà phê, Chè, Hạt điều, hạt tiêu,…); Nguyên liệu chế biến thực phẩm - đồ uống - làm bánh kẹo; Đồ uống có cồn, nước hoa quả, Trà, cà phê; Thiết bị đóng gói, bảo quản thực phẩm, đông lạnh; Các nhãn hàng nhượng quyền thương hiệu; Thiết bị vật dụng nhà hàng khách sạn.
Đặc biệt, dòng thực phẩm sạch đến từ các dự án khởi nghiệp sẽ mang đến rau sạch, nông sản sạch như Cà chua, Củ cải đỏ, cà rốt, chuối, Trà và Cà phê,… các sản phẩm này đều có truy xuất nguồn gốc rõ ràng, các chứng nhận về chỉ tiêu nguồn nước, đất và chứng chỉ Global G.A.P, đây sẽ là điểm thu hút đông đảo người tiêu dùng tại Hà Nội, điều mà bất kỳ bà nội trợ nào cũng quan tâm và chào đón khi chỉ tiêu chất lượng đạt yêu cầu.
Ông Lê An Hải mong muốn, sự kiện lần này sẽ tạo cơ hội cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế tăng cường hợp tác, xúc tiến thương mại, đồng thời phát triển toàn diện về lượng và chất của ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, đồ uống, bao bì đóng gói của Việt Nam.
Vietfood & Beverage - ProPack 2016 tại Hà Nội được tổ chức bởi Công ty Vinexad, dự kiến thu hút khoảng 15.000 lượt khách tham quan và tìm kiếm cơ hội kết nối, giao thương trong 4 ngày diễn ra.

-
Xuất nhập khẩu đến ngày 15/9 vượt 637 tỷ USD -
An Giang tổ chức ngày Hội du lịch, ẩm thực - Hội chợ xúc tiến thương mại, sản phẩm OCOP -
Doanh nghiệp gỗ tìm đường chinh phục thị trường nội địa -
Ngành hàng chục tỷ USD hiến kế giữ đà xuất khẩu -
Giá xăng dầu cùng tăng nhẹ, xăng RON95 vượt 20.600đồng/lít -
Gỗ Canada mở ra tiềm năng mới cho các nhà sản xuất Việt Nam -
AQUA khẳng định vị thế thương hiệu máy giặt được yêu thích nhất thị trường Việt Nam
-
De Heus Việt Nam - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025 lần thứ 4 liên tiếp
-
DXC Việt Nam: Vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" và kỷ niệm 30 năm đầy tự hào
-
Hồng An Happy House - Đón bình an, đón cơ hội vàng
-
Thư mời chào sơ bộ tàu bay thân rộng của Vietnam Airlines
-
WTO mời thầu gói thầu thi công cọc khoan nhồi, tường vây khu cao tầng HH2 và HH3
-
SeABank thông báo mời thầu