
-
Thúc đẩy báo cáo phát triển bền vững ngành ngân hàng nhờ AI
-
Luật hóa quyền thu giữ tài sản đảm bảo không phải là "ưu ái" cho ngân hàng
-
VietABank nộp hồ sơ niêm yết trên sàn HOSE
-
Vàng quốc tế đi ngang, giá vàng SJC cao hơn thế giới gần 18 triệu đồng/lượng
-
Lấp khoảng trống pháp lý trong xử lý nợ xấu -
Agribank sát cánh cùng doanh nghiệp tư nhân
Sự kiện do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (VHTTDL) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và Công ty cổ phần Truyền thông Vinama tổ chức.
Tại Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2023 (Vạn Xuân Awards 2023), Ban tổ chức đã vinh danh và trao cho các hạng mục Thương hiệu, Đại sứ quảng cáo; hạng mục Truyền thông, Sáng tạo; và đặc biệt là Giải Grand Prix dành cho tác phẩm quảng cáo xuất sắc nhất.
![]() |
Ban tổ chức trao Giải thưởng lớn chung cuộc - Grand Prix cho VietinBank |
VietinBank đã xuất sắc được vinh danh Giải Grand Prix với Chiến dịch truyền thông Sống một đời có “lãi”. Đồng thời, nghệ sĩ Đen Vâu, nghệ sĩ đồng hành cùng VietinBank trong Chiến dịch này cũng dành được giải thưởng Đại sứ Quảng cáo của năm cho hạng mục được yêu thích, truyền cảm hứng và ấn tượng nhất.
![]() |
Ông Lê Việt Đức, Giám đốc Khối Bán lẻ, đại diện VietinBank nhận Giải thưởng tại sự kiện |
Chiến dịch Sống một đời có “lãi” kết hợp với nghệ sĩ, rapper Đen Vâu là hoạt động truyền thông trọng điểm của VietinBank được triển khai trong năm 2023 Kỷ niệm 35 năm thành lập. Chiến dịch với nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho cộng đồng và ra mắt sản phẩm mới với những chương trình ưu đãi bùng nổ, hấp dẫn nhiều đối tượng khách hàng. Đây cũng là cơ hội khẳng định hình ảnh, vị thế của VietinBank trong Ngành Ngân hàng; đồng thời VietinBank trẻ hóa thương hiệu với hình ảnh năng động hơn và tiếp cận đến nhóm khách hàng tiềm năng mới.
Thông qua Chiến dịch, VietinBank mong muốn mang đến hình ảnh tích cực, mang đến những giá trị sống tích cực, mang “lãi” thiết thực về cả vật chất và tinh thần đến với khách hàng cũng như cộng đồng.
Dù khởi động vào ngày 22/3/2023 và chỉ xuất hiện 1 tuần trong tháng 3, nhưng Sống một đời có “lãi” đã lọt Top 5 Chiến dịch truyền thông tiêu biểu tháng 3/2023. Chiến dịch mang về cho VietinBank 14.359 lượt thảo luận, 51.373 tương tác và 100% chỉ số cảm xúc tích cực ngay trong tuần đầu (báo cáo của Kompa). Điểm thương hiệu tăng liên tiếp tại các tháng sau đó, góp phần đưa VietinBank lọt Top 5 có điểm thương hiệu tốt nhất tháng của Ngành Ngân hàng (báo cáo của YouNet Media). Hashtag #Songmotdoicolai xuất hiện trong hơn 5.000 bài viết trên Facebook và hơn 11.600.000 lượt xem trên TikTok.

-
Lấp khoảng trống pháp lý trong xử lý nợ xấu -
Agribank sát cánh cùng doanh nghiệp tư nhân -
Trình Quốc hội luật hóa quyền thu giữ tài sản đảm bảo, Ngân hàng Nhà nước được “quyết” cho vay đặc biệt -
Sòng phẳng, nhân văn trong thu hồi nợ -
Vàng quốc tế hồi phục, giá vàng miếng SJC đạt 119,3 triệu đồng/lượng -
Chênh lệch giá vàng cao có nguy cơ còn kéo dài -
Biến động tỷ giá kéo lùi lợi nhuận doanh nghiệp
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Michelin Primacy 5, lốp êm bậc nhất dành cho xe nào?
-
SonKim Land đạt 5 giải thưởng tại Asia Pacific Property Awards 2025
-
Kiếm tiền thời công nghệ: SeAMobile - một ứng dụng, nhiều cơ hội
-
Chiến lược phát triển đa ngành, tăng trưởng bền vững của Doanh nghiệp Nhơn Tân
-
AgriS đồng hành cùng Chính phủ trong chiến lược đột phá nền kinh tế tư nhân và nông nghiệp công nghệ cao