
-
UOB: Tỷ giá sẽ giảm về cuối năm
-
Loại bỏ 86 triệu tài khoản "chết", giảm mạnh lừa đảo nhờ xác thực sinh trắc học
-
Tỷ giá hạ nhiệt bất chấp đồng USD phục hồi
-
Tín dụng tăng gấp 2,5 lần cùng kỳ, cho vay kinh doanh bất động sản chiếm 18,47%
-
NHNN nhận định về tỷ giá, lãi suất, vàng nửa cuối năm -
Cởi trói thị trường vàng sẽ thu hẹp chênh lệch giá
Sự kiện do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (VHTTDL) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và Công ty cổ phần Truyền thông Vinama tổ chức.
Tại Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2023 (Vạn Xuân Awards 2023), Ban tổ chức đã vinh danh và trao cho các hạng mục Thương hiệu, Đại sứ quảng cáo; hạng mục Truyền thông, Sáng tạo; và đặc biệt là Giải Grand Prix dành cho tác phẩm quảng cáo xuất sắc nhất.
![]() |
Ban tổ chức trao Giải thưởng lớn chung cuộc - Grand Prix cho VietinBank |
VietinBank đã xuất sắc được vinh danh Giải Grand Prix với Chiến dịch truyền thông Sống một đời có “lãi”. Đồng thời, nghệ sĩ Đen Vâu, nghệ sĩ đồng hành cùng VietinBank trong Chiến dịch này cũng dành được giải thưởng Đại sứ Quảng cáo của năm cho hạng mục được yêu thích, truyền cảm hứng và ấn tượng nhất.
![]() |
Ông Lê Việt Đức, Giám đốc Khối Bán lẻ, đại diện VietinBank nhận Giải thưởng tại sự kiện |
Chiến dịch Sống một đời có “lãi” kết hợp với nghệ sĩ, rapper Đen Vâu là hoạt động truyền thông trọng điểm của VietinBank được triển khai trong năm 2023 Kỷ niệm 35 năm thành lập. Chiến dịch với nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho cộng đồng và ra mắt sản phẩm mới với những chương trình ưu đãi bùng nổ, hấp dẫn nhiều đối tượng khách hàng. Đây cũng là cơ hội khẳng định hình ảnh, vị thế của VietinBank trong Ngành Ngân hàng; đồng thời VietinBank trẻ hóa thương hiệu với hình ảnh năng động hơn và tiếp cận đến nhóm khách hàng tiềm năng mới.
Thông qua Chiến dịch, VietinBank mong muốn mang đến hình ảnh tích cực, mang đến những giá trị sống tích cực, mang “lãi” thiết thực về cả vật chất và tinh thần đến với khách hàng cũng như cộng đồng.
Dù khởi động vào ngày 22/3/2023 và chỉ xuất hiện 1 tuần trong tháng 3, nhưng Sống một đời có “lãi” đã lọt Top 5 Chiến dịch truyền thông tiêu biểu tháng 3/2023. Chiến dịch mang về cho VietinBank 14.359 lượt thảo luận, 51.373 tương tác và 100% chỉ số cảm xúc tích cực ngay trong tuần đầu (báo cáo của Kompa). Điểm thương hiệu tăng liên tiếp tại các tháng sau đó, góp phần đưa VietinBank lọt Top 5 có điểm thương hiệu tốt nhất tháng của Ngành Ngân hàng (báo cáo của YouNet Media). Hashtag #Songmotdoicolai xuất hiện trong hơn 5.000 bài viết trên Facebook và hơn 11.600.000 lượt xem trên TikTok.

-
NHNN nhận định về tỷ giá, lãi suất, vàng nửa cuối năm -
Cởi trói thị trường vàng sẽ thu hẹp chênh lệch giá -
Vàng quốc tế đi ngang, giá SJC neo 121 triệu đồng/lượng -
Sacombank đồng hành cùng hộ kinh doanh trong giai đoạn chuyển mình -
Minh bạch, hiện đại, cá nhân hóa: FWD tái định nghĩa trải nghiệm bảo hiểm -
Nhu cầu vay vốn tăng dần, tín dụng kỳ vọng tăng trưởng tốt hơn nửa cuối năm 2025 -
Xu hướng của USD bị chi phối trong nửa cuối năm 2025
-
Vietnam Airlines thông báo phát hành 900 triệu cổ phiếu ra công chúng
-
SeABankers Vì trẻ thơ - Một thập kỷ yêu thương khởi nguồn từ trái tim
-
Năm thứ hai liên tiếp, VPBank nhận giải thưởng “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên xuất sắc nhất Việt Nam”
-
Cảng quốc tế Long An tạo ấn tượng mạnh mẽ tại Asean Ports & Logistics 2025
-
Xác lập mô hình tăng trưởng mới giai đoạn 2026 - 2030, định hướng đến 2045
-
Megan Holdings chính thức trở thành Đại lý phân phối dự án Sun Elite City