-
Ngân hàng Nhà nước lại đấu thầu vàng với giá cao, chuyên gia lo ngại tâm lý thị trường ảnh hưởng -
Tâm lý thị trường đang đẩy giá vàng miếng đi lên -
Khẳng định tiếp tục can thiệp thị trường vàng, NHNN khuyến nghị người dân thận trọng giao dịch -
NHNN khuyến cáo người dân thận trọng khi giao dịch vàng để giảm thiểu rủi ro -
Lãi vay mua nhà có tăng khi lãi suất tiết kiệm đang đi lên? -
Chuyên gia hiến kế giảm chênh lệch giá vàng, tỷ giá, lãi suất tiếp tục nóng
Sự kiện do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (VHTTDL) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và Công ty cổ phần Truyền thông Vinama tổ chức.
Tại Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2023 (Vạn Xuân Awards 2023), Ban tổ chức đã vinh danh và trao cho các hạng mục Thương hiệu, Đại sứ quảng cáo; hạng mục Truyền thông, Sáng tạo; và đặc biệt là Giải Grand Prix dành cho tác phẩm quảng cáo xuất sắc nhất.
Ban tổ chức trao Giải thưởng lớn chung cuộc - Grand Prix cho VietinBank |
VietinBank đã xuất sắc được vinh danh Giải Grand Prix với Chiến dịch truyền thông Sống một đời có “lãi”. Đồng thời, nghệ sĩ Đen Vâu, nghệ sĩ đồng hành cùng VietinBank trong Chiến dịch này cũng dành được giải thưởng Đại sứ Quảng cáo của năm cho hạng mục được yêu thích, truyền cảm hứng và ấn tượng nhất.
Ông Lê Việt Đức, Giám đốc Khối Bán lẻ, đại diện VietinBank nhận Giải thưởng tại sự kiện |
Chiến dịch Sống một đời có “lãi” kết hợp với nghệ sĩ, rapper Đen Vâu là hoạt động truyền thông trọng điểm của VietinBank được triển khai trong năm 2023 Kỷ niệm 35 năm thành lập. Chiến dịch với nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho cộng đồng và ra mắt sản phẩm mới với những chương trình ưu đãi bùng nổ, hấp dẫn nhiều đối tượng khách hàng. Đây cũng là cơ hội khẳng định hình ảnh, vị thế của VietinBank trong Ngành Ngân hàng; đồng thời VietinBank trẻ hóa thương hiệu với hình ảnh năng động hơn và tiếp cận đến nhóm khách hàng tiềm năng mới.
Thông qua Chiến dịch, VietinBank mong muốn mang đến hình ảnh tích cực, mang đến những giá trị sống tích cực, mang “lãi” thiết thực về cả vật chất và tinh thần đến với khách hàng cũng như cộng đồng.
Dù khởi động vào ngày 22/3/2023 và chỉ xuất hiện 1 tuần trong tháng 3, nhưng Sống một đời có “lãi” đã lọt Top 5 Chiến dịch truyền thông tiêu biểu tháng 3/2023. Chiến dịch mang về cho VietinBank 14.359 lượt thảo luận, 51.373 tương tác và 100% chỉ số cảm xúc tích cực ngay trong tuần đầu (báo cáo của Kompa). Điểm thương hiệu tăng liên tiếp tại các tháng sau đó, góp phần đưa VietinBank lọt Top 5 có điểm thương hiệu tốt nhất tháng của Ngành Ngân hàng (báo cáo của YouNet Media). Hashtag #Songmotdoicolai xuất hiện trong hơn 5.000 bài viết trên Facebook và hơn 11.600.000 lượt xem trên TikTok.
-
Ngân hàng Nhà nước lại đấu thầu vàng với giá cao, chuyên gia lo ngại tâm lý thị trường ảnh hưởng -
Vàng tiếp tục lao dốc, giá thu mua xuống dưới 86 triệu đồng/lượng -
Tâm lý thị trường đang đẩy giá vàng miếng đi lên -
Khẳng định tiếp tục can thiệp thị trường vàng, NHNN khuyến nghị người dân thận trọng giao dịch
-
NHNN khuyến cáo người dân thận trọng khi giao dịch vàng để giảm thiểu rủi ro -
Nhà băng mạnh tay trích dự phòng rủi ro -
Lãi vay mua nhà có tăng khi lãi suất tiết kiệm đang đi lên? -
Chuyên gia hiến kế giảm chênh lệch giá vàng, tỷ giá, lãi suất tiếp tục nóng -
“Chóng mặt” vì biến động tỷ giá -
Nhà băng tăng kết nối, tội phạm mạng rình rập săn mồi -
"Bốc hơi" chóng vánh từ đỉnh, vàng miếng SJC có nơi giảm tới 2-3 triệu đồng/lượng
- Chubb Life Việt Nam ra mắt kênh đối tác kinh doanh mới
- Hành trình "Tour Exploring Australia’s IT - Cơ hội đầu tư tại Úc cho doanh nghiệp Việt
- An Lập Phát ra mắt hệ nhôm Revo chịu áp lực cực hạn tương đương bão cấp 15
- Vì sao Masteri Thảo Điền là dự án được săn đón hàng đầu dọc tuyến Metro số 1?
- Thành phố Thủ Đức khai trương Tổ hợp giải trí Pop-Up D-JOY
- Tìm giải pháp cấp thoát nước đô thị và sử dụng hiệu quả nguồn nước tại Tây Nguyên