Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 05 năm 2024,
VietinBank hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận vốn
Minh Hải - 21/03/2018 14:03
 
Từ hôm nay cho đến hết ngày 20/4/2018, VietinBank sẽ triển khai chương trình khuyến mãi “Một năm thịnh vượng, Bốn mùa an khang” dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) với lời chúc một năm mới may mắn, phát tài, phát lộc.
Để biết thêm thông tin chi tiết về Chương trình, xin vui lòng liên hệ phòng giao dịch/chi nhánh VietinBank hoặc gọi Contact Center: 1900 558 868; email: contact@vietinbank.vn để được tư vấn miễn phí
Để biết thêm thông tin chi tiết về Chương trình, xin vui lòng liên hệ phòng giao dịch/chi nhánh VietinBank hoặc gọi Contact Center: 1900 558 868; email: [email protected] để được tư vấn miễn phí

Theo đó, khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ gửi tiền có kỳ hạn tại VietinBank và đáp ứng được điều kiện chương trình sẽ nhận được các quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị quà tặng trên 3,2 tỷ đồng.

Với giá trị quà tặng nhận được, khách hàng có thể lựa chọn linh hoạt loại quà tặng tương ứng theo danh sách quà tặng bao gồm: Voucher mua sắm hóa, dịch vụ tại Tiki.vn dưới hình thức mã giảm giá trị giá 300.000 VNĐ, 500.000 VNĐ;  Voucher bảo hiểm VBI trị giá 1 triệu đồng; Coupon vé máy bay Saigon Tourist trị giá 2 triệu đồng; Thẻ quà tặng (Gift card) trị giá 5 triệu đồng và Coupon Tour du lịch  Saigon Tourist trị giá 9 triệu đồng.

Cụ thể, đối với mỗi khoản tiền gửi có giá trị từ 2 tỷ đồng trở lên trong kỳ hạn từ 1 tháng đến 12 tháng (loại hình tiền gửi Việt Nam Đồng), khách hàng sẽ được nhận giá trị quà tặng tương ứng theo quy định của chương trình kể trên.

Thông qua chương trình này VietinBank kỳ sẽ mang lại cho các khách hàng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ một năm mới nhiều may mắn, bình an và phát đạt.

VietinBank ra mắt tiện ích tra cứu số dư sổ, thẻ tiết kiệm online
Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) cho biết, ngân hàng này vừa ra mắt tiện tích tra cứu số dư sổ, thẻ tiết kiệm thông qua website...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư