
-
PPL: Hành trình từ “giữ chữ Tín” đến vị trí số 1
-
Novaland phản hồi thông tin vi phạm trái phiếu nêu trong kết luận thanh tra
-
“Cam kết Sữa chính hãng”: Lazada cùng các thương hiệu sữa hàng đầu chung tay bảo vệ người tiêu dùng
-
Nhựa Tiền Phong xuất sắc nhận giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương 2025
-
Samsung hỗ trợ doanh nghiệp Việt tăng tốc phát triển nhà máy thông minh -
Thay đổi tư duy quản trị tài chính để gọi vốn thành công
![]() |
Ảnh minh hoạ. |
Nhằm phục vụ nhu cầu tăng cao của hành khách trên các đường bay nội địa chở khách về quê thăm thân, du lịch dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, Vietnam Airlines Group thông báo tăng thêm hơn 100.000 chỗ, tương đương gần 550 chuyến bay, nâng tổng số lên thành 2,1 triệu chỗ với 10.700 chuyến bay cho mùa cao điểm Tết từ ngày 25/1 đến 24/2/2024 (tức từ ngày 15 tháng 12 năm Quý Mão đến 15 tháng Giêng năm Giáp Thìn).
Các chuyến bay tăng cường tập trung vào các đường bay giữa TP.HCM/Hà Nội và Đà Nẵng, Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa, Huế, Đà Lạt, Cần Thơ, Nha Trang, Phú Yên, Phú Quốc...
Theo Vietnam Airlines, trong dịp cao điểm vận chuyển Tết 2024, hành khách có xu hướng đặt hành trình bay có ngày khởi hành sớm hơn so với các năm trước.
Giá vé dịp Tết năm nay vẫn mở bán linh hoạt theo tình hình thị trường với đa dạng các mức giá và tuân thủ quy định giá trần nội địa. Hãng khuyến cáo hành khách chủ động đặt mua sớm vé máy bay Tết qua các kênh bán vé chính thức của Hãng để tìm được vé có khung giờ và giá vé phù hợp.
Bên cạnh phục vụ nhu cầu về nhà đoàn viên, các chuyến bay Vietnam Airlines tạo thuận lợi cho người dân đi du lịch với lịch bay thuận tiện và tàu bay hiện đại. Các hãng đã chuẩn bị lực lượng phi công, tiếp viên, tàu bay cũng như nhân sự, trang thiết bị phục vụ từ rất sớm để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho hành khách trong thời gian cao điểm Tết.
Hãng cũng khuyến khích hành sử dụng các hình thức làm thủ tục (check-in) để hạn chế xếp hàng, tiết kiệm thời gian như: Check-in trực tuyến qua website hoặc ứng dụng di động Vietnam Airlines, Kiosk check-in, Auto check-in (làm thủ tục tự động), Telephone check-in, Check-in bằng thiết bị di động (MPOS).
Hành khách nên có mặt làm thủ tục ở sân bay trước 2 tiếng so với giờ khởi hành với chuyến bay nội địa; 3 tiếng trước giờ khởi hành với chuyến bay quốc tế; chú ý kiểm tra hành lý ký gửi sau khi hạ cánh.
Hành khách cũng cần chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra kỹ giấy tờ tùy thân khi có kế hoạch đi máy bay, hạn chế tình trạng giấy tờ liên quan bị hết hạn, bị nhà chức trách từ chối chuyến bay và nên sử dụng các phương tiện vận tải công cộng thay vì sử dụng phương tiện cá nhân đưa đón để giảm áp lực lên sân đỗ tại các nhà ga.
-
PPL: Hành trình từ “giữ chữ Tín” đến vị trí số 1
-
Novaland phản hồi thông tin vi phạm trái phiếu nêu trong kết luận thanh tra
-
“Cam kết Sữa chính hãng”: Lazada cùng các thương hiệu sữa hàng đầu chung tay bảo vệ người tiêu dùng
-
Nhựa Tiền Phong xuất sắc nhận giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương 2025
-
Samsung hỗ trợ doanh nghiệp Việt tăng tốc phát triển nhà máy thông minh -
Thay đổi tư duy quản trị tài chính để gọi vốn thành công -
SMEDF "bắt tay" VietBank cung cấp gói tín dụng ưu đãi cho DNNVV -
Thuế và Hải quan - Hai “mũi nhọn” tiên phong trong cải cách thể chế tài chính -
Chuẩn bị thời kỳ tăng tốc, Phú Thái đặt mục tiêu đào tạo thế hệ lãnh đạo mới -
SHS khai trương trụ sở mới, khẳng định bước tiến trong chiến lược phát triển bền vững -
Trẻ hóa - Chiến lược giúp Vua Nệm “chạm” tới nhóm khách hàng tương lai
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ
-
Tecco Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác triển khai khu căn hộ Diamond Boulevard