-
Hà Nội thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ để bước sâu vào chuỗi sản xuất toàn cầu -
Doanh nhân trẻ Đà Nẵng sẽ là nòng cốt thúc đẩy phát triển kinh tế tư nhân -
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển -
Điện lực Bắc Ninh tăng tốc về đích kế hoạch đầu tư 2025 -
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ
![]() |
| Ảnh minh hoạ. |
Nhằm phục vụ nhu cầu tăng cao của hành khách trên các đường bay nội địa chở khách về quê thăm thân, du lịch dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, Vietnam Airlines Group thông báo tăng thêm hơn 100.000 chỗ, tương đương gần 550 chuyến bay, nâng tổng số lên thành 2,1 triệu chỗ với 10.700 chuyến bay cho mùa cao điểm Tết từ ngày 25/1 đến 24/2/2024 (tức từ ngày 15 tháng 12 năm Quý Mão đến 15 tháng Giêng năm Giáp Thìn).
Các chuyến bay tăng cường tập trung vào các đường bay giữa TP.HCM/Hà Nội và Đà Nẵng, Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa, Huế, Đà Lạt, Cần Thơ, Nha Trang, Phú Yên, Phú Quốc...
Theo Vietnam Airlines, trong dịp cao điểm vận chuyển Tết 2024, hành khách có xu hướng đặt hành trình bay có ngày khởi hành sớm hơn so với các năm trước.
Giá vé dịp Tết năm nay vẫn mở bán linh hoạt theo tình hình thị trường với đa dạng các mức giá và tuân thủ quy định giá trần nội địa. Hãng khuyến cáo hành khách chủ động đặt mua sớm vé máy bay Tết qua các kênh bán vé chính thức của Hãng để tìm được vé có khung giờ và giá vé phù hợp.
Bên cạnh phục vụ nhu cầu về nhà đoàn viên, các chuyến bay Vietnam Airlines tạo thuận lợi cho người dân đi du lịch với lịch bay thuận tiện và tàu bay hiện đại. Các hãng đã chuẩn bị lực lượng phi công, tiếp viên, tàu bay cũng như nhân sự, trang thiết bị phục vụ từ rất sớm để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho hành khách trong thời gian cao điểm Tết.
Hãng cũng khuyến khích hành sử dụng các hình thức làm thủ tục (check-in) để hạn chế xếp hàng, tiết kiệm thời gian như: Check-in trực tuyến qua website hoặc ứng dụng di động Vietnam Airlines, Kiosk check-in, Auto check-in (làm thủ tục tự động), Telephone check-in, Check-in bằng thiết bị di động (MPOS).
Hành khách nên có mặt làm thủ tục ở sân bay trước 2 tiếng so với giờ khởi hành với chuyến bay nội địa; 3 tiếng trước giờ khởi hành với chuyến bay quốc tế; chú ý kiểm tra hành lý ký gửi sau khi hạ cánh.
Hành khách cũng cần chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra kỹ giấy tờ tùy thân khi có kế hoạch đi máy bay, hạn chế tình trạng giấy tờ liên quan bị hết hạn, bị nhà chức trách từ chối chuyến bay và nên sử dụng các phương tiện vận tải công cộng thay vì sử dụng phương tiện cá nhân đưa đón để giảm áp lực lên sân đỗ tại các nhà ga.
-
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ -
BIM Energy hợp tác với Evolution Data Centres về cung cấp điện sạch cho trung tâm dữ liệu tại TP.HCM -
AWS công bố loạt sáng tạo AI quan trọng tại re:Invent 2025 -
Nafoods Group tiếp tục giành cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025 -
Autoliv Việt Nam khánh thành nhà máy 154 triệu USD tại khu công nghiệp Amata Hạ Long -
Khó cân đối chi phí kinh doanh ngắn hạn và đầu tư dài hạn cho văn hóa doanh nghiệp
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu


