-
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ
-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM
![]() |
| Ảnh minh họa. Nguồn: Internet |
VMS 2019 sẽ là cơ hội để người tiêu dùng tại Việt Nam chiêm ngưỡng những mẫu xe và công nghệ mới nhất từ các thương hiệu thuộc Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) cũng như Các nhà nhập khẩu xe hơi chính hãng (VIVA) với các thương hiệu đảm bảo cho sức hút mạnh mẽ của Vietnam Motor Show 2019: Audi, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, Volkswagen và Volvo.
Triển lãm cũng có sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ, linh phụ kiện, phụ tùng, các ngành hàng liên quan… đáp ứng mọi nhu cầu của người yêu xe cũng như các giải pháp sở hữu xe hơi ở Việt Nam.
“Tiếp nối thành công của VMS 2018 với sự hợp tác của các nhà sản xuất ô tô Việt Nam cùng các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng, chúng tôi tin tưởng rằng VMS 2019 sẽ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một triển lãm thường niên quy mô, hấp dẫn, với nhiều mẫu xe phong phú, phù hợp nhu cầu đa dạng của thị trường”, ông Toru Kinoshita, Chủ tịch VAMA cho biết.
Ban Tổ chức cho biết, Vietnam Motor Show 2019 sẽ áp dụng nhiều công nghệ kỹ thuật số mới, giúp người tham quan có những trải nghiệm trực tiếp với các thương hiệu xe, đồng thời tạo kết nối tương tác hiệu quả giữa khách hàng và các doanh nghiệp. Lần đầu tiên tại Vietnam Motor Show, một ứng dụng trên điện thoại thông minh sẽ quản lý mọi hoạt động xuyên suốt trong triển lãm, giúp người xem theo dõi và lựa chọn các buổi trình diễn xe phù hợp với điều kiện thời gian và lộ trình tham quan. Công nghệ này, ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo, cũng sẽ giúp các hãng xe kết nối và cung cấp các thông tin phù hợp với nhu cầu của khách hàng tiềm năng.
-
Honda Vision 2026 có nhiều màu sắc hiện đại -
Chuẩn an toàn xe máy trong lộ trình phát triển giao thông xanh -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô -
Tucson - mẫu SUV bán chạy nhất nhà Hyundai nhờ đâu
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality

