Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Vietnam Motor Show 2019: Toyota truyền thông điệp “sống chất lượng”
Hoàng Nam - 17/10/2019 21:24
 
Năm nay trên tổng diện tích 552 m2 tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 (Vietnam Motor Show 2019), TMV lần đầu tiên giới thiệu tới công chúng cả nước và người yêu xe mẫu xe ý tưởng TJ Cruiser sử dụng công nghệ Hybrid thân thiện với môi trường, thể hiện tầm nhìn của Toyota về chuyển động đô thị trong tương lai.

Ô nhiễm môi trường là vấn đề đang được quan tâm hàng đầu tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Để đối mặt với vấn đề đó, Toyota toàn cầu nói chung và Toyota Việt Nam nói riêng luôn thể hiện trách nhiệm của mình bằng những giải pháp và hoạt động để giảm thiểu tối đa các ảnh hưởng về môi trường trong toàn bộ vòng đời của sản phẩm từ sản xuất đến bán hàng và sau bán hàng.

Khu trưng bày của Toyota Việt Nam tại VMS 2019
Khu trưng bày của Toyota Việt Nam tại Vietnam Motor Show 2019

Là một trong những thương hiệu xe hơi toàn cầu đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam, Toyota Việt Nam (TMV) luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng, đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô và xã hội Việt Nam. Để làm được điều đó, chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu của TMV. Tiếp nối thông điệp về chất lượng dựa trên tinh thần của dự án “No Quality No Life” – “Chất lượng làm nên tất cả”, TMV muốn một lần nữa khẳng định và truyển tải thông điệp về chất lượng qua chủ đề “Sống Chất Lượng”.

Thông qua đó TMV muốn hướng đến chất lượng toàn diện về mọi mặt từ “Chất lượng sản phẩm” để mang lại “Cuộc sống tốt đẹp hơn” và “khả năng Vận hành tốt hơn” đến “Chất lượng dịch vụ” và Bảo vệ môi trường vì một “Thế giới tốt đẹp hơn”.

Toyota Mirai thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt concept tại Triển lãm ô tô Tokyo 2019
Toyota công bố sẽ cho ra mắt thế hệ tiếp theo của mẫu xe điện chạy bằng pin nhiên liệu (FCEV) đột phá và không phát khí thải Mirai tại Triển lãm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư