-
VNPT Family Safe: Đầu tư nhỏ, lợi ích lớn -
Ampotech hợp tác với Avenue thúc đẩy hiệu quả năng lượng và đổi mới trong các giải pháp bền vững -
Data sóng sánh, học tiếng Anh cực nhanh với các gói cước dài kỳ của MobiFone -
Unitel muốn trở thành tập đoàn kinh tế lớn nhất tại Lào, tiên phong chuyển đổi số cho Chính phủ và người dân -
Dịch vụ đám mây tối ưu hóa cho doanh nghiệp Việt Nam -
Quản lý đăng ký kinh doanh với bán hàng trên mạng
Chương trình tư vấn đầu tiên với chủ đề “sử dụng data Viettel trên thiết bị BlackBerry” diễn ra vào 14h ngày 25/09. |
BlackBerry là thương hiệu đầu tiên trong kế hoạch hợp tác với các hãng công nghệ lớn để đẩy mạnh hoạt động tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên sâu mà Viettel sẽ thực hiện trong thời gian tới.
Theo đó, chương trình tư vấn đầu tiên với chủ đề “sử dụng data Viettel trên thiết bị BlackBerry” diễn ra vào 14h00 ngày 25/09 sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến các gói data Viettel đang cung cấp (giá cước, chính sách, lỗi thường gặp…) và các dòng máy BlackBerry hiện có trên thị trường (tên thiết bị, đặc điểm nhận diện, điểm nổi bật của thiết bị…).
Ông Nguyễn Duy Minh, Giám đốc đào tạo bán hàng thuộc dự án BlackBerry tại Việt Nam cùng các chuyên gia về sản phẩm của Viettel sẽ trực tiếp có mặt và trả lời các câu hỏi của khách hàng.
Blackberry luôn là dòng điện thoại ẩn chứa sức hút kỳ lạ đối với người yêu công nghệ. Tuy không phải là cái tên “hot” được nhắc đến thường xuyên nhưng tại Việt Nam, BlackBerry lại là hãng điện thoại duy nhất xây dựng được cộng đồng người sử dụng mạnh mẽ và ổn định. Việc lựa chọn dòng máy Blackberry để tư vấn cho khách hàng, cho thấy Viettel luôn dành sự quan tâm và đáp ứng từng nhu cầu nhỏ nhất của khách hàng.
Theo kế hoạch, sau khi tổ chức tư vấn cho các khách hàng dùng điện thoại Black Berry, Viettel sẽ tiếp tục hợp tác với các hãng điện thoại khác trên thị trường để cung cấp cho khách hàng Viettel yêu thích công nghệ những thông tin phù hợp với nhu cầu thực tế. Định kỳ 1 tháng 2 lần, các chuyên gia sẽ trực tiếp tham gia buổi tọa đàm trực tuyến với những chủ đề khác nhau tùy theo nhu cầu của khách hàng.
Ngoài ra, khách hàng Viettel quan tâm đến những kiến thức về hãng điện thoại đang sử dụng cũng có thể gửi câu hỏi trực tuyến hoặc thư điện tử về Trung tâm chăm sóc khách hàng. Viettel sẽ đóng vai trò “cầu nối” để khách hàng được tiếp cận với những chuyên gia công nghệ hàng đầu.
Không chỉ tư vấn để nâng cao hiệu quả sử dụng smartphone chính hãng, khách hàng khi tham gia còn có cơ hội may mắn nhận nhiều phần quà tặng hấp dẫn khác
-
Apple phát hành iOS 18.1.1: Giải pháp cho các sự cố trên iPhone -
Data sóng sánh, học tiếng Anh cực nhanh với các gói cước dài kỳ của MobiFone -
Âm thanh lạ phát ra từ iPhone khiến người dùng hoang mang -
Unitel muốn trở thành tập đoàn kinh tế lớn nhất tại Lào, tiên phong chuyển đổi số cho Chính phủ và người dân -
Đồng hồ thông minh dạng nhẫn của Casio có gì đặc biệt? -
Tuần lễ Số quốc tế Việt Nam 2024: Đẩy mạnh phát triển AI và triển khai trợ lý ảo -
Huawei Mate 70: Siêu phẩm đặt hàng trước với 130.000 lượt đăng ký chỉ sau 10 giờ
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025
- Ấm lòng lễ tri ân của CT Group đến các thầy cô giáo
- Tập đoàn Stavian nhận cú đúp giải thưởng trong Bảng xếp hạng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024
- AZB - Hành trình kiến tạo "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024"