
-
MobiFone được vinh danh về chất lượng dịch vụ viễn thông cung cấp trong dịp Đại lễ 30/4
-
62 đội tham gia cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam 2025
-
MobiFone miễn phí data truy cập Cổng Dịch vụ công Hà Nội và ứng dụng iHanoi
-
Apple sắp ra mắt trung tâm nhà thông minh, có phiên bản gắn cánh tay robot
-
UGC đang mở ra cánh cửa toàn cầu cho ngành game Việt Nam -
Đảm bảo hạ tầng công nghệ thông tin vững chắc để “đón sóng” trung tâm dữ liệu tại Việt Nam
![]() |
Chương trình tư vấn đầu tiên với chủ đề “sử dụng data Viettel trên thiết bị BlackBerry” diễn ra vào 14h ngày 25/09. |
BlackBerry là thương hiệu đầu tiên trong kế hoạch hợp tác với các hãng công nghệ lớn để đẩy mạnh hoạt động tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên sâu mà Viettel sẽ thực hiện trong thời gian tới.
Theo đó, chương trình tư vấn đầu tiên với chủ đề “sử dụng data Viettel trên thiết bị BlackBerry” diễn ra vào 14h00 ngày 25/09 sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến các gói data Viettel đang cung cấp (giá cước, chính sách, lỗi thường gặp…) và các dòng máy BlackBerry hiện có trên thị trường (tên thiết bị, đặc điểm nhận diện, điểm nổi bật của thiết bị…).
Ông Nguyễn Duy Minh, Giám đốc đào tạo bán hàng thuộc dự án BlackBerry tại Việt Nam cùng các chuyên gia về sản phẩm của Viettel sẽ trực tiếp có mặt và trả lời các câu hỏi của khách hàng.
Blackberry luôn là dòng điện thoại ẩn chứa sức hút kỳ lạ đối với người yêu công nghệ. Tuy không phải là cái tên “hot” được nhắc đến thường xuyên nhưng tại Việt Nam, BlackBerry lại là hãng điện thoại duy nhất xây dựng được cộng đồng người sử dụng mạnh mẽ và ổn định. Việc lựa chọn dòng máy Blackberry để tư vấn cho khách hàng, cho thấy Viettel luôn dành sự quan tâm và đáp ứng từng nhu cầu nhỏ nhất của khách hàng.
Theo kế hoạch, sau khi tổ chức tư vấn cho các khách hàng dùng điện thoại Black Berry, Viettel sẽ tiếp tục hợp tác với các hãng điện thoại khác trên thị trường để cung cấp cho khách hàng Viettel yêu thích công nghệ những thông tin phù hợp với nhu cầu thực tế. Định kỳ 1 tháng 2 lần, các chuyên gia sẽ trực tiếp tham gia buổi tọa đàm trực tuyến với những chủ đề khác nhau tùy theo nhu cầu của khách hàng.
Ngoài ra, khách hàng Viettel quan tâm đến những kiến thức về hãng điện thoại đang sử dụng cũng có thể gửi câu hỏi trực tuyến hoặc thư điện tử về Trung tâm chăm sóc khách hàng. Viettel sẽ đóng vai trò “cầu nối” để khách hàng được tiếp cận với những chuyên gia công nghệ hàng đầu.
Không chỉ tư vấn để nâng cao hiệu quả sử dụng smartphone chính hãng, khách hàng khi tham gia còn có cơ hội may mắn nhận nhiều phần quà tặng hấp dẫn khác

-
MobiFone miễn phí data truy cập Cổng Dịch vụ công Hà Nội và ứng dụng iHanoi -
Apple sắp ra mắt trung tâm nhà thông minh, có phiên bản gắn cánh tay robot -
UGC đang mở ra cánh cửa toàn cầu cho ngành game Việt Nam -
Google cho phép dịch giọng nói trực tiếp trong cuộc gọi video -
Ngành game Việt Nam bước vào thời kỳ bùng nổ với tầm nhìn tỷ USD -
Giải cơn khát nhân lực ngành game -
Đã có quy định về công chứng điện tử
-
Làng may Vân Từ: Giữ hồn nghề - Bứt phá nhờ chuyển đổi số
-
SeABank chính thức tăng vốn điều lệ lên 28.450 tỷ đồng
-
Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025: Kiến tạo hệ sinh thái tài chính thông minh, nhân văn và toàn diện
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Base.vn nhận giải “Nhà cung cấp phần mềm điện toán đám mây tiêu biểu” tại WMB & Cloud AI Summit 2025
-
300 doanh nghiệp từ hơn 10 quốc gia sắp có mặt tại triển lãm Home Show Vietnam 2025 và VHF 2025