-
Hơn 942 triệu sản phẩm được bán qua giải pháp tiếp thị liên kết của Shopee -
AI giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường khó tính -
Hà Nội thúc đẩy đô thị thông minh với mạng WiFi miễn phí tại phường Cửa Nam -
IAEA đến Việt Nam, đánh giá toàn diện cơ sở hạ tầng điện hạt nhân quốc gia -
SpaceX và Amazon đang hoàn tất thủ tục cấp phép thí điểm internet vệ tinh tại Việt Nam -
Cáp ngầm trung thế CADIVI được giới chuyên môn đánh giá cao tại Hội nghị điện lực 2025
Trước đó, từ tháng 11/2015, Viettel đã triển khai hóa đơn điện tử trên toàn thành phố Hà Nội và nhận được phản ứng tích cực từ đông đảo khách hàng. Đây cũng chính là cơ sở để Viettel Telecom rút kinh nghiệm khi mở rộng phạm vi triển khai.
Khi áp dụng hóa đơn điện tử, khách hàng sẽ không nhận được hóa đơn bản giấy như trước, thay vào đó, ngay sau khi khách hàng thanh toán tiền, nhân viên Viettel phải gạch nợ cước để hệ thống của Viettel tự động trả tin nhắn từ đầu số 195 (nếu là số điện thoại Viettel) hoặc DV_CODINH (nếu là số điện thoại mạng khác) vào số điện thoại liên hệ của khách hàng hoặc số điện thoại khách hàng yêu cầu ngay tại thời điểm nộp tiền.
Trong trường hợp cần tra cứu, tìm hiểu thêm thông tin, khách hàng chỉ cần truy cập website http://vietteltelecom.vn/hoadondientu. Mặt khác, Viettel sẽ gửi hóa đơn điện tử tới địa chỉ mail khách hàng đăng ký.
![]() |
| Khách hàng có nhu cầu tra cứu hóa đơn, tìm hiểu thêm thông tin về hóa đơn điện tử có thể truy cập địa chỉ: http://vietteltelecom.vn/hoadondientu |
Đại diện Viettel khẳng định, những đầu số này là không thể giả mạo nên khách hàng có thể yên tâm khi thanh toán cước cho nhân viên Viettel. Trường hợp nhân viên thu cước không đeo thẻ theo quy định và không thực hiện được đúng quy trình nêu trên, khách hàng nên xác minh hoặc gọi lên tổng đài của Viettel để được hỗ trợ kịp thời.
Viettel cũng khuyến nghị, để tránh khiếu nại có thể xảy ra, khách hàng cần kiểm tra tin nhắn được hệ thống Viettel trả về ngay sau khi khách hàng thanh toán tiền qua đầu số 195 hoặc DV_CODINH. Trường hợp thông tin không chính xác, khách hàng có quyền yêu cầu nhân viên thu cước của Viettel giải đáp hoặc gọi lên tổng đài Viettel 19008198 (100đ/phút) để được hỗ trợ nhanh chóng.
Viettel áp dụng hóa đơn điện tử dựa trên trên những lợi ích mà hóa đơn điện tử mang lại cho khách hàng đồng thời thực hiện chủ trương của Chính phủ tại Thông tư số 32/2011/TT-BTC ngày 14/3/2011 của Bộ Tài Chính về việc hướng dẫn khởi tạo, phát hành và sử dụng hoá đơn điện tử bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ.
-
SpaceX và Amazon đang hoàn tất thủ tục cấp phép thí điểm internet vệ tinh tại Việt Nam -
Cáp ngầm trung thế CADIVI được giới chuyên môn đánh giá cao tại Hội nghị điện lực 2025 -
Thái Nguyên kích hoạt “cú hích số” cho gần 20.000 hộ kinh doanh -
Bộ Công an xây dựng Cổng thông tin quốc gia về bảo vệ dữ liệu cá nhân -
Ưu đãi thuế cho doanh nghiệp điện tử có hoạt động nghiên cứu khoa học -
Viettel phát triển dự án cảnh báo thời tiết nguy hiểm cho Vietnam Airlines -
Hà Nội tăng tốc triển khai 6 nghị quyết khoa học - công nghệ
-
Trellia Cove - giá trị thật từ một đô thị đã hiện hữu -
C.P. Việt Nam đạt mốc 1,5 triệu cây xanh: Bước tiến trong hành trình phát triển bền vững -
Greenfeed tiếp đà tăng trưởng bền vững -
Agribank và VNPAY ký kết hợp tác triển khai gói giải pháp chuyển đổi số cho hộ kinh doanh -
SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp -
Hệ thống bán lẻ Viettel khai trương chuỗi kinh doanh pháo hoa dân dụng

