
-
Neko Lê trở thành đại sứ sản phẩm Sim Son của Saymee
-
“Tuần lễ Tài chính và Công nghệ Đà Nẵng 2025” được tổ chức trực tiếp và trực tuyến
-
Phấn đấu từ 1/10/2025 chỉ tiếp nhận hồ sơ trên môi trường điện tử
-
Gói cước FWA Plus của MobiFone: Kết nối nhanh, lắp đặt linh hoạt, tối ưu trải nghiệm số
-
Doanh nghiệp “bạo tay” đầu tư vào hệ thống cáp quang -
MobiFone nhận chứng chỉ quốc tế uy tín về Trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây
Trước đó, từ tháng 11/2015, Viettel đã triển khai hóa đơn điện tử trên toàn thành phố Hà Nội và nhận được phản ứng tích cực từ đông đảo khách hàng. Đây cũng chính là cơ sở để Viettel Telecom rút kinh nghiệm khi mở rộng phạm vi triển khai.
Khi áp dụng hóa đơn điện tử, khách hàng sẽ không nhận được hóa đơn bản giấy như trước, thay vào đó, ngay sau khi khách hàng thanh toán tiền, nhân viên Viettel phải gạch nợ cước để hệ thống của Viettel tự động trả tin nhắn từ đầu số 195 (nếu là số điện thoại Viettel) hoặc DV_CODINH (nếu là số điện thoại mạng khác) vào số điện thoại liên hệ của khách hàng hoặc số điện thoại khách hàng yêu cầu ngay tại thời điểm nộp tiền.
Trong trường hợp cần tra cứu, tìm hiểu thêm thông tin, khách hàng chỉ cần truy cập website http://vietteltelecom.vn/hoadondientu. Mặt khác, Viettel sẽ gửi hóa đơn điện tử tới địa chỉ mail khách hàng đăng ký.
![]() |
Khách hàng có nhu cầu tra cứu hóa đơn, tìm hiểu thêm thông tin về hóa đơn điện tử có thể truy cập địa chỉ: http://vietteltelecom.vn/hoadondientu |
Đại diện Viettel khẳng định, những đầu số này là không thể giả mạo nên khách hàng có thể yên tâm khi thanh toán cước cho nhân viên Viettel. Trường hợp nhân viên thu cước không đeo thẻ theo quy định và không thực hiện được đúng quy trình nêu trên, khách hàng nên xác minh hoặc gọi lên tổng đài của Viettel để được hỗ trợ kịp thời.
Viettel cũng khuyến nghị, để tránh khiếu nại có thể xảy ra, khách hàng cần kiểm tra tin nhắn được hệ thống Viettel trả về ngay sau khi khách hàng thanh toán tiền qua đầu số 195 hoặc DV_CODINH. Trường hợp thông tin không chính xác, khách hàng có quyền yêu cầu nhân viên thu cước của Viettel giải đáp hoặc gọi lên tổng đài Viettel 19008198 (100đ/phút) để được hỗ trợ nhanh chóng.
Viettel áp dụng hóa đơn điện tử dựa trên trên những lợi ích mà hóa đơn điện tử mang lại cho khách hàng đồng thời thực hiện chủ trương của Chính phủ tại Thông tư số 32/2011/TT-BTC ngày 14/3/2011 của Bộ Tài Chính về việc hướng dẫn khởi tạo, phát hành và sử dụng hoá đơn điện tử bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ.

-
Doanh nghiệp “bạo tay” đầu tư vào hệ thống cáp quang -
MobiFone nhận chứng chỉ quốc tế uy tín về Trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây -
Cổng thông tin điện tử Bộ Công an ra mắt giao diện mới, tích hợp nhiều dịch vụ -
Điện thoại Android tại Việt Nam bị hacker có nguồn gốc từ Trung Quốc tấn công -
Thị trường tài sản số hút tay chơi lớn -
ABB trình diễn các giải pháp thông minh mới nhất tại Ngày Đổi mới Công nghệ Điện 2025 -
Mobile Legends: Bang Bang và bước tiến chiến lược tại thị trường Việt Nam
-
Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục nối vòng tay nhân ái, góp phần xây dựng Trường học Hạnh phúc tại Tây Ninh
-
Ký kết đại lý phân phối Khu đô thị Phú Gia Bảo Lộc
-
VietinBank triển khai Gói giải pháp tài chính toàn diện cho doanh nghiệp tư vấn du học, doanh nghiệp xuất khẩu lao động
-
Bình dân hóa công nghệ cấp đông: Cơ hội mới cho nông sản Việt vươn xa
-
Vinacomin và Chalieco: Thắt chặt hợp tác trong lĩnh vực sản xuất alumin, điện phân nhôm
-
Cảnh báo chấn thương ngầm khi chơi golf và giải pháp cực hiệu quả