-
Khám phá giải pháp AIoT và 5G vượt trội nhất tại MobiFone AIoT Day 2024 -
Đà Nẵng thu hút 4 doanh nghiệp thiết kế vi mạch bán dẫn -
Huawei chia sẻ các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số trong lộ trình chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam -
VNPT Family Safe: Đầu tư nhỏ, lợi ích lớn -
Ampotech hợp tác với Avenue thúc đẩy hiệu quả năng lượng và đổi mới trong các giải pháp bền vững -
Data sóng sánh, học tiếng Anh cực nhanh với các gói cước dài kỳ của MobiFone
Trước đó, từ tháng 11/2015, Viettel đã triển khai hóa đơn điện tử trên toàn thành phố Hà Nội và nhận được phản ứng tích cực từ đông đảo khách hàng. Đây cũng chính là cơ sở để Viettel Telecom rút kinh nghiệm khi mở rộng phạm vi triển khai.
Khi áp dụng hóa đơn điện tử, khách hàng sẽ không nhận được hóa đơn bản giấy như trước, thay vào đó, ngay sau khi khách hàng thanh toán tiền, nhân viên Viettel phải gạch nợ cước để hệ thống của Viettel tự động trả tin nhắn từ đầu số 195 (nếu là số điện thoại Viettel) hoặc DV_CODINH (nếu là số điện thoại mạng khác) vào số điện thoại liên hệ của khách hàng hoặc số điện thoại khách hàng yêu cầu ngay tại thời điểm nộp tiền.
Trong trường hợp cần tra cứu, tìm hiểu thêm thông tin, khách hàng chỉ cần truy cập website http://vietteltelecom.vn/hoadondientu. Mặt khác, Viettel sẽ gửi hóa đơn điện tử tới địa chỉ mail khách hàng đăng ký.
Khách hàng có nhu cầu tra cứu hóa đơn, tìm hiểu thêm thông tin về hóa đơn điện tử có thể truy cập địa chỉ: http://vietteltelecom.vn/hoadondientu |
Đại diện Viettel khẳng định, những đầu số này là không thể giả mạo nên khách hàng có thể yên tâm khi thanh toán cước cho nhân viên Viettel. Trường hợp nhân viên thu cước không đeo thẻ theo quy định và không thực hiện được đúng quy trình nêu trên, khách hàng nên xác minh hoặc gọi lên tổng đài của Viettel để được hỗ trợ kịp thời.
Viettel cũng khuyến nghị, để tránh khiếu nại có thể xảy ra, khách hàng cần kiểm tra tin nhắn được hệ thống Viettel trả về ngay sau khi khách hàng thanh toán tiền qua đầu số 195 hoặc DV_CODINH. Trường hợp thông tin không chính xác, khách hàng có quyền yêu cầu nhân viên thu cước của Viettel giải đáp hoặc gọi lên tổng đài Viettel 19008198 (100đ/phút) để được hỗ trợ nhanh chóng.
Viettel áp dụng hóa đơn điện tử dựa trên trên những lợi ích mà hóa đơn điện tử mang lại cho khách hàng đồng thời thực hiện chủ trương của Chính phủ tại Thông tư số 32/2011/TT-BTC ngày 14/3/2011 của Bộ Tài Chính về việc hướng dẫn khởi tạo, phát hành và sử dụng hoá đơn điện tử bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ.
-
Đà Nẵng thu hút 4 doanh nghiệp thiết kế vi mạch bán dẫn -
Huawei chia sẻ các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số trong lộ trình chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam -
Galaxy S25 Ultra lộ diện mô hình mẫu: Thiết kế mềm mại, công nghệ tiên tiến -
VNPT Family Safe: Đầu tư nhỏ, lợi ích lớn -
Ampotech hợp tác với Avenue thúc đẩy hiệu quả năng lượng và đổi mới trong các giải pháp bền vững -
iPhone 17 Air: Hành trình chạm tới độ mỏng đỉnh cao -
Bất ngờ mất điện diện rộng mà đèn vẫn sáng, máy tính vẫn chạy nhờ thiết bị này
-
1 Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
2 Tín dụng tăng nhanh hơn huy động, ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi -
3 Tình hình thị trường chứng khoán Việt Nam không đáng lo ngại -
4 Hút mỗi điếu xì gà sẽ phải trả thêm 50.000 - 100.000 đồng thuế tiêu thụ đặc biệt -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 23/11
- Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu