Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Viglacera Tiên Sơn đầu tư chiều sâu sản phẩm Granite
Hải Yến - 21/12/2013 15:18
 
Sáng nay, 21/12/2013, tại Khu công nghiệp Tiên Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh, Công ty CP Viglacera Tiên Sơn thuộc Tổng công ty Viglacera đã khánh thành Dự án đầu tư chiều sâu nâng cao chất lượng sản phẩm Granite Viglacera. Thăng Long Number One hút khách dịp cuối năm
Công ty CP Viglacera Tiên Sơn khánh thành Dự án đầu tư chiều sâu nâng cao chất lượng sản phẩm Granite Viglacera
Công ty CP Viglacera Tiên Sơn khánh thành Dự án đầu tư chiều sâu
nâng cao chất lượng sản phẩm Granite Viglacera

Dự án đầu tư chiều sâu năng cao chất lượng sản phẩm Granite tại Nhà máy Viglacera Tiên Sơn là sự cải tạo toàn diện hệ thống từ công đoạn gia công nguyên liệu, tạo hình ra các mẫu mã sản phẩm cao cấp, tiết kiệm nhiên liệu, có tổng mức đầu tư 40 tỷ đồng, được chia làm 4 gói, thực hiện trong 6 tháng.

Cụ thể, Công ty đã đầu tư các bể hồ chứa phối liệu nghiền có dung tích lớn hàng nghìn m3; Đầu tư các xe dải liệu tạo hình ép tiên tiến nhất hiện nay, sẽ cho ra đời các sản phẩm mới nhất hiện là các mẫu sản phẩm Linestone, Navona, Pulati; Cải tạo nối dài lò nung để cải thiện độ phẳng của sản phẩm và tiết kiệm nhiên liệu và cải tạo dây chuyền mài, bổ xung thêm máy mài bóng và máy vát cạnh chuẩn để nâng cao độ bóng sản phẩm sau mài.

Sau khi hoàn thành đầu tư chiều sâu, nhà máy đã giảm được 20% phế phẩm, giúp tiết kiệm 10% tiêu hao nhiên liệu và cho ra đời các mẫu mã sản phẩm mới.

Công ty cổ phần Viglacera Tiên Sơn được thành lập đi vào hoạt động từ năm 2001. Hiện nay Công ty đã có 2 nhà máy là Viglacera Tiên Sơn và Viglacera Thái Bình chuyên sản xuất các dòng sản phẩm gạch ốp lát Granit cao cấp kích thước lớn với doanh thu hơn 600 tỷ đồng/ năm.

Tính đến tháng 11 năm 2013, Công ty CP viglacera Tiên Sơn đã cơ bản hoàn thành kế hoạch với doanh thu trên 600 tỷ đồng. Năm 2014 Công ty đặt mục tiêu doanh thu 620 tỷ và lợi nhuận 30 tỷ đồng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư