
-
Nissan lọt tầm ngắm của Toyota?
-
Hyundai Thành Công tổ chức chăm sóc xe lưu động miễn phí
-
Trải nghiệm loạt 8 bài thử đặc biệt tại sự kiện “Thử & Tin - Chinh phục VF 8”
-
Giá bán chỉ 285 triệu đồng, xe chở hàng VinFast EC Van khiến thị trường “dậy sóng”
-
Nissan đóng cửa 7 nhà máy, cắt giảm 20.000 nhân sự -
Nissan hủy dự án nhà máy pin xe điện tại Nhật Bản sau 3 tháng công bố
![]() |
Họp báo thông tin Vietnam Motor Show 2019 |
Theo ông Toru Kinoshita, Chủ tịch Hiệp hội Các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) cho hay, thị trường ô tô Việt Nam đang tăng trưởng ở mức độ trung bình khoảng 30% trong những tháng đầu năm và hứa hẹn tiếp tục phát triển từ giờ tới cuối năm.
“Trong tương lai, cùng với sự phát triển ổn định của nền kinh tế và gia tăng dân số tại Việt Nam, thị trường ô tô được dự đoán sẽ ngày càng phát triển và Việt Nam sẽ sớm bước vào thời kì xã hội hóa ô tô. Trong xu thế đó, các hãng sẽ phải cố gắng đổi mới, chuyển mình trong mọi mặt để đáp ứng được xu hướng tiêu dùng mới cũng như nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng, nâng cao chất lượng cuộc sống, đóng góp cho ngành công nghiệp ô tô và xã hội Việt Nam. Chúng tôi hi vọng công chúng, khách hàng và những người yêu xe Việt Nam sẽ đến Vietnam Motor Show 2019 để chiêm ngưỡng những thành quả sáng tạo mới nhất của chúng tôi”, ông Toru Kinoshita, Chủ tịch VAMA, chia sẻ tại buổi họp báo.
Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 (Vietnam Motor Show - VMS 2019) có sự tham gia của các thương hiệu ô tô gồm Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, VinFast, Volkswagen, Volvo, và những khu trưng bày công nghiệp phụ trợ, ô tô, xe máy, phụ tùng, linh phụ kiện, đồ chơi công nghệ, các công ty dịch vụ, chăm sóc xe, bảo hiểm, dịch vụ hỗ trợ tài chính.
Với quy mô 20.000 m2 trưng bày gồm khu vực triển lãm trong nhà và khu mở rộng ngoài trời, VMS 2019 là ngày hội quy tụ đa dạng dòng xe ở mọi phân khúc, hội tụ những công nghệ đột phá, cơ hội trải nghiệm thử xe độc đáo và các màn trình diễn lái xe mạo hiểm được công chúng yêu thích.
Ngoài các thương hiệu xe hơi danh tiếng, VMS 2019 cũng có sự góp mặt của nhiều thương hiệu thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ cao cấp như Độ xe Dcar - sự nâng cấp hoàn hảo từ ngoại thất đến động cơ; nhà sản xuất lốp xe và phụ kiện hàng đầu đến từ Pháp Michelin; thương hiệu phụ trợ xe hơi thay đổi cách chăm sóc xe trên toàn thế giới 3M; Camera hành trình, trợ lý lái xe thông minh Vietmap; hãng dầu nhớt cao cấp Nhật Bản ENEOS, và nhiều thương hiệu khác.
Bên cạnh đó, các ngân hàng như VietinBank, Citibank và VIB cũng tham gia triển lãm với những gói dịch vụ tài chính hỗ trợ mua xe dễ dàng hơn.
VMS 2019 kỳ vọng sẽ có 200.000 lượt khách tham quan trực tiếp với giá vé tham quan là 30.000 đồng/vé. Năm ngoái đã có gần 185.000 lượt khách đến tham quan triển lãm.

-
Giá bán chỉ 285 triệu đồng, xe chở hàng VinFast EC Van khiến thị trường “dậy sóng” -
Toyota chính thức đổi tên mẫu xe điện chiến lược -
Nissan đóng cửa 7 nhà máy, cắt giảm 20.000 nhân sự -
THACO AUTO xuất khẩu xe bus thương hiệu Mercedes-Benz sang Thái Lan -
Nissan hủy dự án nhà máy pin xe điện tại Nhật Bản sau 3 tháng công bố -
Một hãng xe Nhật chiếm hơn 9% tổng số ôtô đang lăn bánh trên toàn cầu -
Lynk & Co đặt showroom thứ 15 tại Vũng Tàu
-
Chiến lược phát triển đa ngành, tăng trưởng bền vững của Doanh nghiệp Nhơn Tân
-
AgriS đồng hành cùng Chính phủ trong chiến lược đột phá nền kinh tế tư nhân và nông nghiệp công nghệ cao
-
Đổi mới sáng tạo trong hành động: Báo cáo chiến lược mới mở ra lộ trình phát triển thử nghiệm lâm sàng tại Việt Nam
-
Môi giới bất động sản tăng 30% khách tiềm năng nhờ công nghệ
-
Wink Hotels ra mắt căn hộ Wink Live© Serviced Residences tại Hải Phòng
-
Đổi mới sáng tạo - Động lực chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt