
-
Xử phạt Bảo hiểm Hàng không 260 triệu đồng
-
Doanh nghiệp thành viên PiGroup chậm trả lãi lô trái phiếu 900 tỷ đồng
-
Vingroup vươn lên top 2 vốn hóa; thanh khoản thị trường cải thiện nhẹ
-
Thông tư 03: Gỡ thêm nút thắt trong tiến trình nâng hạng thị trường
-
Phiên giao dịch cuối tuần: VN-Index giữ vững mốc 1.300 điểm -
Đảm bảo hiệu quả quản lý tài sản công khi tổ chức lại các cấp hành chính
![]() |
Tổng tài sản Vingroup đạt mức 125.934 tỷ đồng tại thời điểm 30/9/2015 |
Theo đó, tổng doanh thu thuần hợp nhất ghi nhận trong giai đoạn 9 tháng đầu năm 2015 là 19.677 tỷ đồng, Vingroup vẫn duy trì việc ghi nhận mức doanh thu cao như cùng kỳ năm ngoái, lợi nhuận gộp từ hoạt động kinh doanh đạt 7.098 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế đạt 1.824 tỷ đồng.
Trong quý III/2015, ngoài doanh thu từ bất động sản, doanh thu từ các thương hiệu Vincom Retail, Vinpearl, Vinpearl Land, Vinschool, Vinmec, VinMart, và VinPro cũng đóng góp vào mức doanh thu chung của Tập đoàn.
Doanh thu cho thuê TTTM/Văn phòng đạt 700 tỷ đồng, tăng 31%; doanh thu kinh doanh khách sạn, du lịch và vui chơi giải trí đạt 915 tỷ đồng tăng 59%; doanh thu từ hoạt động giáo dục đạt 149 tỷ, tăng 105% so với cùng kỳ năm trước.
Ngoài ra, các hoạt động mới phát triển của Tập đoàn so với quý 3 năm ngoái đã ghi nhận mức tăng trưởng đáng kể: doanh thu từ siêu thị và bán lẻ là 1.325 tỷ đồng, chiếm 18% và doanh thu từ dịch vụ xây dựng đạt 415 tỷ chiếm 6% trong tổng doanh thu quý.
Tại ngày 30/09/2015, tổng tài sản Vingroup đạt 125.934 tỷ đồng, tăng 35.864 tỷ đồng; vốn chủ sở hữu đạt 31.620 tỷ đồng, tăng 4.157 tỷ đồng so với thời điểm 31/12/2014.
Trong giai đoạn từ tháng 9 tới tháng 10, Vingroup đã khai trương, đưa vào hoạt động hàng loạt dự án mới như các trung tâm thương mại Vincom Quang Trung – TP. Hồ Chí Minh và Vincom Lê Thánh Tông – Hải Phòng; hai quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Hạ Long Bay Resort và Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf. Đồng thời Vinhomes còn ra mắt dự án Vinhomes Times City – Park Hill Premium.
Sau 6 tháng kể từ ngày Tập đoàn Vingroup công bố tham gia đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp, ngày 01/10/2015 Công ty VinEco ra mắt thị trường với những sản phẩm rau sạch đầu tiên được phân phối trong hệ thống siêu thị VinMart trên toàn quốc.
Cũng trong tháng 10, Brand Finance đã tôn vinh Vinhomes là thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam năm 2015. Thương hiệu kinh doanh và quản lý bất động sản Vinhomes được định giá 343 triệu USD, đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm nay, là doanh nghiệp tư nhân và thương hiệu duy nhất thuộc lĩnh vực bất động sản. Các thương hiệu khác là Vincom, Vinpearl, công ty Sài Đồng và công ty Nam Hà Nội của Tập đoàn cũng hiện diện trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2015.

-
Góc nhìn TTCK tuần 19-23/5: VN-Index tiệm cận vùng kháng cự, có khả năng điều chỉnh -
Tín hiệu đổi chủ tại Chứng khoán APG -
Rao bán cổ phần PVST lần hai: Không giảm giá, ai sẽ mua? -
Phiên giao dịch cuối tuần: VN-Index giữ vững mốc 1.300 điểm -
Đảm bảo hiệu quả quản lý tài sản công khi tổ chức lại các cấp hành chính -
Những kế hoạch cổ tức làm ấm lòng cổ đông -
Giá vàng thế giới ra sao nếu đàm phán Mỹ - Trung tiến triển tốt
-
AgriS đồng hành cùng Chính phủ trong chiến lược đột phá nền kinh tế tư nhân và nông nghiệp công nghệ cao
-
Đổi mới sáng tạo trong hành động: Báo cáo chiến lược mới mở ra lộ trình phát triển thử nghiệm lâm sàng tại Việt Nam
-
Môi giới bất động sản tăng 30% khách tiềm năng nhờ công nghệ
-
Wink Hotels ra mắt căn hộ Wink Live© Serviced Residences tại Hải Phòng
-
Đổi mới sáng tạo - Động lực chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt
-
Care For Việt Nam tiếp tục hành trình “Chăm em đủ chất”