
-
TTCK phiên 13/10: Dòng tiền vẫn “thiên vị” cổ phiếu lớn, VN30 vượt 2.000 điểm
-
Đề nghị quy định cụ thể trong luật mức giảm trừ gia cảnh
-
Rủi ro từ thương chiến Mỹ - Trung khó ảnh hưởng đến nền tảng lợi nhuận của doanh nghiệp niêm yết
-
Trung tâm tài chính quốc tế: Cơ hội để ngân hàng huy động thêm nguồn vốn xanh
-
Tăng mạnh tiền cho vay margin, MBS báo lãi kỷ lục trong quý III/2025 -
Nâng hạng thị trường chứng khoán: Tiến vào “cửa biển” vốn quốc tế
![]() |
Tổng tài sản Vingroup đạt mức 125.934 tỷ đồng tại thời điểm 30/9/2015 |
Theo đó, tổng doanh thu thuần hợp nhất ghi nhận trong giai đoạn 9 tháng đầu năm 2015 là 19.677 tỷ đồng, Vingroup vẫn duy trì việc ghi nhận mức doanh thu cao như cùng kỳ năm ngoái, lợi nhuận gộp từ hoạt động kinh doanh đạt 7.098 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế đạt 1.824 tỷ đồng.
Trong quý III/2015, ngoài doanh thu từ bất động sản, doanh thu từ các thương hiệu Vincom Retail, Vinpearl, Vinpearl Land, Vinschool, Vinmec, VinMart, và VinPro cũng đóng góp vào mức doanh thu chung của Tập đoàn.
Doanh thu cho thuê TTTM/Văn phòng đạt 700 tỷ đồng, tăng 31%; doanh thu kinh doanh khách sạn, du lịch và vui chơi giải trí đạt 915 tỷ đồng tăng 59%; doanh thu từ hoạt động giáo dục đạt 149 tỷ, tăng 105% so với cùng kỳ năm trước.
Ngoài ra, các hoạt động mới phát triển của Tập đoàn so với quý 3 năm ngoái đã ghi nhận mức tăng trưởng đáng kể: doanh thu từ siêu thị và bán lẻ là 1.325 tỷ đồng, chiếm 18% và doanh thu từ dịch vụ xây dựng đạt 415 tỷ chiếm 6% trong tổng doanh thu quý.
Tại ngày 30/09/2015, tổng tài sản Vingroup đạt 125.934 tỷ đồng, tăng 35.864 tỷ đồng; vốn chủ sở hữu đạt 31.620 tỷ đồng, tăng 4.157 tỷ đồng so với thời điểm 31/12/2014.
Trong giai đoạn từ tháng 9 tới tháng 10, Vingroup đã khai trương, đưa vào hoạt động hàng loạt dự án mới như các trung tâm thương mại Vincom Quang Trung – TP. Hồ Chí Minh và Vincom Lê Thánh Tông – Hải Phòng; hai quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Hạ Long Bay Resort và Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf. Đồng thời Vinhomes còn ra mắt dự án Vinhomes Times City – Park Hill Premium.
Sau 6 tháng kể từ ngày Tập đoàn Vingroup công bố tham gia đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp, ngày 01/10/2015 Công ty VinEco ra mắt thị trường với những sản phẩm rau sạch đầu tiên được phân phối trong hệ thống siêu thị VinMart trên toàn quốc.
Cũng trong tháng 10, Brand Finance đã tôn vinh Vinhomes là thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam năm 2015. Thương hiệu kinh doanh và quản lý bất động sản Vinhomes được định giá 343 triệu USD, đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm nay, là doanh nghiệp tư nhân và thương hiệu duy nhất thuộc lĩnh vực bất động sản. Các thương hiệu khác là Vincom, Vinpearl, công ty Sài Đồng và công ty Nam Hà Nội của Tập đoàn cũng hiện diện trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2015.

-
Rủi ro từ thương chiến Mỹ - Trung khó ảnh hưởng đến nền tảng lợi nhuận của doanh nghiệp niêm yết -
Góc nhìn TTCK tuần 13-17/10: Lọc cơ hội trên nền tảng kết quả kinh doanh quý III -
Tái cơ cấu danh mục quý IV, chỉ số VNDiamond sẽ thêm bớt cổ phiếu nào? -
Trung tâm tài chính quốc tế: Cơ hội để ngân hàng huy động thêm nguồn vốn xanh -
Tăng mạnh tiền cho vay margin, MBS báo lãi kỷ lục trong quý III/2025 -
Nâng hạng thị trường chứng khoán: Tiến vào “cửa biển” vốn quốc tế -
CRV tăng kịch trần, đạt 31.200 đồng/CP ngày chào sàn
-
MICC Group bùng nổ cùng sự kiện giới thiệu Vinhomes Green Paradise tại miền Bắc
-
ABB mở rộng danh mục giải pháp dân dụng và ủy quyền nhà phân phối mới tại Việt Nam
-
Generali Việt Nam lập "Hat-trick" giải thưởng tại Asia Pacific Enterprise Awards 2025
-
BMB Steel khẳng định vị thế với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á 2025
-
Kết nối sức trẻ, đưa "con thuyền" Meey Group "cập bến" IPO
-
NovaGroup tăng tốc tái cấu trúc, mở “đường băng” đón nhân sự tài năng