Đặt mua báo in| Ngày 03 tháng 10 năm 2022, 21:13:57
VitaDairy tự hào trở thành nơi xứng đáng làm việc nhất châu Á
Như Loan - 19/08/2022 08:58
 
Với chính sách, chế độ đãi ngộ nhân sự hấp dẫn, môi trường làm việc hạnh phúc và các chương trình đào tạo phát triển toàn diện, VitaDairy được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á".

HR Asia Awards là giải thưởng uy tín tại châu Á được thực hiện bởi HR Asia - Đơn vị truyền thông về nhân sự cấp cao hàng đầu châu Á, nhằm vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc hàng đầu và thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ sôi nổi nhằm gắn kết nhân viên. Theo HR Asia, năm nay có tổng cộng 622 công ty tham gia khảo sát và bình chọn.

Để chiến thắng giải thưởng, các doanh nghiệp phải trải qua nhiều vòng đánh giá gắt gao, được tiến hành bởi bộ phận nghiên cứu HR Asia, dựa trên 3 yếu tố chính: Core (cấu trúc nhân sự), Self (cá nhân) và Group (tập thể).

Theo tiêu chí đó cùng kết quả khảo sát cho thấy, cả ba chỉ số về Core, Self và Group của VitaDairy cao hơn nhiều so với mức trung bình của các công ty khác tại châu Á.

Cụ thể, điểm đánh giá về cấu trúc nhân sự (Core) là 4,29 so với mức trung bình tại khu vực là 3,73; điểm khảo sát về cá nhân (Self) là 4,46 so với mức trung bình là 3,87 và điểm tập thể (Group) là 4,45 so với mức trung bình là 4,01. HR Asia cho biết đây là những chỉ số rất cao, chỉ những nơi có môi trường làm việc hàng đầu châu Á mới có được, và VitaDairy vinh dự nằm trong top đó. 

Thành quả của văn hóa tử tế, một trong ba giá trị cốt lõi luôn được lan tỏa tại VitaDairy

Khoa học, sáng tạo và tử tế vốn là 3 giá trị mà ngay từ ngày đầu thành lập, đã được VitaDairy chú trọng và gìn giữ.

“Trong 3 giá trị cốt lõi của VitaDairy, chúng tôi coi trọng nhất là giá trị Tử tế. Có Tử tế thì Sáng tạo mới thăng hoa và cho ra những thành quả Khoa học phục vụ con người. Chân thành theo đuổi sự Tử tế, đã giúp VitaDairy tạo ra môi trường làm việc hạnh phúc, từ đó mang đến nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp cho người lao động. Và hiệu ứng dây chuyền là đội ngũ với tình yêu, nhiệt huyết luôn cháy hết mình cho công việc đã đưa VitaDairy trở thành một trong 3 công ty sữa bột trẻ em lớn nhất tại thị trường Việt Nam chỉ trong một thời gian ngắn”, bà Nguyễn Thị Hà, CEO VitaDairy chia sẻ.

Sự tử tế được truyền cảm hứng từ đội ngũ lãnh đạo, lan tỏa bằng tinh thần hỗ trợ đồng nghiệp và được thể hiện trong sự gắn bó giữa nhân viên với công ty. Theo kết quả đánh giá từ HR Asia khi khảo sát tại VitaDairy, có 92% nhân viên sẵn sàng hỗ trợ các đồng nghiệp khi cần; 92% nhân viên cảm thấy môi trường làm việc tốt cho sức khỏe và sẵn sàng giới thiệu cơ hội làm việc tại công ty cho người khác. 

Tại VitaDairy, tinh thần làm việc hạnh phúc là yếu tố quan trọng

Những hoạt động thú vị để chăm lo cho sức khỏe và đời sống tinh thần của nhân viên như tập yoga giữa giờ luôn được VitaDairy khuyến khích và tạo điều kiện để thực hiện. Với tiêu chí tạo nên một môi trường làm việc hạnh phúc, những đảm bảo về phúc lợi an sinh cũng được công ty rất chú trọng. Trong đại dịch Covid-19, công ty vẫn nỗ lực để đảm bảo công việc và thu nhập cho đội ngũ nhân viên cũng như đảm bảo sức khỏe cho cán bộ dù gặp không ít khó khăn. Bà Nguyễn Thị Hà, CEO của công ty từng khẳng định: “Chúng ta có thể không về số nhưng tất cả nhân viên không được mất tinh thần”.

Các chế độ cho gia đình, con em, quà tặng vào những dịp lễ Tết, không chỉ được công ty chuẩn bị đầy đủ mà còn rất chăm chút và tận tâm trong từng chi tiết nhỏ… Những hoạt động văn hóa nội bộ, du lịch team building cũng luôn được chỉn chu để mang lại sự sáng tạo và mang lại nhiều cảm hứng làm việc cho nhân viên.

Hơn 86% nhân viên tại VitaDairy cảm thấy hạnh phúc và nhiều năng lượng khi đi làm. Với văn hóa tử tế và tiêu chí xây dựng một môi trường làm việc hạnh phúc, VitaDairy vẫn đang tiếp tục tận tâm và nỗ lực mang đến những điều tốt đẹp nhất cho cán bộ nhân viên, cho cộng đồng và cho xã hội.

VitaDairy lọt top 3 công ty sữa bột trẻ em lớn nhất thị trường Việt Nam
Vị trí này cho thấy tham vọng của VitaDairy trong việc chiếm lĩnh thị trường ở phân khúc sữa bột và sữa nước cho trẻ em.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư