
-
Chủ tịch Tập đoàn Thuận An bị tuyên phạt 10 năm 6 tháng tù
-
Đấu tranh chống buôn lậu: Chủ động giám sát, xử lý nghiêm các vụ việc lớn
-
Vụ Vinafood II: Bị cáo Đinh Trường Chinh bị đề nghị mức án 13-14 năm tù
-
Buôn lậu và gian lận ngày càng khó kiểm soát, nhất là trên thương mại điện tử
-
Bộ Xây dựng làm rõ kiến nghị cử tri tại Dự án nâng cấp Quốc lộ 19 -
Bị cáo Phạm Văn Tam bị tuyên 4 năm 6 tháng tù và nộp phạt 2 tỷ đồng
![]() |
Anh Mã Văn Sáu (áo đỏ), nhân chứng đầu tiên đang kể lại vụ tai nạn thảm khốc với Báo Giao thông (ảnh: Ngọc Hùng). |
Trưa 8/5, anh Mã Văn Sáu (SN 1975, tài xế xe khách Hoàng Sơn), người chứng kiến toàn bộ vụ tai nạn có cuộc trao đổi với PV Báo Giao thông về quá trình xe tải vượt trạm thu phí, gây tai nạn kinh hoàng khiến 13 người chết ở Gia Lai.
Anh Sáu cho biết, tài xế xe tải BKS: 77C-139.37 chạy với tốc độ trên 100km/h, bấm còi "chết", liên tục cúp đầu xe anh trước khi đi vào đường một chiều và tông vào xe khách Đức Hà.
Trước câu hỏi của PV "từ trạm thu phí tới điểm tai nạn có CSGT không? CSGT có dừng xe tải lại không?", anh Sáu cho biết, từ trạm thu phí tới điểm tai nạn có 2 tổ công an: một tổ của CSGT tỉnh Gia Lai, một tổ chốt đầu đường đôi của thị trấn Chư Sê nhưng anh không thấy CSGT dừng xe tải lại. "Không dừng được, chạy như ăn cướp thế sao dừng được", anh Sáu nói.
Tài xế này cho biết khi chứng kiến xe tải phóng như tên bắn từ trạm thu phí, anh đã dự đoán xe này sẽ đâm chết người.
Cũng theo phán đoán của anh Sáu, tài xế xe tải "phải chơi hàng đá (ma túy đá) mới chạy tốc độ vậy".
Sáng nay anh Sáu đã đến cơ quan công an ký biên bản làm chứng.
Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, vào khoảng 4h35 phút ngày 7/5/2017 tại Km 1632+100 đường HCM (đường Hùng Vương, TT. Chư Sê, H. Chư Sê, T. Gia Lai) xảy ra vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng giữa xe tải BKS: 77C-139.37 đi ngược chiều và xe khách BKS: 18B-018.32 khiến 13 người tử vong và làm hơn 30 người khác bị thương.

-
Chủ tịch Tập đoàn Thuận An bị tuyên phạt 10 năm 6 tháng tù
-
Đấu tranh chống buôn lậu: Chủ động giám sát, xử lý nghiêm các vụ việc lớn
-
Dự án King Bay và cú “ngã ngựa” của hàng loạt quan chức ở Đồng Nai - Bài 2: Lình xình đất đai, hợp đồng và quan chức bị khởi tố
-
Vụ Vinafood II: Bị cáo Đinh Trường Chinh bị đề nghị mức án 13-14 năm tù
-
Buôn lậu và gian lận ngày càng khó kiểm soát, nhất là trên thương mại điện tử -
Bộ Xây dựng làm rõ kiến nghị cử tri tại Dự án nâng cấp Quốc lộ 19 -
Bị cáo Phạm Văn Tam bị tuyên 4 năm 6 tháng tù và nộp phạt 2 tỷ đồng -
Vụ “đất vàng” TP.HCM: Bị cáo Đinh Trường Chinh cùng lãnh đạo Vinafood II hầu tòa -
Cựu Chủ tịch Asanzo thừa nhận hành vi phạm tội, bị đề nghị 10 - 12 năm tù -
Quảng Trị thu hồi đất của dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Thành An -
Chậm tiến độ, một nhà thầu phụ lập tức bị loại khỏi dự án Vành đai 3 TP.HCM
-
INTECH Group từng bước làm chủ công nghệ xây dựng nhà máy bán dẫn chuẩn quốc tế
-
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng - lần 2
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ trở thành hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế ACHSI
-
Bộ chăn ga gối Tencel Minamo - Nâng niu giấc ngủ an lành
-
Đi tìm “đô thị vùng lõi” bất động sản tại Thái Nguyên