-
Hà Nội thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ để bước sâu vào chuỗi sản xuất toàn cầu -
Doanh nhân trẻ Đà Nẵng sẽ là nòng cốt thúc đẩy phát triển kinh tế tư nhân -
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển -
Điện lực Bắc Ninh tăng tốc về đích kế hoạch đầu tư 2025 -
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ
SpeedLink được xem là con bài chiến lược của ITL Corp trong công cuộc theo đuổi mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu về ecommerce logistics tại Việt Nam và thị trường Đông Nam Á.
Công ty là kết quả của sự tham gia giữa Singapore Post – một trong những công ty bưu chính hàng đầu thế giới và ITL Corp – công ty hàng đầu trong thị trường logistics Việt Nam.
Tại thị trường Việt Nam, SpeedLink sẽ cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh toàn quốc, dịch vụ kho bãi cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, dịch vụ vận chuyển quốc tế, dịch vụ giá trị gia tăng. Trong đó, thương hiệu này đẩy mạnh đầu tư vào dịch vụ giao nhận hàng hóa cho thương mại điện tử (TMĐT - ecommerce) và các chủ shop bán hàng online.
![]() |
| SpeedLink gia nhập thị trường này không chọn cách đối đầu với những “đại gia” trong ngành |
Đại diện SpeedLink cho biết, ecommerce Việt Nam vẫn là thị trường tiềm năng và sôi động và logistics là một trong những nguyên nhân quyết định thành bại của một công ty TMĐT.
Công ty này sẽ triển khai nhiều gói dịch vụ giao nhận dành cho ecommerce để phù hợp với từng nhu cầu khách hàng, gồm có: giao hàng hỏa tốc, giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm cùng các giá trị gia tăng: giao hàng – thu tiền tận nơi, đóng gói hàng hóa trọn gói...
Khi chiếc bánh chuyển phát nhanh đã có những tên tuổi truyền thống chiếm phần lớn thị phần, SpeedLink gia nhập thị trường này không chọn cách đối đầu với những “đại gia” trong ngành mà sẽ liên kết để tạo ra dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Cùng với đó, hãng này chọn ứng dụng công nghệ vào vận chuyển là “xương sống” của dịch vụ nhằm rút ngắn thời gian xử lý hậu cần, đóng gói, kiểm kê kho bãi và đảm bảo cam kết với khách hàng.
Hiện tại SpeedLink đã xây dựng mạng lưới phục vụ phủ khắp 63 tỉnh thành cùng 32 điểm giao dịch trên cả nước. Dự kiến, đến quý 3/2017, thương hiệu này sẽ phủ sóng địa điểm giao dịch khắp cả nước để không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ.
Theo ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc điều hành SpeedLink, chiếc bánh thị trường của chuyển phát nhanh nói chung, giao nhận cho ecommerce nói riêng đang ngày một nới rộng. Đây vẫn là thị trường tiềm năng và nhiều cơ hội cho các nhà vận chuyển khi Việt Nam đang là điểm đến của nhiều nhà bán lẻ và nhiều dự án đầu tư thương mại lớn.
“SpeedLink hướng đến đầu tư công nghệ, chú trọng vào dịch vụ mang đến cho khách hàng cùng những hỗ trợ nhiều nhất cho thị trường ecommerce. Chúng tôi sẽ không ngừng nâng cấp và phát triển dịch vụ nhằm góp phần tạo đà cho ecommerce Việt Nam phát triển…”, ông Anh cho biết.
-
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ -
BIM Energy hợp tác với Evolution Data Centres về cung cấp điện sạch cho trung tâm dữ liệu tại TP.HCM -
AWS công bố loạt sáng tạo AI quan trọng tại re:Invent 2025 -
Nafoods Group tiếp tục giành cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025 -
Autoliv Việt Nam khánh thành nhà máy 154 triệu USD tại khu công nghiệp Amata Hạ Long -
Khó cân đối chi phí kinh doanh ngắn hạn và đầu tư dài hạn cho văn hóa doanh nghiệp
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu


