
-
AIG được vinh danh Top 25 thương hiệu dẫn đầu năm 2025
-
Lazada bắt tay Gmarket, đưa 20 triệu sản phẩm Hàn Quốc đến người tiêu dùng Đông Nam Á
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 1/10/2025
-
Gia hạn thời hạn điều tra áp dụng thuế chống bán phá giá ván sợi gỗ Thái Lan, Trung Quốc
-
Ba thị trường chi hơn 8 tỷ USD mua giày dép từ Việt Nam -
Marvell khai trương 3 văn phòng mới, cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam
SpeedLink được xem là con bài chiến lược của ITL Corp trong công cuộc theo đuổi mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu về ecommerce logistics tại Việt Nam và thị trường Đông Nam Á.
Công ty là kết quả của sự tham gia giữa Singapore Post – một trong những công ty bưu chính hàng đầu thế giới và ITL Corp – công ty hàng đầu trong thị trường logistics Việt Nam.
Tại thị trường Việt Nam, SpeedLink sẽ cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh toàn quốc, dịch vụ kho bãi cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, dịch vụ vận chuyển quốc tế, dịch vụ giá trị gia tăng. Trong đó, thương hiệu này đẩy mạnh đầu tư vào dịch vụ giao nhận hàng hóa cho thương mại điện tử (TMĐT - ecommerce) và các chủ shop bán hàng online.
![]() |
SpeedLink gia nhập thị trường này không chọn cách đối đầu với những “đại gia” trong ngành |
Đại diện SpeedLink cho biết, ecommerce Việt Nam vẫn là thị trường tiềm năng và sôi động và logistics là một trong những nguyên nhân quyết định thành bại của một công ty TMĐT.
Công ty này sẽ triển khai nhiều gói dịch vụ giao nhận dành cho ecommerce để phù hợp với từng nhu cầu khách hàng, gồm có: giao hàng hỏa tốc, giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm cùng các giá trị gia tăng: giao hàng – thu tiền tận nơi, đóng gói hàng hóa trọn gói...
Khi chiếc bánh chuyển phát nhanh đã có những tên tuổi truyền thống chiếm phần lớn thị phần, SpeedLink gia nhập thị trường này không chọn cách đối đầu với những “đại gia” trong ngành mà sẽ liên kết để tạo ra dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Cùng với đó, hãng này chọn ứng dụng công nghệ vào vận chuyển là “xương sống” của dịch vụ nhằm rút ngắn thời gian xử lý hậu cần, đóng gói, kiểm kê kho bãi và đảm bảo cam kết với khách hàng.
Hiện tại SpeedLink đã xây dựng mạng lưới phục vụ phủ khắp 63 tỉnh thành cùng 32 điểm giao dịch trên cả nước. Dự kiến, đến quý 3/2017, thương hiệu này sẽ phủ sóng địa điểm giao dịch khắp cả nước để không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ.
Theo ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc điều hành SpeedLink, chiếc bánh thị trường của chuyển phát nhanh nói chung, giao nhận cho ecommerce nói riêng đang ngày một nới rộng. Đây vẫn là thị trường tiềm năng và nhiều cơ hội cho các nhà vận chuyển khi Việt Nam đang là điểm đến của nhiều nhà bán lẻ và nhiều dự án đầu tư thương mại lớn.
“SpeedLink hướng đến đầu tư công nghệ, chú trọng vào dịch vụ mang đến cho khách hàng cùng những hỗ trợ nhiều nhất cho thị trường ecommerce. Chúng tôi sẽ không ngừng nâng cấp và phát triển dịch vụ nhằm góp phần tạo đà cho ecommerce Việt Nam phát triển…”, ông Anh cho biết.

-
Gia hạn thời hạn điều tra áp dụng thuế chống bán phá giá ván sợi gỗ Thái Lan, Trung Quốc -
Ba thị trường chi hơn 8 tỷ USD mua giày dép từ Việt Nam -
Marvell khai trương 3 văn phòng mới, cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam -
Đặt mục tiêu 3 doanh nghiệp nhà nước vào nhóm 500 Fortune Global 500 -
HHV đạt kết quả kinh doanh tích cực trong 9 tháng đầu năm 2025 -
DHG Pharma giữ vững phong độ Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 14 năm liền -
12 năm liên tiếp Masan Group đạt Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
-
GREENFEED ghi dấu ấn tại Bảng xếp hạng châu Á 2025 với môi trường nhân văn, tôn trọng khác biệt
-
Trường Đại học Văn Lang được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2025
-
25 năm RMIT Việt Nam: Hành trình kiến tạo từ những đóng góp bền bỉ
-
Trưởng thành từ bên trong: Khi con người là nền tảng phát triển bền vững
-
Công bố ra mắt Câu lạc bộ bóng chuyền nữ Hà nội - Tasco Auto: Bước tiến mới cho bóng chuyền Thủ đô
-
SeABank công bố Báo cáo Phát triển bền vững, khẳng định cam kết kiến tạo giá trị bền lâu