
-
Ông Đỗ Tiến Hùng được bổ nhiệm làm Giám đốc Điện lực Hà Tĩnh
-
Vicem Hải Vân gia công sản phẩm cho Vicem Hoàng Thạch
-
Doanh nghiệp khởi nghiệp tìm điểm tựa từ Nghị quyết 68
-
Doanh nghiệp nhỏ còn chần chừ với AI vì chi phí cao
-
Một start-up AI tạo sinh Việt Nam gọi vốn thành công 10 triệu USD -
Nửa đầu năm, TKV tiêu thụ 21,4 triệu tấn than
SpeedLink được xem là con bài chiến lược của ITL Corp trong công cuộc theo đuổi mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu về ecommerce logistics tại Việt Nam và thị trường Đông Nam Á.
Công ty là kết quả của sự tham gia giữa Singapore Post – một trong những công ty bưu chính hàng đầu thế giới và ITL Corp – công ty hàng đầu trong thị trường logistics Việt Nam.
Tại thị trường Việt Nam, SpeedLink sẽ cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh toàn quốc, dịch vụ kho bãi cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, dịch vụ vận chuyển quốc tế, dịch vụ giá trị gia tăng. Trong đó, thương hiệu này đẩy mạnh đầu tư vào dịch vụ giao nhận hàng hóa cho thương mại điện tử (TMĐT - ecommerce) và các chủ shop bán hàng online.
![]() |
SpeedLink gia nhập thị trường này không chọn cách đối đầu với những “đại gia” trong ngành |
Đại diện SpeedLink cho biết, ecommerce Việt Nam vẫn là thị trường tiềm năng và sôi động và logistics là một trong những nguyên nhân quyết định thành bại của một công ty TMĐT.
Công ty này sẽ triển khai nhiều gói dịch vụ giao nhận dành cho ecommerce để phù hợp với từng nhu cầu khách hàng, gồm có: giao hàng hỏa tốc, giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm cùng các giá trị gia tăng: giao hàng – thu tiền tận nơi, đóng gói hàng hóa trọn gói...
Khi chiếc bánh chuyển phát nhanh đã có những tên tuổi truyền thống chiếm phần lớn thị phần, SpeedLink gia nhập thị trường này không chọn cách đối đầu với những “đại gia” trong ngành mà sẽ liên kết để tạo ra dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Cùng với đó, hãng này chọn ứng dụng công nghệ vào vận chuyển là “xương sống” của dịch vụ nhằm rút ngắn thời gian xử lý hậu cần, đóng gói, kiểm kê kho bãi và đảm bảo cam kết với khách hàng.
Hiện tại SpeedLink đã xây dựng mạng lưới phục vụ phủ khắp 63 tỉnh thành cùng 32 điểm giao dịch trên cả nước. Dự kiến, đến quý 3/2017, thương hiệu này sẽ phủ sóng địa điểm giao dịch khắp cả nước để không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ.
Theo ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc điều hành SpeedLink, chiếc bánh thị trường của chuyển phát nhanh nói chung, giao nhận cho ecommerce nói riêng đang ngày một nới rộng. Đây vẫn là thị trường tiềm năng và nhiều cơ hội cho các nhà vận chuyển khi Việt Nam đang là điểm đến của nhiều nhà bán lẻ và nhiều dự án đầu tư thương mại lớn.
“SpeedLink hướng đến đầu tư công nghệ, chú trọng vào dịch vụ mang đến cho khách hàng cùng những hỗ trợ nhiều nhất cho thị trường ecommerce. Chúng tôi sẽ không ngừng nâng cấp và phát triển dịch vụ nhằm góp phần tạo đà cho ecommerce Việt Nam phát triển…”, ông Anh cho biết.

-
Vicem Hải Vân gia công sản phẩm cho Vicem Hoàng Thạch -
Doanh nghiệp khởi nghiệp tìm điểm tựa từ Nghị quyết 68 -
Doanh nghiệp nhỏ còn chần chừ với AI vì chi phí cao -
Một start-up AI tạo sinh Việt Nam gọi vốn thành công 10 triệu USD -
Nửa đầu năm, TKV tiêu thụ 21,4 triệu tấn than -
Vietnam Airlines chính thức bay thẳng Hà Nội - Milan (Italia), mở rộng kết nối với châu Âu -
Hải quan khu vực XVI mới chính thức hoạt động, đảm bảo thông suốt xuất nhập khẩu
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số
-
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh
-
Sun Casa Square đẩy mạnh thi công, dự kiến bàn giao vào cuối năm 2025
-
DXMD Việt Nam tiếp tục ghi danh vào Top 10 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam
-
Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn chính thức đổi tên thành Hội doanh nhân Sài Gòn