-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô
![]() |
| Mazda CX-5 |
Mazda CX-5 cùng phân khúc với các đối thủ như Nissan X-Trail, Honda CR-V. Nhưng với mức giá mới được công bố, rõ ràng CX-5 đang là mẫu crossover hạng trung có giá bán rẻ nhất trên thị trường (Honda CR-V có giá từ 1,008 tỷ đồng và Nissan X-Trail có giá từ 933 tỷ đồng). Một số đại lý Mazda còn khuyến mại thêm khiến giá của CX-5 phiên bản 2.0 một cầu chỉ còn 806 triệu đồng.
Phiên bản hiện tại của Mazda CX-5 tại Việt Nam là phiên bản cuối cùng của thế hệ đầu tiên. CX-5 hoàn toàn mới được ra mắt tại Nhật và Mỹ hồi đầu năm nay với rất nhiều cải tiến ở cả nội, ngoại thất cũng như công nghệ. Tuy nhiên thời điểm CX-5 thế hệ thứ 2 về Việt Nam vẫn chưa được Trường Hải tiết lộ.
![]() |
| Phiên bản hiện tại của Mazda CX-5 tại Việt Nam là phiên bản cuối cùng của thế hệ đầu tiên |
Trước đó, đối thủ của Mazda CX-5 là Nissan X-Trail cũng đã được áp dụng mức giá giảm “rất khủng” lên tới 95 triệu đồng tiền mặt và 30 triệu đồng quà tặng. Thậm chí Honda Việt Nam còn áp dụng mức giá giảm lên tới 115 triệu đồng.
Không chỉ riêng có THACO, trong tháng 5 vừa qua hàng loạt các tên tuổi xe hơi tại thị trường Việt Nam liên tiếp đưa ra các chương trình khuyến mãi cũng như giảm giá bán cho các sản phẩm của mình. Rõ ràng, thị trường ô tô Việt Nam đang bùng nổ một cách mạnh mẽ, đa dạng về chủng loại, nhập khẩu và lắp ráp. Không chỉ có cung tăng, nhu cầu mua xe tại Việt Nam cũng đã lớn mạnh không ngừng. Không chỉ ở những đô thị lớn, doanh số bán xe của các hãng tại Việt Nam cũng đang dần ghi nhận sự phát triển đáng kể ở các tỉnh thanh lân cận.
Với việc các hãng xe liên tiếp đưa ra các chương trình giảm giá bán hay khuyến mại. Không thể phủ nhận, giảm giá bán – thêm quà tặng là cách giữ chân khách hàng cũ và thu hút sự quan tâm của khách hàng mới.
-
Chuẩn an toàn xe máy trong lộ trình phát triển giao thông xanh -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô -
Tucson - mẫu SUV bán chạy nhất nhà Hyundai nhờ đâu -
Honda City và Civic tặng 100% lệ phí trước bạ
-
1
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng -
2
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
3
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/12
-
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Doanh nhân Mai Văn Sỹ: Khát vọng dẫn đầu thị trường thép và nhà xưởng chuẩn quốc tế -
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn


