-
Hưng Yên: Ký kết hợp đồng cho vay dự án nhà ở xã hội khu dân cư phường Vũ Phúc -
Tổ chức Diễn đàn thường niên logistics Việt Nam 2025 -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 5/11/2025 -
Hướng dẫn mới về chế độ kế toán doanh nghiệp từ năm 2026 -
Masan Consumer: Kỳ vọng bứt phá lợi nhuận nhờ Retail Supreme và đà phục hồi tiêu dùng -
Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) và DMG Events hợp tác ra mắt hội nghị - triển lãm năng lượng toàn cầu
![]() |
Ngày 2/12 tới đây, Cục Hội Nghị và Triển Lãm Thái Lan (TCEB) tổ chức Diễn đàn kết nối doanh nghiệp tại Hà nội để gặp gỡ và tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp, tổ chức xúc tiến thương mại và hiệp hội Việt Nam đối với Thái Lan.
Diễn đàn được tổ chức bởi TCEB, với sự tham gia của 10 công ty đến từ Thái Lan, chuyên về tổ chức triển lãm thương mại quốc tế chuyên ngành, và các trung tâm thương mại, trung tâm tổ chức hội nghị triển lãm, bao gồm: Asia HoReCa, ASIAN Exhibition Services (AES), Diversified Communications (Thailand), IMPACT Exhibition Management, Manch Exhibitions, N.C.C. Exhibition Organizer (NEO), Nishio Rent All (Thailand), Reed Exhibitions, The Exhibiz and VNU Exhibitions Asia Pacific.
Diễn đàn lần này là hình thức mới trong chiến dịch Kết nối doanh nghiệp (Connect Business) của TCEB. TCEB kỳ vọng chiến dịch sẽ thu hút các doanh nghiệp Việt Nam đến Thái Lan tham dự triển lãm quốc tế, bằng cách tăng cường mối quan hệ với các tổ chức chuyên ngành, các hiệp hội, phòng thương mại, liên đoàn và các tổ chức phi lợi nhuận.
Năm 2016, Thái Lan kỳ vọng sẽ chào đón 208,000 khách tham quan thương mại quốc tế, tạo ra tổng cộng 500 triệu USD và sẽ tiếp tục hỗ trợ, thúc đẩy nhu cầu của các doanh nghiệp muốn mở rộng hoạt động kinh doanh thông qua các triển lãm tại Thái Lan.
Việt Nam là một trong những nhà xuất khẩu hàng đầu thế giới về các sảm phẩm: trà, cao su và thủy sản; là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về hạt điều và hạt tiêu đen, chỉ sau xếp sau Thái Lan về xuất khẩu gạo, và đứng thứ hai thế giới sau Brazil về sản lượng cà phê. Tuy nhiên, trong nền kinh tế phát triển nhanh chóng thì nông nghiệp đang bị tụt hậu so với các ngành khác. Theo số liệu thống kê của TCEB, khách tham gia triển lãm thương mại đến từ Việt Nam chiếm 6.63% trong số khách nước ngoài giai đoạn 2010-2015, họ quan tâm nhiều nhất tới ngành Thực phẩm và nông nghiệp (48%), Ôtô & Tự động hóa (24.8%), Y tế và sức khỏe (10%).
-
Masan Consumer: Kỳ vọng bứt phá lợi nhuận nhờ Retail Supreme và đà phục hồi tiêu dùng -
Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) và DMG Events hợp tác ra mắt hội nghị - triển lãm năng lượng toàn cầu -
Các nhà máy nhiệt điện của EVNGENCO1 vận hành tin cậy, hệ số khả dụng cao -
Soilbuild tiếp tục khẳng định vị thế tại Việt Nam -
Thanh toán qua tài khoản cá nhân của nhân viên vẫn được khấu trừ thuế GTGT -
Searee được vinh danh “Doanh nghiệp có chiến lược chuyển đổi xanh năm 2025” -
Doanh nghiệp “nâng cấp” để khai thác EVFTA hiệu quả
-
Vincom Retail - Biểu tượng bất động sản bán lẻ Việt chinh phục giải thưởng “Thương hiệu Truyền cảm hứng châu Á 2025” -
Tổng giám đốc Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân xuất sắc châu Á 2025 -
SABECO đóng góp 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục thiệt hại sau bão lũ cho người dân tại Nghệ An và Hà Tĩnh
-
KPMG Việt Nam và ACCA ký kết hợp tác chiến lược hỗ trợ phát triển Trung tâm Tài chính Quốc tế tại Việt Nam -
Petrovietnam kịp thời hỗ trợ các tỉnh miền Trung bị thiên tai
-
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development

