Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Nghệ An
3 người chết, 1 người nguy kịch sau bữa nhậu tại nhà
Nguyễn Tú (Dân trí) - 13/03/2018 10:47
 
Sáng 13/3, thông tin từ ông Sầm Văn Hải - Giám đốcTrung tâm Y tế huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) - cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận 4 bệnh nhân cấp cứu nghi do ngộ độc rượu, trong đó 3 người đã tử vong, 1 người đang được trong tình trạng nguy kịch.

Người nhà nạn nhân bàng hoàng trước sự việc đau lòng.
Người nhà nạn nhân bàng hoàng trước sự việc đau lòng.

Khoảng hơn 15h ngày 12/3, có 4 người cùng một gia đình ở xã Hữu Lập, huyện Kỳ Sơn được người thân đưa đến Trung tâm Y tế huyện này để cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu, tím tái, khó thở…

Các bác sĩ đã nhanh chóng tiến hành cấp cứu, hồi sức cho các nạn nhân. Tuy nhiên, khoảng 30 phút sau đã có 3 người tử vong.

Các nạn nhân tử vong gồm anh Moong Văn Đi và vợ là Lô Thị Văn (cùng sinh năm 1978) và em trai anh Đi là Moong Văn Mươi (sinh năm 1984). Nạn nhân thứ 4 là Lữ Văn Khăm, em rể của anh Đi đang trong tình trạng nguy kịch.

Ông M.V.T. (SN 1945), cha đẻ của nạn nhân Đi và Mươi, cho biết, trước khi xảy ra sự việc, cả 4 nạn nhân cùng ngồi uống rượu tại nhà anh Đi. Thứ rượu nhóm người này uống được ngâm từ một loài cây rừng.

“Các nạn nhân tử vong đã được giao cho gia đình lo hậu sự, còn chai rượu mà các nạn nhân uống trước đó đã được người thân bàn giao cho cơ quan chức năng để xác minh” - ông Hải cho biết thêm.

 

Rooney thừa nhận 'ngu xuẩn' khi uống rượu lái xe chở gái lạ
Hơn 4 tháng sau khi bê bối xảy ra, tiền đạo Everton lần đầu nói về buổi tối đi cùng cô nàng Laura Simpson khi vợ vắng nhà.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư