Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
Bảo Việt bắt tay LABO phát triển dịch vụ tài chính
Chí Tín - 24/11/2017 14:16
 
Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt vừa ký kết hợp tác toàn diện với Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo LABO (LABO).
Ông Nguyễn Xuân Việt - Phó Tổng giám đốc Bảo hiểm Bảo Việt phát biểu tại buổi lễ ký kết hợp tác với LABO
Ông Nguyễn Xuân Việt, Phó Tổng giám đốc Bảo hiểm Bảo Việt phát biểu tại buổi lễ ký kết hợp tác với LABO

Theo đó, hai bên sẽ cùng nhau tăng cường hợp tác sâu rộng trên quy mô toàn hệ thống trên cơ sở tận dụng thế mạnh của mỗi bên để mang tới cho khách hàng các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, an tâm tận hưởng cuộc sống dài lâu.

Hợp đồng hợp tác được ký kết giữa Bảo hiểm Bảo Việt và LABO phù hợp với xu thế phát triển trong giai đoạn mới, tạo ra một kênh phân phối dịch vụ tài chínhngân hàng – bảo hiểm toàn diện, sẽ mang lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng của hai bên.

Thời gian qua, Bảo hiểm Bảo Việt định hướng đẩy mạnh hợp tác với các đơn vị trong và ngoài nước nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, kỹ năng tư vấn, giá trị dịch vụ nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Trong định hướng đó, Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo LABO là một trong những đối tác được Bảo hiểm Bảo Việt lựa chọn nhằm đa dạng kênh phân phối các giải pháp tài chính bảo hiểm.

Thông qua hợp tác này, hai bên sẽ cùng xây dựng những lợi ích gia tăng, đáp ứng nhu cầu bảo hiểm tài chính trọn gói của Khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Ông Nguyễn Quang Hưng, Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm Bảo Việt cho biết, qua quan hệ hợp tác này, Bảo hiểm Bảo Việt kỳ vọng sẽ mang lại cho khách hàng giải pháp bảo hiểm tài chính trọn vẹn, tiết kiệm thời gian và thuận tiện.

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt là đơn vị nòng cốt và lâu đời nhất trong hệ thống các công ty thành viên  thuộc Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm Bảo Việt.

Công ty này hiện có 3.000 nhân viên, gần 30.000 đại lý, gần 80 công ty thành viên và gần 700 phòng bảo hiểm khu vực trải rộng khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo LABO (LABO) là  công ty cung cấp dịch vụ tài chính toàn diện đầu tiên tại Việt. LABO là một hình thức hoạt động mới - thử nghiệm (Laboratory) và thực hành mô hình mới.

Bảo Việt ra mắt sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe toàn cầu
Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) vừa cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe cao cấp với tên gọi “Baoviet Intercare”.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư