Tuyến đường bộ nối cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình dài 46,8 km qua địa phận Hưng Yên và Ninh Bình theo quy hoạch là tuyến cao tốc Hưng Yên - Thái Bình (CT.16).
Bộ GTVT dự kiến lập điều chỉnh Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân trình cấp có thẩm quyền xem xét trong năm 2024.
Ông Nguyễn Hữu Nghĩa, Bí thư Tỉnh ủy Hưng Yên vừa cùng lãnh đạo sở, ngành, địa phương đi kiểm tra tiến độ triển khai một số công trình giao thông trọng điểm của tỉnh.
Nhà đầu tư sẽ trình báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án cảng quốc tế Cần Giờ, TP.HCM đến cơ quan có thẩm quyền trong quý I/2023 và mong muốn khởi công giai đoạn 1 vào năm 2024.
Tỉnh Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình vừa có cuộc họp với đơn vị tư vấn nghiên cứu tiền khả thi dự án đầu tư xây dựng tuyến đường bộ cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình.
Dù quỹ đất công nghiệp tại TP.HCM bị thu hẹp đáng kể trong vài năm trở lại đây, nhưng thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào Thành phố vẫn đạt hàng tỷ USD và luôn đứng đầu cả nước.
Ngày 18/6/2021, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Nam Định đã ban hành các nghị quyết số 04-NQ/TU, 05-NQ/TU, 06-NQ/TU, 07-NQ/TU, 08-NQ/TU khai mở không gian phát triển mới, mạnh mẽ, toàn diện với những đột phá để đưa Nam Định trở thành tỉnh phát triển khá của Vùng đồng bằng sông Hồng như mục tiêu Đại hội Đảng bộ lần thứ XX đề ra.
Lâm Đồng đề xuất Chính phủ xem xét cơ chế chia sẻ doanh thu giảm đối với Dự án cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc để tạo điều kiện thuận lợi trong việc thu hút nguồn vốn.
Là một trong 3 cực tăng trưởng quan trọng của Tam giác kinh tế Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh, tỉnh Quảng Ninh đang tiếp tục có những thay đổi mạnh mẽ trong tư duy và hành động, đóng góp vào sự phát triển chung của vùng.
Phú Yên tổ chức Hội thảo khoa học lấy ý kiến Quy hoạch tỉnh Phú Yên thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 với sự tham gia của nhiều chuyên gia, nhà khoa học.