Theo Nghị quyết số 59/2022/QH15 ngày 16/6/2022 của Quốc hội, Dự án đầu tư xây dựng đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu (giai đoạn 1) dài 53,7 km; quy mô 4-6 làn xe; sơ bộ tổng mức đầu tư khoảng 17.837 tỷ đồng.
Dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Quy Nhơn - Pleiku có chiều dài khoảng 125 km, quy mô 4 làn xe, vận tốc thiết kế 100 km/h, được chia thành 2 dự án thành phần theo hình thức đầu tư công.
Đó là kết quả tích cực, đánh dấu sự thành công của Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Ninh đầu tiên trong năm 2022 với chủ đề “Quảng Ninh Hội tụ và lan toả”, tổ chức chiều 26/7.
Chiến lược phát triển đô thị Vĩnh Linh đến năm 2025 là xây dựng Hồ Xá thành đô thị thông minh, Cửa Tùng thành đô thị du lịch - dịch vụ, Bến Quan là đô thị kinh tế tổng hợp.
Yên Bái luôn tạo điều kiện tốt nhất cho các nhà đầu tư bằng việc ban hành nhiều cơ chế, chính sách ưu đãi; không ngừng cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh.
Nằm ngay cửa ngõ tuyến hành lang kinh tế Đông Tây, mặt bằng còn rộng lớn, hệ thống giao thông được xây dựng, lao động dồi dào, Quảng Trị hội đủ các yếu tố mời gọi nhà đầu tư.
Ông Võ Văn Hưng, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị chia sẻ với Báo Đầu tư về mục tiêu, chiến lược của tỉnh nhà trong xu hướng kết nối - hội tụ - phát triển.
Trên vùng cát trắng, gió lào, khí hậu khắc nghiệt…, Quảng Trị đã biến những bất lợi, hạn chế thành lợi thế với chủ trương thu hút đầu tư các dự án năng lượng tái tạo.
Cơ chế đặc thù về chỉ định thầu sẽ rút ngắn tiến độ của các gói thầu thuộc Chương trình Phục hồi và Phát triển kinh tế - xã hội và Dự án Xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2021-2025.