Đó là chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ Trần Văn Lâu tại buổi làm việc với các sở ngành, địa phương và chủ đầu tư Dự án hạ tầng Khu công nghiệp (KCN) Vĩnh Thạnh giai đoạn 2 vào chiều ngày 16/7.
Việc tiếp tục giao cho Bộ GTVT tiếp tục làm cơ quan có thẩm quyền thực hiện Dự án PPP đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu sẽ thuận lợi hơn so với giao cho địa phương.
Ông Lê Anh Tuấn, Thứ trưởng Bộ GTVT đánh giá cao nỗ lực của nhà đầu tư trong việc huy động vốn chủ sở hữu và vốn tín dụng cho Dự án PPP cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo.
Hayat - “gã khổng lồ” trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, có trụ sở tại Thổ Nhĩ Kỳ dự tính đầu tư 250 triệu USD vào Việt Nam nhằm chiếm 30% thị trường tã trẻ em.
Kinh phí đầu tư Dự án đường vành đai V vùng Thủ đô qua khu vực tỉnh Thái Nguyên dự kiến lấy từ nguồn vốn từ “Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế sau COVID-19” của Chính phủ.
Đồng Tháp đề xuất Bộ Giao thông Vận tải tăng nguồn lực và giải pháp tiếp tục đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông kết nối liên vùng ĐBSCL và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.
Dự án có tổng mức đầu tư 3.500 tỷ đồng, do liên doanh 3 nhà đầu tư LRVN Wind Pte.ltd (Singapore), Công ty TNHH Quốc tế NOVA (Việt Nam), Công ty TNHH Xây dựng Thành Phát thực hiện.
Lạng Sơn có nhiều tiềm năng và cơ hội về thu hút đầu tư. Trong bối cảnh đại dịch Covid-19, tỉnh vẫn kiên trì mục tiêu tăng trưởng, triển khai nhiểu giải pháp thu hút các nguồn lực đầu tư.