Đây là lần thứ 5 liên tiếp Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời (mã LTG – sàn UPCoM) được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia.
Doanh nghiệp
DOJI được vinh danh thương hiệu quốc gia Việt Nam 14 năm liên tiếp
Ngày 4/11, Tập đoàn DOJI tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, đánh dấu hành trình 14 năm liên tiếp “cất cánh” vươn cao cùng trang sức tinh hoa.
TP.HCM: Chồng chất vướng mắc của doanh nghiệp chưa được giải quyết TS. Cấn Văn Lực: “Cần tính đúng, tính đủ doanh thu, chi phí và không làm tăng thêm chi phí tuân thủ của doanh nghiệp” Hỗ trợ thủ tục đăng ký kinh doanh, đầu tư cho doanh nghiệp tại Hải Phòng Nhà mua hàng toàn cầu yêu cầu cao hơn với doanh nghiệp cung ứng Việt Nam Các yếu tố đưa Skinbibi trở thành “Thương hiệu quốc gia Việt Nam” Tôn Đông Á lãi ròng; Doanh nghiệp nhất, nhì ngành than đều báo lãi; Lộc Trời có lộc
-
Mỹ kết luận một số sản phẩm thép Việt không lẩn tránh thuếBộ Thương mại Mỹ (DOC) đã kết luận, một số sản phẩn ống thép nhập khẩu từ Việt Nam không lẩn tránh thuế phòng vệ thương mại khi xuất khẩu vào Mỹ.
-
Giá gạo tăng, doanh nghiệp xuất khẩu vẫn có thể lỗNếu không có biện pháp xử lý linh hoạt, thấu tình đạt lý, thì doanh nghiệp gạo rất có thể sẽ biến “thời cơ” thành “rủi ro”.
-
Hoàng Anh Gia Lai bảo đảm khoản vay 500 tỷ đồng của công ty conKhoản cấp tín dụng của Hưng Thắng Lợi có hạn mức 500 tỷ đồng được cấp bởi Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – chi nhánh Gia Lai.
-
Container Hòa Phát ra mắt công chúng lần đầu tại Triển lãm quốc tế Logistics Việt Nam 2023Triển lãm quốc tế Logistics Việt Nam 2023 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, với sự tham gia của 250 doanh nghiệp đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ.
-
VinFast và Black Spade công bố cổ đông Black Spade đã thông qua kế hoạch hợp nhất kinh doanhVinFast và Black Spade dự kiến hoàn tất giao dịch hợp nhất kinh doanh vào ngày 14/8/2023.
-
Cửu Long JOC: Những con Sư tử không biết… gầm!Với 25 năm đồng hành phát triển cùng ngành Dầu khí Việt Nam, Công ty Liên doanh Điều hành Cửu Long (CLJOC) đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc bảo đảm an ninh năng lượng, tạo nguồn thu ngoại tệ, đóng góp lớn cho ngân sách Nhà nước, tạo công ăn việc làm cho người lao động và góp phần quan trọng bảo vệ chủ quyền quốc gia trên biển.
-
Đa dạng hóa mặt hàng xuất khẩu, khai thác các FTA cho tăng trưởng trung hạnCác chuyên gia Ngân hàng Thế giới (WB) khuyến nghị, Việt Nam cần đa dạng mặt hàng xuất khẩu, khai thác mạnh mẽ các FTA hiện hành, mở rộng thị trường để có tăng trưởng trong trung hạn.
-
Skinbibi - Chống hăm tã cho bé yêu với Cúc La MãSkinbibi là sản phẩm quen thuộc với mẹ bỉm sữa Việt suốt gần 20 năm qua, với công dụng chống hăm, khô da, mẩn ngứa, được ưa chuộng bởi thành phần thảo dược lành tính an toàn cho làn da của trẻ.
-
Dược Nam Hà: Đổi mới, sáng tạo để thúc đẩy phát triển bền vữngTừ nền tảng phát triển hơn 60 năm, Công ty cổ phần Dược phẩm Nam Hà đã và đang đẩy mạnh đổi mới sáng tạo, tạo đà phát triển ấn tượng và bền vững tại thị trường trong nước cũng như quốc tế.
-
FECON hoàn thành thi công gói thầu gần 440 tỷ đồng tại Dự án Nhà máy nhiệt điện Vũng Áng IICông ty cổ phần FECON (mã FCN - HoSE) cho biết đã hoàn thành thi công gói thầu trị giá gần 440 tỷ đồng tại “đại dự án” Nhà máy nhiệt điện Vũng Áng II.
-
Đẩy mạnh nuôi trồng thủy sản đáp ứng kế hoạch tăng trưởng năm 2023Thị trường xuất khẩu thủy sản ấm lên nhưng nhiều người dân vẫn đang “treo ao”, đòi hỏi ngành thủy sản tích cực hành động để hoàn thiện mục tiêu tăng trưởng của năm 2023.
- Medlatec đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024
- SeABank chính thức tăng vốn điều lệ lên 28.350 tỷ đồng
- Khu vực Đông Bắc - Tọa độ vàng đầu tư của bất động sản Thủ đô
- Coteccons được vinh danh "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024"
- Agribank ra mắt Tài khoản Plus: Đột phá trong trải nghiệm ngân hàng số
- FIATO AIRPORT CITY - đầu tư an toàn và bền vững với 2 tiêu chuẩn “vàng”