-
Sao Vàng đất Việt trở thành biểu tượng thành công của doanh nghiệp -
Những dấu chân khát vọng của Sao Vàng đất Việt -
Cú bắt tay giữa CT Solar Home và các doanh nghiệp quốc tế về phát triển năng lượng mặt trời áp mái -
Cargill tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành chăn nuôi Việt Nam -
Đồng Tháp tiên phong xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp
Chứng nhận Halal này có hiệu lực trong vòng 3 năm, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chiến lược quốc tế hóa của Công ty.
Với chứng nhận Halal, Ladophar không chỉ khẳng định cam kết về chất lượng sản phẩm mà còn tiến gần hơn một bước đến việc mở rộng thị trường tại các quốc gia Hồi giáo, tiếp tục hành trình vươn mình ra thế giới.
Với chứng nhận Halal, Ladophar sẽ có cơ hội mở rộng thị trường tại các quốc gia và khu vực có nhu cầu tiêu thụ sản phẩm Halal lớn. |
Với 16 quốc gia và vùng lãnh thổ rộng lớn, diện tích khoảng 9 triệu km² và dân số lên tới hơn 310 triệu người, khu vực Trung Đông là thị trường tiềm năng lớn dành cho các sản phẩm tiêu dùng, đặc biệt là trà và các sản phẩm từ thảo dược.
Trung Đông không chỉ là trung tâm kinh tế mạnh mẽ mà còn là nơi có khoảng 1,9 tỷ người Hồi giáo, chiếm khoảng 24,9% dân số thế giới, con số này dự báo sẽ tăng lên 30% vào năm 2025.
Với đặc thù khí hậu khô hạn và thiếu nước ngọt, cùng với các yếu tố văn hóa tín ngưỡng đặc thù, Trung Đông đã được mệnh danh là "xứ sở trà". Trà là thức uống phổ biến và có vị trí đặc biệt trong đời sống người dân nơi đây. Chính vì vậy, đây là cơ hội lớn cho các sản phẩm trà thảo dược như của Ladophar.
Tuy nhiên, để gia nhập thị trường này, các sản phẩm phải đáp ứng yêu cầu Halal. Chứng nhận Halal đảm bảo rằng sản phẩm không chứa các thành phần bị cấm trong đạo Hồi như thịt lợn, rượu, và phải tuân thủ quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt.
Chính nhờ việc áp dụng quy chuẩn quốc tế từ nguyên liệu đến sản xuất, các sản phẩm của Ladophar đã đáp ứng được những tiêu chuẩn này và sẵn sàng để vươn ra thị trường Hồi giáo.
Một số sản phẩm tiêu biểu của Ladophar, như Cao Ống Actiso Không Đường, Trà Nhất Diệp Nguyên Hương,... đã được trưng bày tại các đại sứ quán của các quốc gia như Úc, Kuwait, Oman, Qatar, và nhiều nước khác. Đây là những bước đi đầu tiên trong việc đưa sản phẩm Việt Nam đến gần hơn với các khách hàng quốc tế, đặc biệt là tại các quốc gia Hồi giáo.
Với chứng nhận Halal, Ladophar sẽ có cơ hội mở rộng thị trường tại các quốc gia và khu vực có nhu cầu tiêu thụ sản phẩm Halal lớn. Cụ thể, công ty dự kiến sẽ xuất khẩu lô sản phẩm đầu tiên sang Malaysia, Indonesia, Kuwait, Oman, Qatar,... vào năm 2025. Đây là các quốc gia coi trọng chứng nhận Halal, mở ra cánh cửa lớn cho sản phẩm Ladophar tại các thị trường tiềm năng này.
Chứng nhận Halal mang lại không chỉ cơ hội về doanh thu mà còn giúp Ladophar xây dựng và phát triển thương hiệu toàn cầu. Sự hiện diện của Ladophar tại các lễ hội Hồi giáo và các sự kiện thương mại quốc tế sẽ là cơ hội tuyệt vời để gia tăng nhận diện thương hiệu và mở rộng tệp khách hàng tại các thị trường khắt khe như EU, Mỹ, Nhật Bản, cùng với các khu vực đông tín đồ Hồi giáo như Đông Nam Á và Trung Đông.
Ngoài ra, chứng nhận Halal còn giúp Ladophar mở rộng cơ hội hợp tác với các quốc gia trong khuôn khổ các Hiệp định Thương mại Tự do (FTA), kết nối sâu rộng với các thị trường toàn cầu, thúc đẩy sự hội nhập kinh tế quốc tế.
Ladophar không chỉ có kế hoạch xuất khẩu các sản phẩm Halal mà còn tập trung vào việc cải tiến sản phẩm liên tục để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Với chứng nhận Halal, Ladophar tự tin có thể chinh phục các thị trường lớn và khó tính như Mỹ, Trung Quốc và các khu vực khác trên thế giới.
Mục tiêu xa hơn của công ty là phủ sóng sản phẩm dược liệu Actiso và các sản phẩm trà thảo dược chất lượng cao đến mọi ngóc ngách trên thế giới.
Nhận được quyết định quan trọng này, lãnh đạo Ladophar, cảm ơn tất cả quý khách hàng, đối tác và những người đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua.
Lãnh đạo Ladophar cam kết tiếp tục nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm Actiso chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng và góp phần đưa sản phẩm Việt Nam vươn tầm thế giới.
Chứng nhận Halal không chỉ là một thành công trong chiến lược quốc tế hóa mà còn là bước đệm quan trọng giúp Ladophar khẳng định vị thế, mang những giá trị tinh hoa dược liệu của Việt Nam ra thế giới.
Việc đạt được chứng nhận Halal sẽ mở ra cơ hội lớn cho Ladophar không chỉ trong việc mở rộng thị trường các nước Hồi giáo mà còn trong chiến lược phát triển thương hiệu toàn cầu.
Sự cải tiến liên tục về sản phẩm cùng với cam kết chất lượng sẽ giúp công ty chinh phục được nhiều thị trường quốc tế và khẳng định thương hiệu dược liệu Việt Nam trên bản đồ thế giới.
-
Ladophar đạt chứng nhận Halal, mở rộng cơ hội xuất khẩu ra thị trường quốc tế -
Cargill tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành chăn nuôi Việt Nam -
Đồng Tháp tiên phong xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp -
Đẩy nhanh viện trợ ứng phó khẩn cấp thảm họa thông qua giải pháp bảo hiểm -
Vina T&T thiệt hại vì bị giả mạo mã số cơ sở đóng gói sầu riêng xuất khẩu -
TLG Việt Nam khánh thành Nhà máy Quang Lân tại Thái Bình -
Các start-up công nghệ đang dần mất đi lợi thế
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 23/12 -
2 Ngân hàng Nhà nước bán khoảng 2 tỷ USD can thiệp tỷ giá trước áp lực đồng USD mạnh -
3 Tạo cơ chế khác biệt để kích hoạt mở rộng cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận -
4 Nhà đầu tư ngoại gia nhập cuộc đua làm đường cao tốc TP.HCM - Mộc Bài -
5 Mặt bằng lãi suất duy trì mức thấp trong năm 2025?
- Công ty SAVISTA ký kết hợp tác với Hiệp hội Bất động sản Bình Dương
- Nhà đầu tư ngày càng chú trọng yếu tố pháp lý của dự án
- Vinamilk đồng hành cùng các đội Robotacon Việt Nam tỏa sáng tại đấu trường quốc tế
- Conic Boulevard bùng nổ giao dịch tại lễ mở bán
- Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh"
- Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024