Với hàng loạt chính sách mới trong lĩnh vực tài chính, đầu tư vừa được công bố, cộng đồng doanh nghiệp nói chung, khu vực doanh nghiệp nhà nước nói riêng sẽ có thêm điểm tựa để phát triển.
Gửi ý kiến tới Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam năm 2025, doanh nghiệp vùng miền núi Đông Bắc Bộ bày tỏ trăn trở khi đang đối mặt với nhiều thách thức để có thể tận dụng được cơ hội rất lớn mà "bộ tứ Nghị quyết chiến lược" đang mở ra.
Điều tra rà soát cuối kỳ được ban hành nhằm xác định sự cần thiết, tính hợp lý và tác động kinh tế - xã hội của việc tiếp tục áp dụng biện pháp chống bán phá giá đối với sản phẩm nhôm nhập khẩu.
Nhà máy có diện tích gần 24,000 m2, công suất có thể đạt tới gần 10.000 tấn cà phê mỗi năm trong giai đoạn đầu. Các giai đoạn tiếp theo công suất có thể đạt tới 75.000 tấn cà phê mỗi năm.
Kem là món ăn đang ngày càng phổ biến, nhưng các nhà đầu tư sản phẩm này cần nắm rõ những vấn đề liên quan tới phát triển bền vững, từ biến đổi khí hậu đến điều kiện lao động trong ngành này.
Công ty SVI cho biết rất quan tâm và mong muốn tham gia đầu tư để góp phần cùng các cơ quan/tổ chức/doanh nghiệp chung tay triển khai thành công mô hình thí điểm kinh tế ban đêm tại Đà Lạt, Lâm Đồng.
Mua sắm trực tuyến bùng nổ đã mang đến nhiều cơ hội cũng như thách thức cho ngành logistics điện tử (e-logistics), vốn đang phải đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về thực hiện đơn hàng và giao hàng chặng cuối.
Trải qua hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực xử lý nước (nước thải, nước cấp, nước tái sử dụng), Công ty TNHH Ecoba Công nghệ Môi trường (Ecoba ENT) đã trở thành cái tên quen thuộc của các chủ đầu tư khu đô thị, khu công nghiệp và nhà máy sản xuất.
Nhu cầu tiêu thụ điện tháng 9/2023 tiếp tục tăng và cao hơn cùng kỳ năm 2022. Là một trong các doanh nghiệp sản xuất điện chủ lực, EVNGENCO1 đã vận hành các nhà máy ổn định, đáp ứng nhu cầu huy động của hệ thống điện quốc gia.
Trong khi các chiến dịch quảng cáo tốn kém chưa chắc giành được niềm tin của khách hàng, thì những lời khuyên từ người thân, bạn bè lại có khả năng thúc đẩy quyết định mua sắm nhanh hơn. Đây chính là sức mạnh của marketing truyền miệng.
Từ năm 2018 đến nay là một hành trình đầy gian khó, nhưng hết sức vinh quang, tự hào, ghi dấu chặng đường phục hồi và tăng trưởng ngoạn mục của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) từ những khó khăn, thách thức tưởng chừng không thể vượt qua.