Bộ chỉ số Năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) phiên bản 2.0 có 3 trụ cột đo lường hệ sinh thái phát triển kinh tế tư nhân, thay vì đo lường môi trường kinh doanh như 20 năm qua.
Trong bối cảnh tiêu dùng nội địa hồi phục, WinCommerce (WCM, thành viên của Masan, vận hành chuỗi WinMart/WinMart+/WiN) tiếp tục là điểm sáng khi duy trì đà tăng trưởng trong nhiều tháng liên tiếp.
Tỉnh Quảng Bình yêu cầu Công ty cổ phần Daily Plan As đẩy nhanh tiến độ thực hiện Dự án Kaolin Quảng Bình Bohemia khi còn 2 triệu tấn cao lanh chưa khai thác.
Công ty cổ phần FECON (mã FCN - HoSE) là một trong số 172 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được vinh danh tại lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 8 - năm 2022.
Ngày 2/11, tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022, Tập đoàn VNPT vinh dự nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia từ Bộ Công Thương.
Thành phố Hà Nội giao Quỹ đầu tư và phát triển thành phố nghiên cứu, xem xét cho doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu vay vốn ưu đãi lãi suất thấp, báo cáo Thành phố trước ngày 8/11/2022.
Cùng các doanh nghiệp vốn hoá lớn như Vinamilk, Viettel, Vinhomes, Masan… Công ty Cổ phần Tập đoàn VAS Nghi Sơn (Tập đoàn VAS) tự hào là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022.
Vượt qua những tiêu chí khắt khe, Tập đoàn KIDO một lần nữa được xướng tên vào danh sách Thương hiệu Quốc gia năm 2022 tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc Gia diễn ra ngày 2/11.
Giao Hàng Tiết Kiệm định vị là công ty công nghệ, hướng tới mục tiêu tự chủ công nghệ, tiên phong chuyển đổi số “tái định nghĩa” ngành công nghiệp e-logistics ngay từ những ngày đầu thành lập.
Nhiều chỉ dấu cho thấy, sau thời gian dài bị gián đoạn bởi Covid-19, các nhà đầu tư nước ngoài sẽ ồ ạt trở lại thị trường Việt Nam để tìm kiếm cơ hội mới.
Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) dự báo, trong giai đoạn 2022-2030, nhu cầu tiêu thụ thịt lợn tại Việt Nam sẽ tăng trưởng 3,1%/năm, ước đạt khoảng 3,4 triệu tấn.