Nhờ bản lĩnh và những giải pháp tái cơ cấu “chưa có tiền lệ” đã giúp VIMC vượt qua giai đoạn tăm tối nhất với khoản lỗ lũy kế - 13.000 tỷ đồng vào năm 2013, đưa vốn chủ sở hữu tăng lên 17.000 tỷ đồng vào cuối năm 2024.
Một chai nước ngọt có ga 1.500ml của một hãng nước ngọt nổi tiếng toàn cầu chứa tới 157g đường - khoảng 30 thìa cà phê đường, song thông tin trên sản phẩm lại ghi là: 100ml chứa 10,5g đường, gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng.
50 thương vụ đầu tư và M&A do Diễn đàn M&A Vietnam công bố giai đoạn 6/2019 - 10/2020. Giá trị thương vụ được ghi nhận theo thông tin công bố hoặc theo tính toán độc lập.
Dịch Covid-19 khiến Starbucks Việt Nam bị mất khoảng hơn 10% lượng khách quốc tế. Để bù đắp con số này, Starbucks có phải thay đổi chiến lược để thu hút khách Việt?
Sáng nay (19/12), Công ty CP Cấp nước Hải Phòng đã tổ chức Lễ đón nhận Danh hiệu “Anh hùng lao động” thời kỳ đổi mới lần II; Kỷ niệm 115 năm ngành Cấp nước Hải Phòng (1905-2020).
50 thương vụ đầu tư và M&A do Diễn đàn M&A Vietnam công bố giai đoạn 6/2019 - 10/2020. Giá trị thương vụ được ghi nhận theo thông tin công bố hoặc theo tính toán độc lập.
Dự án đầu tư mới của Foxconn tại Bắc Giang, thay vì sản xuất MacBook và iPad như đồn đoán, sẽ sản xuất smart TV của một thương hiệu nổi tiếng thế giới.
Ngày 18/12, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã tổ chức Lễ tổng kết năm 2020, triển khai nhiệm vụ kế hoạch 2021 và ra mắt nền tảng thanh toán điện tử VietnamPostPay.
Được tạp chí Forbes Việt Nam định giá thương hiệu 509,8 triệu USD, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đứng thứ 3 trong Top các thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2020.