Hồ sơ thiết kế kỹ thuật tổng thể điều chỉnh (FEED) và tổng dự toán xây dựng công trình Dự án Nâng cấp mở rộng Nhà máy lọc dầu (NMLD) Dung Quất đã được nhà thầu Foster Wheeler bàn giao cho Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn.
Quy mô thị trường dược phẩm và trang thiết bị y tế Việt Nam sẽ vượt mức 10 tỷ USD/năm vào năm 2020 và sẽ có thêm nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ nhập cuộc, thúc đẩy các doanh nghiệp ngành y tế cạnh tranh mạnh mẽ hơn.
Với khoản đầu tư này, Kobiton sẽ tập trung phần lớn vào hoạt động kinh doanh và tiếp thị nhằm quảng bá và nâng tầm sản phẩm công nghệ Việt tới thị trường ứng dụng di động tại Mỹ hiên nay được ước tính lên đến 50 tỷ USD.
Mới đây, một nghiên cứu trên 1.000 người khởi nghiệp và startup của họ trong 6 năm đã chỉ ra, những cá nhân viết kế hoạch kinh doanh nghiêm túc ngay từ giai đoạn đầu sẽ có cơ hội thành công cao hơn 16% so với những người không lập kế hoạch.
Sữa Cô Gái Hà Lan vừa phối hợp với Hội Đồng Đội Trung ương vừa tổ chức buổi tập huấn, triển khai chương trình “Uống sữa – Vận động – Khỏe mạnh” cho gần 40 tổng phụ trách đội, là các thầy cô giáo tại các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Đây là hoạt động mở rộng của chương trình “Giáo dục dinh dưỡng và phát triển thể lực” mà công ty đã và đang triển khai hiệu quả với Trung ương Hội Chữ Thập Đỏ trên phạm vi toàn quốc.
Văn hóa doanh nghiệp luôn được coi là một trong những giá trị cốt lõi có ảnh hưởng quyết định tới năng lực cạnh tranh và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Nhưng điều đó liệu có cần thiết trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0?
Với 4 tỷ phú USD lộ diện và chưa có doanh nghiệp nào ngấp nghé ở top các doanh nghiệp hàng đầu thế giới. Lý do là ở Việt Nam hiện nay có thể tự do kinh doanh, nhưng chưa có an toàn trong hoạt động kinh doanh.
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang làm thay đổi sâu rộng đời sống xã hội và đặc biệt là phương thức sản xuất, kinh doanh, tạo ra áp lực lớn, đòi hỏi các doanh nghiệp phải nhanh chóng số hóa.
Ý nghĩa nhân văn của Đề án Chương trình “Sữa học đường” cải thiện tình trạng dinh dưỡng góp phần nâng cao tầm vóc trẻ em mẫu giáo và học sinh (HS) tiểu học trên địa bàn TP Hà Nội giai đoạn 2018 - 2020” (Đề án Chương trình “Sữa học đường”) rất rõ ràng, song quá trình triển khai thực hiện đang gây nhiều ý kiến trái chiều. Ông Trần Thế Cương, Trưởng ban Văn hóa - Xã hội HĐND TP Hà Nội đã chia sẻ đôi điều về vấn đề này.
Hiện nay, việc ứng dụng các nền tảng kỹ thuật số vào mô hình kinh doanh sẽ không còn là xu hướng mà là yếu tố quyết định sự thành bại của doanh nghiệp.