Việt Nam nằm trong top 20 nền kinh tế hàng đầu về thương mại, quy mô xuất nhập khẩu đã chạm mốc gần 800 tỷ USD vào cuối năm 2024, tận dụng được các FTA đã ký kết để thúc đẩy xuất khẩu.
Từ danh hiệu “cổ phiếu quốc dân” với số lượng cổ đông lớn nhất sàn chứng khoán Việt Nam, giờ đây Tập đoàn Hòa Phát đang vươn mình trở thành “doanh nghiệp quốc dân” - mang trong mình sứ mệnh góp sức xây dựng tương lai đất nước.
Các thương vụ M&A sẽ giúp The PAN Group đạt tham vọng vươn ra khu vực và thế giới, trở thành tập đoàn nông nghiệp và thực phẩm hàng đầu Việt Nam có doanh thu tỷ USD trong 5 năm tới.
Không chỉ những thương vụ tỷ đô của các doanh nghiệp lớn, mà những bước chân mở đường của các doanh nghiệp nhỏ và vừa Thái Lan trong nhiều lĩnh vực ở Việt Nam cũng khiến người Việt không thể lơ là.
Bằng tình yêu cây tỏi, yêu quê hương, “Vua tỏi” Nguyễn Văn Định đang nỗ lực đưa tỏi Lý Sơn vượt khơi xa vào đất liền, đến với các gia đình Việt, thậm chí vươn ra thị trường thế giới.
Doanh nghiệp nào sở hữu nền tảng tốt về công nghệ sẽ có sức mạnh và lợi thế cạnh tranh hơn đối thủ. Tuy nhiên, chìa khóa nằm ở việc nắm bắt cơ hội và tìm kiếm người giỏi để thực hiện.
8 triệu khách hàng, 5.000 điểm giao dịch trên toàn quốc, gần 500 nhân viên, có văn phòng tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và đã nhận được những khoản đầu tư khủng từ các quỹ đầu tư quốc tế... là kết quả của một thập kỷ kiên trì thuyết phục người dùng của những người sáng lập MoMo.
Thế giới Di động khởi đầu bán điện thoại, rồi đến điện máy, mới đây là bán thuốc, đang mở rộng cửa hàng bán rau, dưa, thịt cá... Chắc sẽ còn bán nhiều sản phẩm nữa, để Thế giới Di động đạt được mục tiêu là trở thành tập đoàn bán lẻ đa ngành.
Một cú click chuột đã đem về hàng ngàn USD, một nhấn Enter, hàng có thể sang tận Mỹ, châu Âu… Và cũng những thao tác ấy, người Hội An đã mời được du khách đến ở trong nhà mình.