Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Trung Nam Group tìm cơ hội đầu tư tại Thừa Thiên Huế
Ngọc Tân - 07/08/2018 14:10
 
UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, hiện nay Công ty Cổ phần Trung Nam Group đang nghiên cứu tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh Thừa Thiên Huế.

Trong buổi làm việc vừa qua với lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế và các sở ngành liên quan, ông Nguyễn Tâm Thịnh - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam- Trung Nam Group cho biết, Trung Nam Group được thành lập năm 2004 với nền tảng là lĩnh vực đầu tư và xây dựng. Sau 14 năm phát triển, Trung Nam Group đã gặt hái được nhiều thành công  trong 3 lĩnh vực đầu tư chính đó là năng lượng, xây dựng hạ tầng và bất động sản.

Trungnam Group trao tặng 20 bộ máy vi tính trị giá 185 triệu đồng cho thị xã Hương Thủy.
Trungnam Group trao tặng 20 bộ máy vi tính trị giá 185 triệu đồng cho thị xã Hương Thủy.

Theo ông Nguyễn Tâm Thịnh, trong chiến lược phát triển của mình, Trung Nam Group mong muốn được hợp tác với tỉnh Thừa Thiên Huế để nghiên cứu đầu tư vào 3 lĩnh vực tại tỉnh mà đơn vị có thế mạnh là năng lượng, xây dựng hạ tầng và bất động sản. .

Trước mong muốn từ phía nhà đầu tư, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ hoan nghênh và đánh giá cao thiện chí mong muốn hợp tác đầu tư phát triển của Trung Nam Group tại Thừa Thiên Huế.

Chủ tịch UBND cho biết, hiện này tỉnh đã ban hành các cơ chế, chính sách thu hút đầu tư thông thoáng cũng như tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp đến đầu tư tại tỉnh, nhất là ở Khu kinh tế Chân Mây-Lăng Cô. Hy vọng, thời gian tới Trung Nam Group sẽ có các dự án đầu tư tại địa bàn tỉnh.

Cũng tại buổi làm việc, đại diện Trung Nam Group đã trao tặng UBND thị xã Hương Thủy 20 bộ máy vi tính trị giá 185 triệu đồng.

Trung Nam Group khánh thành Nhà máy thủy điện Krông Nô 3
Tại khu vực sông Krông Nô, thuộc xã Đạ Tông (huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng), Công ty CP thủy điện Trung Nam Krông Nô (Trung Nam Group) đã khánh thành...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư