Sau sáp nhập, các địa phương miền Trung - Tây Nguyên đang mở ra một bản đồ du lịch mới với không gian rộng mở, sản phẩm đa dạng, liên kết sâu và tầm nhìn bền vững.
Phố nghề truyền thống mang trong mình giá trị văn hóa và tiềm năng kinh tế lớn, nhưng vẫn chưa được khai thác đúng cách. Để khai thác “mỏ vàng” này, cần tư duy đầu tư gắn với trải nghiệm, ẩm thực và kinh tế đêm.
Với nội thất siêu sang như một “dinh thự bay”, những phi cơ Gulfstream sắp được Sun Air mang về nước hứa hẹn tạo nên cuộc cách mạng cho ngành hàng không cao cấp Việt Nam.
Để ngành kinh tế xanh thực sự cất cánh khi mở cửa lại du lịch, các doanh nghiệp hàng không, du lịch đã có nhiều đề xuất, hiến kế với Chính phủ và các bộ, ngành.
Ngày 25/3, tại sân cỏ vườn nhãn Long Biên, chân cầu Vĩnh Tuy, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Công ty Chiến Thắng (VMG) tổ chức trình diễn bay cùng lúc 22 khinh khí cầu.
Việt Nam mở cửa đón du khách từ ngày 15/3 sau thời gian trầm lắng do dịch Covid-19, du lịch Kiên Giang đã và đang có nhiều phương án để phục hồi nhanh ngành kinh tế quan trọng của tỉnh.
Chiều 22/3, Tổng cục Du lịch Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Quảng Ninh, Tập đoàn Sun Group, Vietnam Airlines tổ chức Hội nghị: “Phát động mở lại hoạt động du lịch: Việt Nam - Trải nghiệm trọn vẹn”.
Công trình Đền thờ Vua Hùng TP. Cần Thơ có tổng mức đầu tư 129,5 tỷ đồng, do Công ty CP Đầu tư Văn Phú - Invest tài trợ sẽ được khánh thành vào ngày 6/4/2022.
Tại Hội nghị phát động mở lại hoạt động du lịch: Việt Nam - Trải nghiệm trọn vẹn, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Đạo Cương nhấn mạnh 6 nhiệm vụ trọng tâm ngành du lịch cần giải quyết.
Du lịch mở lại hoàn toàn, các doanh nghiệp hàng không, du lịch bày tỏ nhiều kỳ vọng và đưa ra những đề xuất, gợi mở nhằm giúp ngành kinh tế xanh sớm thăng hoa trở lại.