Chương trình “Những ngày du lịch Hà Nội - Việt Nam” diễn ra từ ngày 15 - 17/8/2025 là một trong những hoạt động nổi bật của Việt Nam tại Triển lãm Thế giới (World Expo 2025) Osaka - Kansai, Nhật Bản.
Từ “thiên đường giá rẻ” đến Top 10 tìm kiếm toàn cầu, du lịch Việt Nam đang khẳng định vị thế mới với diện mạo hiện đại, sản phẩm đẳng cấp và thương hiệu ngày càng vươn xa.
Với vị trí chiến lược, thiết kế hiện đại và khả năng kết nối linh hoạt đến các quần đảo du lịch nổi tiếng, bến cảng Ao Tiên đang từng bước trở thành động lực tăng trưởng mới cho ngành du lịch biển đảo Vân Đồn (Quảng Ninh).
Đà Nẵng giới thiệu loạt chương trình kích cầu du lịch hấp dẫn tại VITM Hà Nội 2025, mang đến trải nghiệm đa dạng, đậm chất lễ hội, nghỉ dưỡng và ẩm thực.
Chiều ngày 12/4, trong khuôn khổ sự kiện VITM 2025, Liên Chi hội đào tạo du lịch Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Đào tạo thực hành đáp ứng yêu cầu phát triển du lịch trong bối cảnh hiện nay.
Chiều 12/4, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2025, UBND tỉnh Hà Giang tổ chức Diễn đàn Xúc tiến quảng bá du lịch, Hà Giang - Điểm đến văn hóa khu vực hàng đầu châu Á.
Sáng 12/4/2025, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong và Đoàn vận động viên Pickleball hàng đầu thế giới cùng các KOL thể thao đã có buổi tham quan, trải nghiệm Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2025.
TP. Hạ Long sẽ tổ chức chuỗi hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch dịp lễ 30/4 – 1/5 nhằm tạo hiệu ứng để khởi động cho các hoạt động, sản phẩm du lịch mới mùa cao điểm du lịch hè năm 2025.
Với tiềm năng, lợi thế về tài nguyên du lịch tự nhiên, du lịch Bắc Giang đang trở thành cầu nối giữa các vùng du lịch trong cả nước, thúc đẩy ngành công nghiệp không khói cả nước cùng phát triển theo hướng xanh, bền vững.
Sun World Ba Na Hills rực rỡ với Lễ hội Hoa Mặt trời, Da Nang Downtown tưng bừng với Đại hội Lân Sư Rồng, Bảo tàng Đà Nẵng sống động… là những điểm đến không thể bỏ qua khi ghé thăm Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.
Căng thẳng thương mại toàn cầu, đặc biệt từ chính sách thuế cao của Hoa Kỳ, đang tác động mạnh đến ngành du lịch châu Á, nhưng cũng mở ra cơ hội để du lịch nội vùng trỗi dậy và tái cơ cấu chiến lược phát triển bền vững.