Chương trình “Những ngày du lịch Hà Nội - Việt Nam” diễn ra từ ngày 15 - 17/8/2025 là một trong những hoạt động nổi bật của Việt Nam tại Triển lãm Thế giới (World Expo 2025) Osaka - Kansai, Nhật Bản.
Từ “thiên đường giá rẻ” đến Top 10 tìm kiếm toàn cầu, du lịch Việt Nam đang khẳng định vị thế mới với diện mạo hiện đại, sản phẩm đẳng cấp và thương hiệu ngày càng vươn xa.
Kỳ nghỉ Tết Giáp Thìn 2024 kéo dài 7 ngày, là khoảng thời gian lý tưởng để nhóm gia đình, bạn bè lên kế hoạch du Xuân. Sát Tết Nguyên đán, nhiều chương trình khuyến mại được các doanh nghiệp liên tục tung ra.
Ngày 23/1, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) đã tổ chức họp báo để công bố những nét mới của Đường hoa Nguyễn Huệ - Tết Giáp Thìn 2024.
TP.HCM và 13 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long sẽ đẩy mạnh liên kết hợp tác trong công tác quản lý nhà nước; quảng bá, xúc tiến, phát triển sản phẩm và nguồn nhân lực du lịch… trong năm 2024.
Tỉnh Quảng Ngãi sẽ đầu tư phát triển đồng bộ kết cấu hạ tầng giao thông gắn với hạ tầng du lịch, nâng cao khả năng kết nối giao thông đến các khu di tích, điểm du lịch.
Dữ liệu thống kê là thước đo đánh giá thực trạng của ngành du lịch, từ đó có những điều chỉnh về chiến lược, chính sách, xây dựng sản phẩm, phát triển dịch vụ phù hợp. Tuy nhiên, công tác điều tra, thống kê du lịch hiện nay còn bất cập.
Dòng khách quốc tế cao cấp vẫn là mục tiêu khai thác của các doanh nghiệp lữ hành. Vì vậy, hầu hết doanh nghiệp mong muốn các hoạt động xúc tiến của cơ quan, ban ngành chất lượng hơn, định vị được thương hiệu của du lịch Việt Nam.
Giải thưởng Travelers’ Choice Best of the Best Destinations (Điểm đến tốt nhất trong số những điểm đến tốt nhất do du khách bình chọn) của Tripadvisor đã vinh danh Huế ở vị trí thứ 8 trong số 25 Điểm đến văn hóa hàng đầu thế giới 2024.
Trip.com - nền tảng du lịch toàn diện có trụ sở tại Thượng Hải - mới đây nhất tuyên bố tăng cường hiện diện tại thị trường Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch đa dạng của khách hàng.
Chương trình “Tết làng Việt 2024” do UBND thị xã Sơn Tây phối hợp cùng Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội tổ chức nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.
Tiêu thụ nông sản thông qua du lịch được Hà Nội xem là giải pháp tối ưu để hình thành chuỗi giá trị, bảo đảm phát triển nông nghiệp theo hướng bền vững, phù hợp với xu thế.