Gamuda Gardens ra mắt biệt thự Mansions và nhà vườn Garden Homes
Thu Trà - 28/09/2015 09:24
 
Được đánh giá là những sản phẩm ưu việt nhất của giai đoạn II, Khu đô thị Gamuda Gardens (Hoàng Mai, Hà Nội), 23 căn biệt thự Mansions cùng 124 căn nhà vườn Garden Homes vừa được giới thiệu sáng 20/9/2015 đã dành được sự quan tâm của hơn 1.000 khách tham gia.
Gamuda Gardens giành được sự quan tâm của đông đảo khách hàng
Gamuda Gardens giành được sự quan tâm của đông đảo khách hàng

Anh Hoàng Đức Hải, khách hàng ưa thích một căn biệt thự Mansions cho biết: “Tôi đã quan tâm tới các sản phẩm nhà của Gamuda Land Việt Nam từ lâu, vì tôi đã nghe đến uy tín của chủ đầu tư Malaysia này luôn đảm bảo chất lượng và tiến độ xây dựng đúng như cam kết. Tuy nhiên, tới bây giờ tôi mới quyết định chọn một căn vì tôi nhận thấy sản phẩm này thực sự thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình khi có bố mẹ và các con cùng chung sống. Tôi thực sự hài lòng về cách thiết kế không gian mở và nhiều cây xanh của sản phẩm lần này”.

Tọa lạc tại vị trí đẹp nhất của tiểu khu Tropical, biệt thự Mansions mang đến một thiết kế đẳng cấp với 4 mặt thoáng, sân vườn rộng phía trước và sau ôm trọn ngôi nhà như một biệt thự miệt vườn giữa không gian xanh của khu đô thị khép kín. Điểm nhấn của biệt thự Mansions nằm ở khu vực giếng trời chính giữa ngôi nhà, vừa thể hiện ý đồ kiến trúc, vừa luân chuyển nguồn năng lượng, điều hòa không khí, ánh sáng cho ngôi nhà.

Biệt thự Mansions có diện tích đất đa dạng từ 287 tới 500 m2, diện tích xây dựng lên tới 418 m2. Trong khi đó, nhà vườn Garden Homes thuộc tiểu khu Eden với 3 tầng, thiết kế tối ưu phù hợp nhu cầu sử dụng ban đầu và có thể mở rộng không gian sống trong tương lai, mà vẫn đảm bảo hài hòa với ngoại vi chung của khu đô thị. Diện tích đất từ 115 đến 152 m2, diện tích xây dựng lên tới 210 m2. Hiện 46/124 căn đã hoàn thiện móng, dự kiến bàn giao vào năm 2017.

Hiện tại, tiểu khu Botanic thuộc Khu đô thị Gamuda Gardens bao gồm 364 căn biệt thự song lập và liền kề đã hoàn tất và bàn giao cho khách hàng từ tháng 4/2014. Một loạt hạng mục tiện ích khác cũng đã hoàn tất và đi vào hoạt động, nhằm phục vụ nhu cầu sống và sinh hoạt hàng ngày cho cư dân. Trường liên cấp quốc tế Singapore đã bắt đầu khai giảng từ ngày 17/8/2015. Câu lạc bộ Gamuda Gardens đẳng cấp với các trang thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí và sinh hoạt cộng đồng cho dân cư của Khu đô thị.

Ngoài ra, dãy phố thương mại sầm uất The THREE Central đã hoàn tất với nhiều cửa hàng đang kinh doanh tấp nập. Chung cư The ONE Residence - dự án chung cư đầu tiên được chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam xây dựng tại Hà Nội - đã được xây lên tới tầng 16 và dự kiến bàn giao nhà cho khách hàng vào cuối năm 2016. Chất lượng xây dựng của Khu đô thị đều tuân thủ nghiêm ngặt Hệ thống tiêu chuẩn CONQUAS, được phát triển bởi Cục Xây dựng và Công trình Singapore (BCA).

Phát biểu tại Lễ ra mắt biệt thự Mansions và nhà vườn Garden Homes, ông Cheong Ho Kuan, Tổng giám đốc Gamuda Land Việt Nam cho biết: “Sự có mặt của Trạm cung cấp nhiên liệu và tổ hợp thương mại dịch vụ tại Khu đô thị Gamuda Gardens cho thấy cam kết của chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam trong việc hiện thực hóa xây dựng một khu đô thị đẳng cấp với tiện ích khép kín. Tổ hợp này cũng sẽ trở thành điểm cung ứng nhiên liệu tấp nập của hành lang kinh tế phía Nam TP. Hà Nội”.

Ông Lê Công Hoàng, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty Du lịch và Thương mại Sông Hồng chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được hợp tác cùng Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam để mở rộng mạng lưới của Tổng công ty Du lịch và Thương mại  Sông Hồng tại Hà Nội và xa hơn là trên toàn quốc. Với gần 20 năm hình thành và phát triển, đây có thể xem là một trong những dấu mốc quan trọng và là một bước đệm cho những bước phát triển xa hơn trong tương lai của chúng tôi”.

Cũng trong sự kiện này, lần đầu tiên chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam đồng hành cùng hãng Vietnam Star và Harley Davidson Hà Nội dành tặng khách hàng những trải nghiệm đặc biệt cùng dòng xe mới nhất của Mercedes-Benz và Harley Davidson.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản