-
Hải Phòng tăng cường minh bạch trong xét duyệt, giúp người dân tiếp cận nhà ở xã hội thuận lợi -
Căn hộ giá rẻ và nghịch lý đắt trên từng mét vuông -
Sẽ sửa Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản trong năm 2026; TP.HCM chốt bảng giá đất -
Giao thông xanh tốc độ cao kích hoạt phát triển đô thị biển ESG -
Cần Thơ tiếp tục tháo gỡ vướng mắc, giải quyết điểm nghẽn của các dự án bất động sản -
TP.HCM có thêm 64 khu đất tham gia thí điểm làm dự án nhà ở thương mại -
Nhà xưởng xây sẵn hút mạnh nhu cầu thuê mới
Cùng với sự phát triển đó là sự gia tăng nhanh chóng của tầng lớp giàu có trong nước và đây là cơ hội để những người giàu sở hữu các “siêu phẩm” với thương hiệu quốc tế, nhằm nhằm khẳng định vị thế bản thân không chỉ giới hạn ở Việt Nam, mà còn vươn đến toàn cầu.
Phát huy tối đa sức mạnh
Masterise Homes và Marriott International mới đây đã ký kết Hợp tác chiến lược toàn diện và dài hạn với kế hoạch xây dựng dòng sản phẩm Branded Residences - “Bất động sản hàng hiệu” tại Việt Nam.
Là tập đoàn khách sạn lớn nhất trên thế giới, Marriott International sẽ kết hợp cùng Masterise Homes phát huy tối đã thế mạnh và kinh nghiệm của đôi bên, cùng kiến tạo dự án Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) lần đầu tiên tại Việt Nam và là dự án Branded Residence có quy mô lớn nhất thế giới thuộc thương hiệu Marriott. Đây là điểm sáng nổi bật đối với thị trường bất động sản Việt Nam nói riêng và đối với thị trường khu vực nói chung, nâng tầm Việt Nam trở thành một điểm nóng toàn cầu.
![]() |
| Cái bắt tay lịch sử giữa Masterise Homes & Marriott International nhằm mang tới dự án Branded Residence (Bất động sản hàng hiêu) lớn nhất thế giới đến Việt Nam |
Thoả thuận hợp tác giữa Masterise Homes và Marriott International sẽ lần đầu tiên mang tới thương hiệu cao cấp nhất trong dòng sản phẩm của Marriott là The Ritz Carlton đến với thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, hai dòng sản phẩm cao cấp khác là Marriott và JW Marriott sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chưa từng có tại những khu dân cư Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu). Các dự án được phát triển hứa hẹn sẽ là những biểu tượng vượt thời gian với chất lượng tiêu chuẩn tương đương như bất cứ các căn hộ Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) nào khác trên thế giới.
![]() |
| Ông Rajeev Menon – Chủ tịch tập đoàn Marriott International khu vực Châu Á Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc) phát biểu tại lễ ký kết |
Thông tin về việc “bắt tay” hợp tác giữa Masterise Homes và Marriott International được kỳ vọng thổi một “làn gió” toàn cầu hoá vào thị trường bất động sản Việt Nam, thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của sản phẩm nhà ở siêu sang mới, tăng sức nóng đầu tư trong và ngoài nước, thúc đẩy kinh tế và tạo dựng vị thế khác biệt cho Việt Nam. Đặc biệt, nâng tầm trải nghiệm cuộc sống cho giới tinh hoa với đầy đủ các tiêu chuẩn toàn cầu.
![]() |
| Ông Alexander Tatsis - Trưởng phòng Kinh tế, đại diện Lãnh Sự Quán Hoa Kỳ tại Việt Nam phát biểu tại lễ ký kết hợp tác giữa Masterise Homes & Marriott International |
Lũy tiến từ chất lượng cuộc sống đến giá trị bất động sản
Trên thế giới, mô hình Bất động sản hàng hiệu trong trung tâm thành phố (Urban branded residences) đã trải qua một thập kỷ tăng trưởng nhanh chóng. Mười năm qua, số lượng căn hộ có thương hiệu tăng 170%, thêm hơn 52.000 căn trên 370 dự án. Các thương hiệu khách sạn tầm cỡ quốc tế cũng bắt đầu tham gia cuộc chơi, và ở vị thế người dẫn đầu, Marriott International là đơn vị phát triển bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) lớn nhất trên toàn thế giới, đang vận hành các dự án tại 17 quốc gia và vùng lãnh thổ khác và đang mở rộng danh mục đầu tư quốc tế.
Đối với giới siêu giàu, tại cả Việt Nam hay các nước trên thế giới, việc sở hữu một sản phẩm Branded Residence (Bất động sản hàng hiệu) sẽ mang lại rất nhiều ý nghĩa: Đó là “dấu ấn” của mỗi cá nhân đối với các sản phẩm do mình sở hữu hay là một dạng tài sản tích lũy vượt thời gian. Khách hàng mua một căn hộ thuộc dòng sản phâm này dù là để ở, để đầu tư hay để tích trữ tài sản cũng đồng nghĩa với việc họ được bảo chứng bởi những thương hiệu tốt nhất trên thế giới, đảm bảo trọn vẹn giá trị của một sản phẩm xứng tầm.
Chia sẻ về việc hợp tác mang tính lịch sử lần này, ông Jason Turnbull, Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc tài chính của Masterise Homes cho biết: “Những dự án của Masterise Homes sẽ kết hợp với những thương hiệu uy tín hàng đầu của Marriott International như Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton. Đây cũng là lần đầu tiên những thương hiệu thực hiện phát triển các dự án bất động sản nhà ở tại Việt Nam. Các dự án sẽ được thiết kế, xây dựng, quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng tương đương của các thương hiệu trên, kiến tạo đặc quyền ‘những công dân toàn cầu’ trải nghiệm cùng loại dịch vụ, phong cách sống chuẩn mực đang ở Khách sạn JW Marriott 5-sao ở London, hoặc Khách sạn 5-sao Ritz Carlton New York”,
Siêu dự án tọa lạc vị trí đắc địa
Grand Marina Saigon - Dự án đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa Masterise Homes và Marriott International tọa lạc tại vị trí “vàng” của quận 1, tâm điểm TP. HCM, ngay bên sông Sài Gòn giàu giá trị lịch sử. Dự án sẽ được phát triển thành một khu phức hợp quy mô lớn với chức năng nhà ở, văn phòng, và thương mại.
Đây sẽ là khu bất động sản hàng hiệu trong trung tâm thành phố (urban branded residence) lớn nhất thế giới của Marriott International. Grand Marina Saigon hứa hẹn sẽ thu hút giới siêu giàu không chỉ tại Việt Nam mà đặc biệt trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương bởi danh tiếng cũng như sự trải nghiệm đẳng cấp gắn liền với những thương hiệu hàng đầu thế giới.
Chính sự hấp dẫn này đã giúp các khu Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) trở thành những cộng đồng cư dân đẳng cấp, văn minh cùng chia sẻ chung về giá trị sống. Thêm vào đó, việc sở hữu một bất động sản hàng hiệu có chứng nhận quốc tế như Branded Residences sẽ góp phần tạo dựng vị thế cho người sở hữu, gia tăng uy tín cho cá nhân, khẳng định giá trị cuộc sống của giới tinh hoa toàn cầu.
-
Khối nội tăng rót tiền đầu tư xây dựng khu công nghiệp -
Cả trăm môi giới bất động sản xuống đường “săn khách” tại huyện Đan Phượng -
Người trẻ có thể vỡ nợ vì mua nhà nếu thu nhập dưới 25 triệu đồng/tháng -
Nhà ở xã hội là lối thoát cho doanh nghiệp địa ốc; Thị trường bất động sản “nóng” lên từng ngày -
Gỡ nút thắt thủ tục để khách hàng dễ tiếp cận nhà ở xã hội -
Đô thị đóng góp 70% GDP, nhưng các quy định liên quan còn rời rạc -
Bơm vốn vào bất động sản khu công nghiệp
-
1
Xây dựng nút giao hoàn chỉnh cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với Quốc lộ 10 -
2
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 3: Kỳ vọng hành lang pháp lý kiểm soát dòng tiền “bẩn” -
3
Thông tin mới về Dự án đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân -
4
Nghỉ Tết Dương lịch 2026 linh hoạt theo đặc thù từng doanh nghiệp -
5
Vỡ tiến độ Dự án xây dựng đường Hồ Chí Minh đoạn Chơn Thành - Đức Hòa
-
15 năm phụng sự đất nước, phụng sự cộng đồng, TH được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động -
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Crayola ra mắt trải nghiệm Happy Meal toàn cầu tại McDonald's -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam




