Thủ đô Invest tri ân khách hàng mua căn hộ EcoLife Capitol
Như Loan - 15/01/2016 07:44
 
Ngày 17/01/2016 tại khách sạn Hà Nội Daewoo – 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, Chủ đầu tư Thủ đô Invest sẽ tổ chức “Lễ tri ân khách hàng” với mong muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn các căn hộ xanh và thông minh đích thực EcoLife Capitol trong thời gian qua.

Tại lễ tri ân, chủ đầu tư sẽ dành tặng nhiều phần quà ý nghĩa, có giá trị cho các cư dân tương lai EcoLife Capitol cũng như những khách hàng đã dành thời gian quan tâm, tham dự sự kiện và đặt mua căn hộ dự án.

Mua nhà liền tay, nhận ngay quà tặng giá trị

Theo đó, tất cả các cư dân tương lai EcoLife Capitol tới tham dự Lễ tri ân khách hàng sẽ được nhận ngay nhiều quà tặng tri ân từ chủ đầu tư như tủ lạnh Electrolux, lò vi sóng Electrolux, lò nướng Tiross. Ngoài ra, nếu cư dân tương lai của EcoLife Capitol giới thiệu cho bạn bè, người thân đặt mua thành công căn hộ dự án cũng sẽ được tặng ngay tivi Led 40 inch.

EcoLife Capitol thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng yêu thích không gian sống xanh.
EcoLife Capitol thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng yêu thích không gian sống xanh.

Đặc biệt, tất cả các khách hàng tham dự chương trình và đặt mua thành công các căn hộ xanh và thông minh đích thực EcoLife Capitol trong giai đoạn từ 11/01/2016 đến hết 17/01/2016 sẽ có cơ hội sở hữu máy giặt Aqua, Tivi Led 40 inch cùng cơ hội hái lộc đón xuân.

Bên cạnh đó, Chủ đầu tư cũng đã đưa ra chính sách hỗ trợ tài chính thông minh, linh hoạt, giúp những khách hàng yêu thích không gian sống xanh và mong muốn được thể hiện phong cách riêng sẽ dễ dàng sở hữu các căn hộ EcoLife Capitol. Theo đó chỉ cần thanh toán 20% sẽ ngay lập tức được ký hợp đồng mua bán, 80% chủ đầu tư hỗ trợ với mức lãi suất ưu đãi 0% và ngân hàng Công thương Việt Nam - Vietinbank ân hạn nợ gốc cho đến khi nhận nhà. Như vậy, chỉ với mức tài chính vừa phải, từ khoảng 400 triệu đồng khách hàng đã có thể trở thành chủ nhân của những căn hộ hộ thông minh Eco Premium.

EcoLife Capitol – cuộc sống xanh và thông minh đích thực

Tại EcoLife Capitol, “cuộc sống xanh” không chỉ gói gọn trong khái niệm về khuôn viên xanh mà còn được chủ đầu tư Thủ đô Invest lựa chọn nguồn vật liệu thân thiện môi trường, hệ thống tiện ích an toàn cho cư dân, hài hòa với cảnh quan xung quanh và tiết kiệm năng lượng.

Đó không chỉ là hệ thống thang máy chống cháy 2 lớp có sảnh đệm an toàn, có khả năng hoạt động liên tục bởi nguồn điện ưu tiên; hệ thống kính Low-E 2 lớp điều chỉnh nhiệt độ, giảm khả năng hấp thụ nhiệt; nguồn điện năng an toàn được điều chế từ hệ thống pin năng lượng mặt trời... mà còn là nguồn nước sạch được xử lý kỹ lưỡng, cư dân có thể uống ngay tại vòi; hay khả năng xử lý nước và chất thải được tách biệt, với công nghệ hiện đại của Châu Âu...

Các căn hộ Eco Premium tại EcoLife Capitol giúp khách hàng dễ dàng quản lý và điều khiển mọi hoạt động trong căn hộ chỉ với một nút bấm.
Các căn hộ Eco Premium tại EcoLife Capitol giúp khách hàng dễ dàng quản lý và điều khiển mọi hoạt động trong căn hộ chỉ với một nút bấm.

EcoLife Capitol bao gồm các căn hộ xanh, tiện ích vượt trội, cùng những căn hộ Eco Premium mang đến mội “cuộc sống thông minh đích thực”.

Với các căn hộ Eco Premium có từ hai phòng ngủ trở lên sẽ được tích hợp hệ thống Smarthome, giúp chủ nhân căn hộ có thể dễ dàng quản lý và điều khiển mọi hoạt động trong căn hộ chỉ với một nút bấm. Cư dân tại đây có thể quản lý và điều hành mọi hoạt động của ngôi nhà bằng các thiết bị smartphone, máy tính bảng nối mạng internet giúp cho gia chủ giảm bớt gánh nặng về mặt thời gian, chi phí, mang lại cuộc sống thư giãn hoàn toàn. Tất cả hệ thống ánh sáng thông minh trong nhà, điều hòa nhiệt độ, bình nước nóng hay hệ thống ổ cắm thông minh… chủ nhà đều có thể điều khiển từ xa hoặc tại chỗ thông qua phần mềm trên di động với giao diện tiếng Việt thân thiện, dễ sử dụng.

Hiện các căn hộ EcoLife Capitol đang được phân phối chính thức bởi Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA.
Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline dự án: 0913 805 056; Website: http://ecolifecapitol.sieuthiduan.vn; CSKH: 19006088
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản