Tiền đổ mạnh vào Yên Phong, “khu đất vàng” Long Châu Star là tâm điểm
P.V - 10/03/2022 11:05
 
Các chuyên gia nhận định bất động sản tiếp tục là kênh gửi tiền hấp dẫn trước những biến động của thị trường. Bên cạnh đó, xu hướng dịch chuyển về vùng ven ngày càng rõ nét trong năm 2022.
TIN LIÊN QUAN

Kênh “trú ẩn” an toàn cho dòng tiền

Ngay quý đầu năm, giá các loại hàng hóa, đặc biệt là nguyên liệu, nhiên liệu tăng “dựng đứng” do ảnh hưởng của sự kiện xung đột Nga - Ukraina. Kéo theo đó là tình trạng giá cả leo thang trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Từ quá khứ đến hiện tại, lạm phát thường được coi là tín hiệu không tích cực đối với thị trường chứng khoán. Các chuyên gia cho rằng đầu tư chứng khoán sẽ không còn cảnh “mua đâu thắng đó” như năm 2021 do chịu ảnh hưởng đáng kể từ việc FED tăng lãi suất.

Bên cạnh đó, đầu tư vàng cũng khá rủi ro do giá vàng trong nước chênh lệch lớn với giá vàng thế giới và liên tục “nhảy múa”. Trong bối cảnh này, ông Nguyễn Quốc Anh - Phó Tổng giám đốc Batdongsan.com.vn nhận định dòng vốn đầu tư cá nhân vào bất động sản trong năm nay vẫn rất dồi dào, thậm chí tốt hơn 2021.

Cụ thể, theo khảo sát mới đây của trang tin Batdongsan.com.vn, 92% số người được hỏi dự định mua bất động sản, 80% người tham gia đang sở hữu ít nhất một bất động sản và 77% trong số đó muốn mua thêm một bất động sản trong khi vẫn giữ tài sản hiện tại.

Dòng tiền đầu tư đang đổ mạnh vào bất động sản

Đặc biệt, với nhu cầu nhà ở tăng cao và chủ trương đẩy mạnh đầu tư công, năm 2022 sẽ là một năm chứng kiến nguồn tiền nước ngoài lớn đổ vào bất động sản ở tất cả các phân khúc. Minh chứng là theo thống kê từ Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư), trong 2 tháng đầu năm, kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách các ngành thu hút vốn đầu tư FDI với gần 1,52 tỷ USD, chiếm 30,4% tổng vốn đầu tư đăng ký.

Bên cạnh đó, trong năm 2022, dự kiến nguồn cung chào bán mới sẽ tăng trưởng mạnh mẽ tại các khu vực vùng ven do quỹ đất nội đô ngày càng khan hiếm. Tại vùng thủ đô, thị trường Bắc Ninh tiếp tục gia tăng sức nóng trong nhờ hội tụ nhiều lợi thế về vị trí, phát triển kinh tế, quy hoạch hạ tầng cùng định hướng lên thành phố trực thuộc TW năm 2022.

Với các động lực khách quan và tiềm năng nội tại, trong thời gian qua, nhiều dự án bất động sản tiềm năng liên tục được triển khai tại Bắc Ninh. Trong đó, giới đầu tư dành sự quan tâm cho dự án Long Châu Star tại Yên Phong nhờ pháp lý sạch và sở hữu vị trí trung tâm tại “thủ phủ công nghiệp” Yên Phong.

Điểm sáng đầu tư tại Bắc Ninh

Thời gian này, thị trường bất động sản Yên Phong sôi động với loạt dự án quy hoạch hạ tầng - giao thông trọng điểm cùng những giải pháp đồng bộ và toàn diện, hướng tới mục tiêu lên quận khi Bắc Ninh trở thành thành phố trực thuộc TW.

Cụ thể, Yên Phong đang thực hiện nâng cấp tuyến đường 286 từ thị trấn Chờ - Hòa Tiến, hình thành thêm các tuyến tỉnh lộ 276, tuyến 277 nối thị trấn Chờ - Từ Sơn, tuyến 285B từ Tam Giang đi Yên Trung đến thành phố Bắc Ninh, tuyến 287 Yên Trung - Đông Tiến -Trung Nghĩa - Tiên Du… Từ đó sẽ góp phần quan trọng tạo nên diện mạo đô thị mới cho Yên Phong, rộng cửa thu hút các Tập đoàn, doanh nghiệp lớn đến đầu tư.

Tại Yên Phong, khu đô thị Long Châu Star được coi là “của hiếm” nhờ vị trí đẹp, quy hoạch đồng bộ, sổ đỏ từng lô và hệ thống tiện ích đầy đủ. Dự án nằm ngay đối diện Samsung Display – nhà máy với số vốn đầu tư hàng tỷ USD, kết nối trực tiếp với KCN Yên Phong và khu dân cư đông đúc.

Lực lượng lao động và chuyên gia nước ngoài tăng nhanh theo năm tạo ra nhu cầu lớn về nhà ở và các dịch vụ tiện ích. Do đó, đất nền Long Châu Star có hấp lực lớn với nhà đầu tư nhờ dễ khai thác kinh doanh cũng như hứa hẹn tiềm năng tăng giá.  

Thời điểm này, khi nhu cầu đầu tư tại Bắc Ninh nói chung và Yên Phong nói riêng không ngừng tăng đã đẩy giá đất tăng theo, có khu vực lên tới 45-50 triệu/m2. Do đó, với mức giá chỉ từ 32 triệu/m2, Long Châu Star là món đầu tư “hời” với số lượng cực kỳ giới hạn cho những nhà đầu tư nhanh nhạy.

Long Châu Star hàm chứa dư địa tăng giá mạnh mẽ

Đón nhịp phát triển mạnh mẽ của Yên Phong, Long Châu Star thu hút dòng tiền đầu tư với chính sách bán hàng hấp dẫn, chiết khấu 3% khi thanh toán sớm 100% tổng giá trị sản phẩm, mở ra tiềm năng sinh lời hấp dẫn trong tương lai.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ Đất Xanh Miền Bắc: 0917 61 2020.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản