Sau nhiều vụ việc KOL quảng bá sản phẩm kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật, ảnh hưởng tiêu cực đến niềm tin của khách hàng, thì hình ảnh các CEO “lên sóng” livestream đã mang đến làn gió mới cho người dùng mua sắm trực tuyến.
Theo báo cáo của Sở Công thương TP.HCM, sức mua tại hệ thống chợ truyền thống trong ngày 28/6 giảm 20-30% so với ngày liền kề trước đó và có tình trạng tăng giá ở một số mặt hàng.
Mặt bằng bán lẻ đang có xu hướng dịch chuyển dần ra khỏi vùng lõi. “Miền đất hứa”, theo giới chuyên gia, chính là những đại đô thị tại khu vực trung tâm mới vùng ven với nhiều ưu điểm.
Sở Công thương TP.HCM đã có công văn hỏa tốc về việc tăng cường các biện pháp ứng phó khẩn cấp trong công tác phòng, chống Covid-19 đối với các chợ truyền thống trên địa bàn.
Những năm gần đây, các đô thị mới hiện đại ở vùng ven đã tạo nên những mảnh đất màu mỡ với nhu cầu tiêu dùng khổng lồ, thúc đẩy bán lẻ phát triển bùng nổ.
“Tuần hàng Việt Nam tại hệ thống siêu thị AEON tại Nhật Bản” là hoạt động thường niên do Bộ Công Thương, UBND thành phố Hà Nội đồng chủ trì, phối hợp với Tập đoàn Aeon Nhật Bản tổ chức.
Thời tiết nắng nóng kéo dài làm nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát tăng rất cao, dẫn tới những nguy cơ gây quá tải. Vì vậy, cần có những cách sử dụng điện đúng cách, hiệu quả.
40 tấn hàng gồm 123.425 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thời trang..., không rõ nguồn gốc xuất xứ vừa bị lực lượng Quản lý thị trường thu giữ tại Hưng Yên, Hà Nội.
Từ 21/6, hợp tác xã, hộ nông dân Bắc Giang, Hải Dương, Vĩnh Long, Đắk Lắk và Sơn La đồng loạt đưa nông sản, đặc sản địa phương lên bán tại “Phiên chợ nông sản trực tuyến” trên sàn Sendo.
Từ 0 giờ ngày 22/6/2021, Hà Nội cho phép mở cửa trở lại dịch vụ cắt tóc, gội đầu, dịch vụ ăn, uống trong nhà, với điều kiện đảm bảo giãn cách theo quy định.