Sau nhiều vụ việc KOL quảng bá sản phẩm kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật, ảnh hưởng tiêu cực đến niềm tin của khách hàng, thì hình ảnh các CEO “lên sóng” livestream đã mang đến làn gió mới cho người dùng mua sắm trực tuyến.
Chính sách phòng chống Covid-19 hiệu quả, tăng trưởng kinh tế dương, thị trường bán lẻ giàu triển vọng... là bảo chứng cho quyết định đầu tư vào thị trường Việt Nam của nhiều thương hiệu bán lẻ quốc tế.
Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán kéo dài 7 ngày và dịch Covid-19 diễn ra tại một số địa phương trong tháng 02/2021 làm cho hoạt động thương mại, dịch vụ trong tháng giảm so với tháng trước.
Trong khi nhiều nhà bán lẻ truyền thống rơi vào tình trạng chững lại, thì các nhà bán lẻ điện máy lại “hốt bạc” nhờ phục vụ khách hàng làm việc tại nhà.