Sau giai đoạn “giành đất” ở Hà Nội và TP.HCM, cuộc đua bán lẻ đang bùng nổ ở các tỉnh, thành phố vệ tinh. Những “vùng trắng” mặt bằng với chi phí thấp và sức mua mới nổi trở thành chiến trường chiến lược của các “ông lớn” trong ngành.
Chanh leo, chuối, dứa, dừa đang vươn lên trở thành mặt hàng xuất khẩu tỷ USD, nhưng để giữ vững vị thế, ngành trái cây Việt cần chiến lược bài bản và liên kết bền chặt hơn.
Kinh tế Việt Nam được kỳ vọng sẽ phục hồi trong 2021. Và mặt bằng TTTM được kỳ vọng sẽ bứt tốc bởi sự đổ bộ của các thương hiệu trong, ngoài nước và sức bật nhu cầu tiêu dùng.
Hải Phòng đầu tư hơn 165 tỷ đồng cho phát triển, nâng tầm 335 sản phẩm giai đoạn 2021-2025 nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường nội địa và cạnh tranh trên thị trường quốc tế.
Giải pháp tiếp thị sản phẩm qua KOL (KOL Affiliate) trên Lazada đóng góp 55% doanh thu của Aukey. Và Aukey chỉ là 1 trong 10.000 nhãn hàng đang đón “cơn mưa” chốt đơn khi áp dụng giải pháp này.
Ngày 26/3/2021, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) và Hãng hàng không Bamboo Airways chính thức ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu OCB - Bamboo Airways MasterCard Platinum.
Các trang thương mại điện tử uy tín tại Việt Nam đã thành công khi tạo nên vòng tròn kết nối trong đó người bán, người mua, các đối tác đều tìm thấy những giá trị mình cần.
Nhiều người từng là kỹ sư, giáo viên, mẹ bỉm sữa... chạm ngõ kinh doanh trực tuyến qua thương mại điện tử, gắn bó và biến đó thành nguồn thu trăm triệu đồng mỗi tháng.
Sinh nhật bạn mà mình cũng có quà thì thật khó tin, lên ngay Lazada để “hốt trọn” quà ngon, với hàng ngàn deal hot cho mình nhân sinh nhật “khủng” nhất của “bạn thân” Lazada (27 – 29/3/2021) nào.
Lazada mang đến loạt voucher trị giá đến 55 tỷ đồng, miễn phí giao hàng toàn sàn, ra mắt “voucher tích lũy” cùng đại nhạc hội đẳng cấp Đông Nam Á, từ 27 - 29/3.
Thị trường bán lẻ đang chuẩn bị cho “giai đoạn 2” của hiệu ứng lò xo, chứng kiến sức bật mạnh mẽ của cả cung và cầu sau một thời gian dài chịu lực “nén” lớn vì Covid.
Bất chấp đại dịch Covid-19, thị trường Việt Nam bất ngờ “nhảy vọt” về quy mô, trở thành 1 trong 16 nền kinh tế mới nổi thành công nhất thế giới năm 2020.