Sau giai đoạn “giành đất” ở Hà Nội và TP.HCM, cuộc đua bán lẻ đang bùng nổ ở các tỉnh, thành phố vệ tinh. Những “vùng trắng” mặt bằng với chi phí thấp và sức mua mới nổi trở thành chiến trường chiến lược của các “ông lớn” trong ngành.
Chanh leo, chuối, dứa, dừa đang vươn lên trở thành mặt hàng xuất khẩu tỷ USD, nhưng để giữ vững vị thế, ngành trái cây Việt cần chiến lược bài bản và liên kết bền chặt hơn.
Mua sắm online đang trở nên phổ biến. Làm thế nào để "mở hầu bao” cho những món hàng yêu thích mà không cần phải "thắt eo buộc bụng", cầm chừng chờ đến ngày nhận lương mới?
Nhân dịp Ngày Doanh nhân Việt Nam, Thương hiệu Thế Giới Kim Cương - thành viên thuộc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI triển khai chương trình ưu đãi lên tới 15% các sản phẩm trang sức kim cương.
400 gian hàng sẽ tham gia Hanoi Gift Show 2020, diễn ra từ ngày 15 - 18/10 tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng quốc gia (số 1 đường Đỗ Đức Dục, Hà Nội).
Ngày 6/10 tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội) diễn ra “Lễ Phát động phong trào xây dựng Cộng đồng tiêu dùng nông nghiệp sạch”.
Từ ngày 8 - 12/10, hàng ngàn đặc sản vùng Đồng bằng sông Hồng sẽ được trưng bày, bán tại không gian văn hoá ẩm thực phố đi bộ Trịnh Công Sơn (quận Tây Hồ, Hà Nội).
Công ty CP One Distribution chính thức công bố ra mắt ứng dụng VinShop, một sản phẩm công nghệ có vai trò kết nối cung ứng hàng hóa trực tiếp từ nhà sản xuất tới chủ cửa hàng tạp hóa.