Sau giai đoạn “giành đất” ở Hà Nội và TP.HCM, cuộc đua bán lẻ đang bùng nổ ở các tỉnh, thành phố vệ tinh. Những “vùng trắng” mặt bằng với chi phí thấp và sức mua mới nổi trở thành chiến trường chiến lược của các “ông lớn” trong ngành.
Chanh leo, chuối, dứa, dừa đang vươn lên trở thành mặt hàng xuất khẩu tỷ USD, nhưng để giữ vững vị thế, ngành trái cây Việt cần chiến lược bài bản và liên kết bền chặt hơn.
Cuộc khủng hoảng COVID-19 cho thấy rõ tầm quan trọng của nước sạch và điều kiện vệ sinh đối với sức khỏe con người. Tuy nhiên, hàng tỷ người trên thế giới vẫn thiếu những điều kiện cơ bản này.
Khẩu trang và các mặt hàng lương thực thực phẩm thiết yếu sẽ được đảm bảo đủ cung ứng cho người dân thành phố. Chưa có tình trạng ôm hàng tích trữ, tăng giá.
Tiki vừa tung 3 chương trình ưu đãi trực tiếp về giá sản phẩm cho người tiêu dùng, hướng đến mục tiêu hỗ trợ Khách Hàng tốt nhất trong giai đoạn nhiều thử thách này.
Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm hạt nêm Aji-ngon Heo mới với những cải tiến vượt bậc về chất lượng và diện mạo, đáp ứng nhu cầu ngày một khắt khe của người tiêu dùng Việt.
Tthịt lợn bán lẻ tại Thái Lan đã tăng lên 124.000 - 132.000 đồng/kg - mức cao nhất trong 10 năm trở lại đây, không còn chênh lệch quá nhiều với thịt lợn tại Việt Nam.
Một trong số các sản phẩm thường được thắt chặt chi tiêu là ống nước trong tường, nhưng nhiều gia đình sau đó phải chi hàng chục triệu đồng để đục tường sửa đường ống nước bị rò rỉ.
Trường Đại học Ngoại thương kết hợp cùng Thương vụ Việt Nam tại Nhật bản tổ chức Tọa đàm về câu chuyện thành công của vải thiều Việt Nam sang Nhật Bản.