Sau giai đoạn “giành đất” ở Hà Nội và TP.HCM, cuộc đua bán lẻ đang bùng nổ ở các tỉnh, thành phố vệ tinh. Những “vùng trắng” mặt bằng với chi phí thấp và sức mua mới nổi trở thành chiến trường chiến lược của các “ông lớn” trong ngành.
Chanh leo, chuối, dứa, dừa đang vươn lên trở thành mặt hàng xuất khẩu tỷ USD, nhưng để giữ vững vị thế, ngành trái cây Việt cần chiến lược bài bản và liên kết bền chặt hơn.
Quảng Ninh sẽ lùi thời gian tổ chức Chương trình Carnaval Hạ Long và Tuần Du lịch Hạ Long - Quảng Ninh 2020 sang dịp Quốc khánh 2/9/2020, nếu dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát tốt.
Nhằm khuyến khích khách hàng tăng cường trải nghiệm, sử dụng các dịch vụ trực tuyến, đồng thời bảo vệ sức khỏe, hướng đến sự an toàn của khách hàng, nhân viên, Home Credit triển khai chương trình khuyến mại “Mở app ngay - Nhận ngàn vận may” với nhiều giải thưởng hấp dẫn.
Những mặt hàng thiết yếu, từ lương thực, thực phẩm, thịt cá, đến thuốc chữa bệnh phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân đều dồi dào, không lo thiếu hàng, tăng giá.
Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, TP. Hà Nội quyết định dừng hoạt động xe buýt, taxi, xe công nghệ, xe ôm, xe khách liên tỉnh để phòng dịch Covid-19 từ hôm nay, ngày 1/4.
Từ 17h00 ngày 31/3/2020, Tập đoàn BRG mở cửa thêm 10 cửa hàng bán lẻ HaproFood tại các địa điểm trung tâm để giúp người tiêu dùng Thủ đô thuận tiện trong việc mua sắm hàng hóa tiêu dùng thiết yếu khi diễn biến dịch Covid-19 vẫn đang phức tạp.
Là một tập đoàn toàn cầu chuyên về lĩnh vực thực phẩm và axit amin cùng với khẩu hiệu “Eat Well, Live Well” (Ăn ngon, Sống khỏe), Tập đoàn Ajinomoto đã không ngừng ứng dụng các nền tảng khoa học tiên tiến để nghiên cứu sâu hơn về các công dụng tiềm năng của axit amin, góp phần mang lại cuộc sống khỏe mạnh cho con người ở khắp nơi trên thế giới.
Sáng 30/3 tại Hà Nội, Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng và lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã họp với 15 doanh nghiệp chăn nuôi lớn với mục tiêu kiểm soát giá thịt lợn hơi ở mức 70.000 đồng/kg từ đầu tháng 4/2020.