Sau giai đoạn “giành đất” ở Hà Nội và TP.HCM, cuộc đua bán lẻ đang bùng nổ ở các tỉnh, thành phố vệ tinh. Những “vùng trắng” mặt bằng với chi phí thấp và sức mua mới nổi trở thành chiến trường chiến lược của các “ông lớn” trong ngành.
Chanh leo, chuối, dứa, dừa đang vươn lên trở thành mặt hàng xuất khẩu tỷ USD, nhưng để giữ vững vị thế, ngành trái cây Việt cần chiến lược bài bản và liên kết bền chặt hơn.
TH true RICE là dòng thức uống dinh dưỡng mới được Tập đoàn TH nghiên cứu và sản xuất với các điểm nhấn đặc biệt: chế biến từ gạo đặc sản, không sử dụng đường tinh luyện, không dùng hương liệu tổng hợp. Đây là “3 đầu tiên” của TH true RICE.
Kinh tế ổn định, thị trường gần 97 triệu dân với sự tăng trưởng nhanh của tầng lớp trung lưu, Việt Nam đã trở thành thị trường đầy tiềm năng với nhiều nhà cung cấp nông sản từ Mỹ, Nhật Bản, Australia, Canada…
Ngày Tết, việc chuẩn bị nhiều loại thực phẩm và dự trữ lâu ngày khiến thực phẩm dễ bị hỏng. Để giữ cho thực phẩm tươi lâu và đảm bảo an toàn, vệ sinh, mọi người cần bảo quản thực phẩm đúng cách.
Trước tình hình dịch tả lợn Châu Phi ảnh hưởng lớn tới nguồn cung thịt lợn trong nước, Bộ Công Thương đã triển khai nhiều hoạt động để bảo đảm cân đối cung cầu, bình ổn thị trường mặt hàng thịt lợn trước tình hình giá thịt lợn liên tục tang.
Đúng đêm Giao thừa Canh Tý (ngày 24/1/2020), ZaloPay sẽ trao tặng 2.020.000 bao lì xì may mắn cho người dùng trải nghiệm tính năng mới “lì xì nhóm” trên nền tảng Zalo.
Theo một nghiên cứu về người tiêu dùng (NTD) được thực hiện bởi Nielsen, 93% NTD vẫn thích nói chuyện trực tiếp hơn là dùng mạng xã hội (89%) khi chia sẻ kinh nghiệm về thương hiệu hoặc tìm kiếm các lựa chọn mới.
Nhờ kiểm soát chặt an toàn thực phẩm ngay từ đầu vào và tổ chức sản xuất theo chuỗi, nhiều vấn đề nóng về an toàn thực phẩm đã dần hạ nhiệt. Nông sản Việt đảm bảo an toàn thực phẩm đã ghi điểm với người tiêu dùng trong nước và nhiều thị trường xuất khẩu.
Nhiều loại trái cây tươi cao cấp từ Mỹ, Australia, Hàn Quốc như nho, táo, cherry và mới đây nhất là cam Sunkist của Mỹ đã có mặt trên kệ hàng của một số siêu thị tại Việt Nam.