Sau giai đoạn “giành đất” ở Hà Nội và TP.HCM, cuộc đua bán lẻ đang bùng nổ ở các tỉnh, thành phố vệ tinh. Những “vùng trắng” mặt bằng với chi phí thấp và sức mua mới nổi trở thành chiến trường chiến lược của các “ông lớn” trong ngành.
Chanh leo, chuối, dứa, dừa đang vươn lên trở thành mặt hàng xuất khẩu tỷ USD, nhưng để giữ vững vị thế, ngành trái cây Việt cần chiến lược bài bản và liên kết bền chặt hơn.
Hội chợ quốc tế quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội (Hanoi Gift Show) năm 2020 sắp diễn ra vào tháng 10/2020 được kỳ vọng đạt khoảng 6,6 triệu USD (tăng 6,8%) giá trị xuất khẩu hàng hóa.
Đại sứ New Zealand tại Việt Nam đã tham dự và thưởng thức những trái táo, kiwi căng mọng trong chương trình “Tuần lễ Táo và Kiwi nhập khẩu New Zealand" tại siêu thị VinMart Times City.
Ánh nắng mặt trời giúp cơ thể tổng hợp vitamin D. Tuy nhiên, tia cực tím (UV) từ ánh nắng mặt trời, nếu tiếp xúc lâu, sẽ là kẻ thù gây nên những tác hại cho cho cơ thể.
Theo Cục Thú y (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) đã có 15 doanh nghiệp đăng ký kiểm dịch nhập khẩu lợn sống từ Thái Lan với số lượng hơn 1,9 triệu con.
Từng chinh phục hàng trăm thị trường lớn, nhỏ trên thế giới, song hành trình chuyển hướng về nội địa của thủy sản Việt Nam khá gian nan, chủ yếu xuất phát từ chính sự e dè của người dân.
UBND thành phố Hà Nội vừa đồng ý về chủ trương tổ chức sự kiện giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền núi phía Bắc trong 5 ngày từ 20/7 - 3/8/2020.
Mùa hè là thời điểm thuận lợi cho các dịch bệnh truyền nhiễm phát triển. Để phòng bệnh, ngoài hạn chế tiếp xúc với nguồn lây, cần lưu ý một số biện pháp.